Sun Grand City Hillside Residence được xem là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được xây dựng tại phía Nam Phú Quốc. Siêu dự án này cũng được đánh giá là cột mốc quan trọng cho sự thành công và phát triển của đảo Ngọc Phú Quốc trong thời gian sắp đến. Siêu dự án Hillside Residence có những đường nét thiết kế lạ mắt, bao gồm hệ thống tiện ích sang trọng nên được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đặc biệt.

Điểm qua vài thông tin về dự án Sun Grand City

Tổng thể dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Tổng quan về dự án Sun Grand City

  • Tên dự án : Sun Grand City, dự án căn hộ Sun Hillside Residence, Hillside Residence
  • Đơn vị đầu tư dự án: Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc – Một thành viên trực thuộc tập đoàn Sun Group.
  • Vị trí xây dựng dự án: Siêu dự án này được xây dựng và tọa tại ngay nhà ga khu cáp treo Hòn Thơm.  
  • Tổng diện tích xây dựng của dự án: Khoảng 16 ha.
  • Các sản phẩm sẽ được chủ đầu tư tung ra thị trường: Căn hộ cao cấp và khu nhà phố Shophouse.
  • Quy mô xây dựng dự án: Bao gồm 8 tòa tháp với tổng số lượng khoảng 1.251 căn hộ được cung ứng ra thị trường.
  • Thời gian ra mắt của dự án: Theo thông tin từ chủ đầu tư thì dự sán sẽ ra mắt  trong quý I/2021
  • Thời gian bàn giao: Quý III/2022

Vị trí xây dựng của  dự án Sun Grand City Hillside Residence có gì nổi bật

Sun Grand City

Vị trí tọa lạc của dự án Sun Grand City

Dự án căn hộ Hillside Residence được xây dựng tại một vị trí có tiềm lực kinh tế phát triển vượt bậc tại Phú Quốc đó chính là Phường An Thới. Ngoài ra còn có một điều đặc biệt khác đó chính là dự án này còn nằm ngay vị trí trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải. Thị trấn này được xem là một trong những công trình mang tầm quốc tế của Sun Group. Cũng vì thế mà tiềm năng và giá trị của Sun Grand City được nâng cao đáng kể.

Siêu dự án này được xây dựng tại vị trí trung tâm nên thừa hưởng được rất nhiều điểm mạnh và ưu điểm. Đây cũng là nơi được đánh giá là nơi hội tụ đầy đủ tinh hoa của đất trời. Bên cạnh đó thì những hạng mục công trình được thiết kế, đầu tư bài bản sẽ giúp cho dự án này trở thành một điểm sáng trong lĩnh vực bất động sản trong tương lai. 

Hệ thống tiện ích tại Sun Grand City được đầu tư như thế nào?

Sun Grand City

Tiện ích nổi bật của căn hộ tại Sun Grand City

Tầm nhìn thoáng đãng, đẹp mắt

Khi sở hữu những căn hộ tại dự án Hillside Residence bạn sẽ sở hữu một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng và đẹp mắt ngay tại chính căn hộ của mình. Điều đặc biệt là tại đây bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh ngay cùng một vị trí. Đây được xem là nơi duy nhất trên đất nước Việt Nam sở hữu điều này.

Bạn cũng có thể tận hưởng những làn gió mát từ biển thổi vào ngay tại ban công của mình. Không dừng lại ở đó mà bạn còn có cơ hội nhìn ngắm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các công trình đạt tiêu chuẩn quốc tế như Central Village, nhà hàng ẩm thực Sorrento, …

Hệ thống tiện ích nổi bật

  • Mỗi dự án khi được đầu tư xây dựng đều mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất. Và dự án Sun Grand City cũng không ngoại lệ, tập đoàn Sun Group đã xây dựng những tiện ích nội khu đầ sự sang trọng và đẳng cấp. Hệ thống tiện ích này đều đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn của quốc tế mà không kém phần sang chảnh. Với sự có mặt của hệ thống tiện ích này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn tại đây sẽ tốt đẹp hơn. 
  • Hệ thống trung tâm thương mại, dịch vụ du lịch phục vụ cho các nhu cầu vui chơi và giải trí của khách hàng.
  • Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những món ăn ngon, nét ẩm thực độc đáo với hệ thống nhà hàng đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó thì còn có hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn 6 sao được đầu tư bài bản. Tại đây các du khách có thể tùy ý lựa chọn những hạng phòng riêng biệt tùy theo nhu cầu của mình
  • Hệ thống các bể bơi vô cực sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tốt nhất. Ngoài ra đây cũng sẽ làm nơi để bạn check-in thể hiện một cuộc sống thoải mái và sang chảnh.
  • Khu tổ hợp giải trí Central Village được mệnh danh là trung tâm vui chơi – giải trí hàng đầu tại Phú Quốc. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều trò chơi đạt đúng chuẩn của quốc tế.
  • Ngoài ra tại đây còn có những phòng sinh hoạt cộng đồng được chăm chút đến từng chi tiết. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể vừa đọc sách vừa nhâm nhi một ly café hoặc  tách trà.
  • Một trong những tiện ích mà không thể bỏ qua đó chính là hệ thống shophouse của dự án Hillside Residence. Những siêu phẩm này được xây dựng ngay vị trí trung tâm của dự án. Trong tương lai đây sẽ trở thành một khu phố thương mại sầm uất và mang đến nhiều giá trị cho nhà đầu tư

Sun Grand City

Vị thế của Sun Grand City đối với Phú Quốc

Theo đánh giá của các chuyên gia thì dự án Sun Grand City Hillside Residence là một trong những dự án có sức hút rất lớn của Sun Group tại Phú Quốc. Trong tương lai đây sẽ trở thành một trong những địa điểm thu hút được nhiều khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Từ đó giá trị của khu đô thị này sẽ được nâng cao hơn, mang đến một tiềm lực phát triển mạnh mẽ cho khu vực phía Nam Phú Quốc. Chính vì thế bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình những căn hộ tuyệt hảo này bằng cách truy cập vào website: www.sunvilla.vn . Khi truy cập vào đây sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng yêu cầu sử dụng của bạn.