Cầu Hôn lãng mạn

Cầu Hôn lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của Ngưu Lang, Chức Nữ mỗi năm chỉ gặp nhau 1 lần trên cầu Ô Thước.

Đây là công trình được thiết kế trong 2 năm bởi kiến trúc sư đại tài, đại sứ văn hóa nghệ thuật Ý tại Việt Nam - ông Marco Casamonti, do tập đoàn Sun Group khởi công xây dựng từ 13/05/2021.

Cầu có tổng chiều dài lên tới 810m và được xây bằng thép với tổng khối lượng thép lên tới 5.000 tấn - một khối lượng thép khổng lồ, bằng 1/2 lượng thép được dùng để xây tháp Eiffel tại Paris.

Cầu Hôn là cây cầu duy nhất không kết nối hai đầu cầu mà tại chính giữa cầu là khoảng hở rộng 50cm. Khoảng hở này vào một dịp duy nhất trong năm từ 24/12 tới 01/01 sẽ được lấp đầy bởi chính hỉnh ảnh mặt trời lúc hoàng hôn. Thời điểm này cây cầu như được "hợp long" và các cặp đôi có thể vươn tay ôm trọn người yêu và trao nhau nụ hôn nồng thắm dưới ánh hoàng hôn đảo Ngọc. Khoảnh khắc đó nơi cả con người và thiên nhiên như gắn kết làm một, chính là ý nghĩa, là biểu tượng và điểm nhấn nổi bật nhất tập đoàn Sun Group muốn gửi gắm tới mỗi du khách khi đến với Phú Quốc.

Xem thêm: Cầu Hôn Phú Quốc và những điều có thể bạn chưa biết

Tháp đồng hồ phóng khoáng chất Ý

Sẽ là một thiếu sót lớn trong chuyến đi đến thị trấn Primavera nếu bạn chưa ngắm nhìn toàn cảnh hùng vĩ của của biển, trời và nét kiêu sa, tráng lệ của tổ hợp “Amalfi phiên bản Đảo Ngọc" từ tháp đồng hồ cao 75m.

Cảm hứng từ tháp San Marco nổi tiếng tại Ý và kiến trúc La Mã như đóng vào từng viên gạch đỏ tạo nên hình ảnh cổ điển của công trình tháp đồng hồ trung tâm Central Village. Tháp đồng hồ trung tâm Nam Phú Quốc sở hữu vị trí đắc lợi, là trái tim của Sun Premier Village Primavera khi xung quanh toàn bộ là các shophouse thấp hơn thoải theo địa hình giật cấp.

Đứng từ tháp đồng hồ, không gian trước mặt như trải ra mênh mông vô tận, bởi không có toà nhà nào che khuất tầm mắt. Từ đây, ngoài khung cảnh biển trời thoáng đãng, du khách có thể nhìn thấy những mái nhà lợp ngói đỏ điểm xuyết những giàn hoa giấy, sự nhộn nhịp, sự sầm uất của khu shophouse hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng phía xa…

Quảng trường Con Sò Siena sôi động

Đến với "tâm mạch" của thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng những công trình biểu tượng sống động và ở đó, Quảng trường Con Sò Siena hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật để đời.

Được lấy cảm hứng từ quảng trường Piazza Del Campo thuộc thành phố Siena - một trong những quảng trường hoành tráng nhất Châu Âu thời trung cổ - nơi nổi tiếng với giải đua ngựa không yên Palio lớn nhất thế giới. Piazza Del Campo mang vẻ đẹp hoàn hảo trong kiến trúc hình bán nguyệt trứ danh.

Quảng trường được lát hoàn toàn bằng gạch đỏ theo hình chiếc vỏ sò vạch rõ chín phần, phỏng theo câu chuyện lịch sử của địa phương. Đây chính là không gian giải trí - sinh hoạt cộng đồng lý tưởng dành cho cư dân và du khách mỗi khi có các sự kiện giao lưu văn hóa nghệ thuật.

Tọa lạc trên cung đường sầm uất của thị trấn Hoàng Hôn, ngay gần ga cáp treo Hòn Thơm và các biểu tượng kiến trúc khác như Khải Hoàn Môn Gavi, tàn tích Pompeii, con đường gốm sứ,... Quảng trường Con Sò Siena sẽ là điểm nhấn văn hóa - du lịch, là điểm nhất định phải đến cho những trải nghiệm "quên lối về".

Sun Signature Gallery đậm dấu ấn nghệ thuật

Gây ấn tượng bởi vẻ bề thế như một lâu đài giữa biển trời Phú Quốc, Sun Signature Gallery chính là “cỗ máy thời gian” đưa du khách trở về giữa thế kỉ XX, đắm mình trong phong cách Mid Century Modern. 

Được chắp bút bởi phù thủy kiến trúc Bill Bensley, Sun Signature Gallery mang tới cuộc hội ngộ của những bậc thầy kiến trúc, nội thất, thiết kế và hội họa như Vann Molyvann, Le Corbusier, Walter Gropius,...Tại đây, không có bất cứ khoảng trống nghệ thuật nào. Qua bàn tay tài hoa của Bill Bensley, đặc trưng của trào lưu Mid Century Modern được khắc họa rõ nét qua những hình khối đặc trưng, vòm cong của cửa, đường line sắc nét và palette với những màu sáng có tính tương phản cao.

Không chỉ là điểm nhấn độc đáo trong bản hòa phối đầy màu sắc của Thị trấn Hoàng Hôn, Sun Signature Gallery được kỳ vọng sẽ sớm trở thành tâm điểm tổ chức các sự kiện, hội nghị, lễ hội đẳng cấp, nâng tầm vị thế của đảo Ngọc nói chung và Tập đoàn Sun Group, Sun Property nói riêng.

Show Vortex hiện đại và ngoạn mục

Công nghệ trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, kết hợp giữa hiệu ứng 3D hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình. Khi kết hợp cùng Cầu Hôn, trở thành 1 cặp đôi quyền lực, tạo nên một “icon” mới cho du lịch Nam Phú Quốc.

Bên cạnh công nghệ 3D đỉnh cao, Show Vortex còn kết hợp cũng những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn để phục vụ cư dân và khách du lịch.

Show diễn Kiss The Star - Nụ hôn giữa ngàn sao vừa chính thức trình diễn vào đầu năm 2023, đã tạo nên một hiệu ứng cho thị trường du lịch Phú Quốc, thu hút hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm.

Xem thêm: Giá vé show diễn Kiss The Star

 

Sẽ không quá để nói rằng, Sunset Town của hiện tại hiện lên như một thị trấn thiên đường nơi có được sự ưu ái rất lớn của thiên nhiên của biển xanh cát trắng của ánh hoàng Hôn tím thơ mộng, và song hành với đó là những công trình biểu tượng được dựng xây từng ngày, được làm đẹp từng giờ bởi tập đoàn Sun Group!