Các địa điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc chắc chắn là điều du khách quan tâm. Bởi lẽ đây là khoảng thời gian rảnh rỗi để bạn có thể khám phá, thăm quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo Ngọc. Vậy thì đừng bỏ qua top 15+ địa chỉ vui chơi vào buổi tối đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Chợ đêm Phú Quốc - Thiên đường ẩm thực với hải sản tươi ngon 

Chợ đêm Phú Quốc hay còn được biết đến với tên gọi khác là chợ đêm Bạch Đằng. Đây được xem là điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc cực kỳ nổi tiếng với vô số món ăn, đặc sản thơm ngon. Đối với những tín đồ yêu thích hải sản thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này, tại chợ thì có hơn 50 gian hàng bày bán đủ mọi loại món ăn. Từ những món dân giã cho đến những món ngon đặc biệt, được làm từ cá, mực, ốc, tôm, cua, ghẹ,.... 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc - Thiên đường ẩm thực 

Bạn có thể ghé thăm chợ tại địa chỉ Ngã ba đường Bạch Đằng và đường 30 tháng 4, khu phố 1. Khung giờ mở cửa của chợ là từ 16 giờ chiều cho đến 23 giờ đêm, bạn hãy tranh thủ ghé qua thăm quan nhé. 

Chợ đêm Dinh Cậu - Phố đêm nhộn nhịp, thỏa sức vui chơi 

Tương tự như chợ đêm Phú Quốc, chợ đêm Dinh Cậu cũng được nhiều du khách ghé thăm. Nơi đây cũng bày bán đa dạng hải sản với nhiều món ăn thơm ngon đậm đà. Tại chợ Dinh Cậu, bạn cũng có thể mua nhiều đặc sản Phú Quốc để làm quà cho người thân cũng như gia đình. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Chợ đêm Dinh Cậu - Địa điểm nhộn nhịp với nhiều món ăn hải sản 

Địa chỉ chợ chạy dọc đường Võ Thị Sáu, Khu phố 2, khung giờ mở cửa là từ 17 giờ chiều cho đến 23 giờ đêm. 

Câu mực đêm - Trải nghiệm mới lạ nhất định phải thử 

Một điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua đó chính là câu mực đêm. Bạn có thể chọn câu mực ở cảng Dương Đông vào khoảng tháng 11 cho đến thang 4. Hoặc là câu mực tại cảng Bãi Sao vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10. Mức giá cho loại hình dịch vụ này chỉ dao động từ 280.000/1 người mà bạn đã có được những trải nghiệm lý thú. 

Câu mực đêm - Trải nghiệm lý thú tại Phú Quốc mà bạn nhất định phải thử

Coco Bar - Thưởng thức cocktail với không gian tuyệt vời 

Một điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc sầm uất và nhộn nhịp mà bạn nên đến thử đó chính là Coco Bar. Địa chỉ quán là 118/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông với khung giờ mở cửa từ 9 giờ sáng đến 12 giờ khuya. Không gian quán được thiết kế thoáng đãng với phong cách kết hợp giữa phòng trà và nhà hàng. Tại đây bạn có thể thưởng thức và trải nghiệm nhiều hương vị cocktail thơm ngon, mới lạ. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Thưởng thức và chill khi uống cocktail tại Coco Bar 

Rory's Beach Bar - Ngắm biển về đêm cực đẹp 

Rory’s Beach Bar là điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc dành cho những ai muốn yêu thích sự lãng mạn. Quán nằm trên đường Trần Hưng Đạo với không gian sát bờ biển cực đẹp. Bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống và vừa ngắm biển lung linh. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Ngắm biển lung linh với Rory’s Beach Bar tại Phú Quốc

Rock Sunset Island Bar - Mang đến trải nghiệm lý thú 

Rock Sunset Island Bar được mệnh danh là quán bar độc nhất, có một không hai nằm trên hòn Móng Tay. Đây là điểm đến vui chơi ấn tượng với view thông thoáng, không gian sang chảnh, rất phù hợp để bạn ngắm hoàng hôn. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Ngắm hoàng hôn đẹp tại Rock Sunset Island Bar 

Boba Beer Club - Nơi náo nhiệt hàng đầu Phú Quốc 

Nếu bạn là người yêu thích sự náo nhiệt thì đừng bỏ qua Boba beer club. Địa chỉ này có không gian quán thoáng đãng, chuyên phục vụ những món ăn ngon. Đặc biệt nổi tiếng là cocktail và bia nhập khẩu, bạn có thể vừa thưởng thức vừa nghe nhạc. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Boba beer Club - Khuấy động với bầu không khí náo nhiệt 

Sky Bar - Phong cách Trung Hoa ấn tượng

Được thiết kế theo phong cách cổ kính Trung Hoa, Sky Bar được xem là một hộp đêm nổi tiếng. Là điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc mà rất nhiều khách du lịch luôn muốn ghé qua. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Sky Bar - Hộp đêm nức tiếng tại hòn đảo Ngọc 

PH Rooftop Bar & Lounge - Nơi chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp 

PH Rooftop Bar & Lounge có view cực đẹp, du khách có thể ngắm biển lẫn núi. Về đêm thì khung cảnh nơi đây lại càng thêm lãng mạn và cuốn hút, vừa chill vừa uống cocktail thì còn gì bằng.  

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

PH Rooftop Bar & Lounge sở hữu view đẹp tuyệt vời 

Chuồn Chuồn Coffee - Nơi check in sống ảo cực chất 

Chuồn chuồn Coffee không chỉ là điểm vui chơi buổi ở Phú Quốc được nhiều du khách lựa chọn. Mà nơi đây còn là nơi check in sống ảo cực đẹp dành cho nhiều bạn trẻ đến đây. Quán có view từ trên cao nhìn thẳng xuống thị trấn Dương Đông, ngắm hoàng hôn hay cảnh đêm đều đẹp. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Chuồn chuồn Cafe với view check in siêu đẹp 

Rạp Phim ngoài trời House No.1 Bar Club cực mới lạ 

Để có những trải nghiệm mới lạ bạn có thể đến với rạp phim ngoài trời House No.1 Bar Club với địa chỉ 12 Lê Lợi. Khách du lịch có thể nằm dài trên mái nhà và xem những bộ phim bom tấn, điều này mang lại những trải nghiệm lý thú. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Rạp phim ngoài trời House No.1 Bar Club siêu độc lạ

Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc - Trải nghiệm nét đẹp truyền thống

Nếu bạn yêu thích nét đẹp truyền thống thì mách cho bạn điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc cực kỳ đặc biệt. Đó chính là nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc, bạn có thể đắm chìm trong những màn biểu diễn cuốn hút. Mãn nhãn với dàn âm thanh, ánh sáng chân thực và để lại trải nghiệm khó phai. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Trải nghiệm nét đẹp truyền thống tại nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc

Lotus Spa - Trải nghiệm và thư giãn 

Khách du lịch khi đến với Phú Quốc cũng nên trải nghiệm dịch vụ Spa tại Lotus Spa. Đây là một địa điểm có thể giúp cho bạn thư giãn và giải stress hiệu quả, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có thể làm đẹp. 

Bãi ông Lang - Đẹp lung linh từ bình minh cho đến tối muộn 

Nếu bạn muốn có những bức hình đẹp lung linh thì không thể bỏ qua Bãi Ông Lang. Nơi đây có bờ cát vàng, nước trong xanh, mang nét đẹp hoang sơ, cuốn hút. Bạn có thể đón hoàng hôn và chill bên bờ biển, chắc chắn là vô cùng thoải mái. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Bãi ông Lang - Nơi ngắm hoàng hôn đẹp lung linh 

Làng chài Hàm Ninh - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ 

Nếu đến với Phú Quốc, nhất định bạn phải ghé qua làng chài Hàm Ninh để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Du khách cũng có thể sống ảo, check in với những khung hình đẹp. Vừa bình yên vừa hoang dã và cũng không kém phần nên thơ, mang lại cho du khách cảm giác nghỉ dưỡng và cực thoải mái. 

điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh với nét đẹp về đêm quyến rũ

Với 15+ điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc này, rất mong rằng bạn đã có cho mình thêm nhiều gợi ý. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ vui chơi giải trí tại Sun World với nhiều trải nghiệm lý thú. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập website: http://sunvilla.vn/ để tìm hiểu ngay nhé.