Đến với công viên nước Aquatopia Water Park du khách sẽ được trải nghiệm 21 trò chơi cảm giác mạnh, kích thích các giác quan. Ngoài ra với thiết kế và cách trang trí độc đáo lạ mắt, khuôn viên của Aquatopia có tới 6 khu check in đẹp lung linh mang phong cách thổ dân đang chờ đón du khách tới thăm quan.

Aquatopia Water Park

Top địa chỉ ăn uống hấp dẫn tại công viên Aquatopia

Lựa chọn địa điểm ăn uống tại công viên nước Aquatopia

Đến với Aquatopia Water Park của tập đoàn Sun Group các du khách thường bị thu hút, choáng ngợp bởi các trò chơi và vẻ đẹp của các công trình trong khuôn viên. Tuy nhiên, đừng quên rằng ngoài những địa điểm nổi tiếng thu hút du khách ở Hòn Thơm, mới đây còn có thêm 5 địa điểm ăn uống rất độc đáo trong khuôn viên Aquatopia Water Park. Hãy cùng theo chân chúng tôi đi khám phá các địa điểm thú vị này nhé!

Nhà hàng Sun Buns

Địa điểm đầu tiên chúng ta tới là một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ với các tín đồ của đồ ăn nhanh. Nằm ngay cạnh Thủy Liêm Động và khu vui chơi gia đình, từ quảng trường phun nước du khách rẽ trái qua các khu trò chơi sẽ bắt gặp ngay Sun Buns nổi bật giữa không gian độc đáo của Aquatopia.

Nhà hàng Sun Buns đem đến một thực đơn các món ăn nhanh đậm chất phương Tây rất đa dạng và có nhiều lựa chọn cho du khách từ khoai tây chiên, gà rán, những chiếc burger khổng lồ và các loại bánh ngọt hấp dẫn khác.

Mức giá ở đây cũng rất hợp lý chỉ từ 20.000 – 65.000 với đồ uống, tráng miệng và 55.000 – 230.000 đối với đồ ăn. Sun Buns sẽ là một lựa chọn hợp lý để du khách nạp năng lượng cho một ngày trải nghiệm tại Aquatopia.

Aquatopia Water Park

Nhà hàng Sun Buns tại Aquatopia

Tiệm bánh Golden Beans

Tiệm bánh Golden Beans nằm ngay trong trung tâm khuôn viên của công viên nước Aquatopia Water Park. Qua cổng chào của công viên, du khách chỉ cần đi thẳng tới đài phun nước, đi qua cầu là dễ dàng nhìn thấy tiệm bánh tuyệt vời này.

Nếu như nhà hàng Sun Buns đem đến những món ăn  ngon thì đến với Golden Beans du khách sẽ được thưởng thức vị ngọt của các loại bánh, vị thanh mát, đậm đà của các loại đồ uống.

Với mức giá rất hợp lý chỉ từ 20.000 đến 65.000, Golden Beans sẽ là lựa chọn thú vị cho du khách muốn điểm tâm hay ăn nhẹ. Ngoài ra, khi đến đây du khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh tuyệt vời của công viên nước Aquatopia Water Park.

Nhà hàng Sunny Bros

Nhà hàng Sunny Bros nằm tại vị trí cũng rất dễ để quan sát, tìm kiếm. Đến đài phun nước, du khách đi theo hướng bên tay phải là sẽ bắt gặp Sunny Bros ngay cạnh Giao long tuần dương và Vịnh thiên đường.

Được mệnh danh là thánh địa của kem và Milkshake nhiệt đới.Đến với Sunny Bros bạn sẽ được thưởng thức hương vị ngọt ngào của những cây kem nhiều màu sắc, uống một tách Milkshake mang đậm màu sắc nhiệt đới hay nhâm nhi hương thơm đậm đà của một tách cà phê truyền thống.

Mức giá của Sunny Bros dao động từ 20.000 đến 65.000, khá hợp lý cho những đồ uống thanh mát. Sau khi trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh của Aquatopia, đến đây du khách sẽ được thư giãn tận hưởng hương vị kem mát lạnh và những tách Milkshake độc đáo.

Aquatopia Water Park

Ăn uống thả ga tại công viên Aquatopia

Nhà hàng Slice Of Paradise

Đến với Sun Buns du khách đã được thưởng thức với những chiếc Burger khổng lồ thì Slice Of Paradise lại là điểm đến không thể bỏ lỡ của những tín đồ yêu Pizza.

Menu của nhà hàng rất đang dạng các loại nhân bánh và kích cỡ Pizza khác nhau để du khách thỏa sức lựa chọn và thưởng thức những chiếc Pizza thơm lừng, béo ngậy để nạp năng lượng cho những trò chơi tiếp theo tại Aquatopia.

Ngoài Pizza tại Slice Of Paradise còn phục vụ thêm cả các món ăn khác như hot dog, xúc xích, mỳ ý, đồ tráng miệng và các món ăn kèm giúp bữa ăn thêm phần hấp dẫn.

Với mức giá phải chăng dao động từ 20.000 đến 230.000 và những món ăn như trên sẽ rất phù hợp các gia đình, nhóm bạn bè và các cặp đôi ghé thăm và thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Nhà hàng Jungle Juice

Đúng như tên gọi của nó, phong cách nhiệt đới của Jungle Juice khiến cho các du khách sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và tươi mát giúp lấy lại sức sau những hoạt động cảm giác mạnh tại Aquatopia Water Park.

Tại đây, du khách sẽ được phục vụ những ly đá xay trái cây mát lạnh và những ly nước ép nguyên chất thơm ngon, ngọt ngào. Sử dụng hoàn toàn từ những loại trái cây nhiệt đới với những cách pha chế độc đáo.

Để tới được đây thì cũng rất dễ dàng, du khách chỉ cần rẻ phải tại đài phun nước và đi thẳng theo con đường đó là sẽ thấy Jungle Juice nổi bật trong khuôn viên Aquatopia.

Với chất lượng của đồ uống và mức giá hợp lý chỉ từ 40.000 đến 65.000 giúp cho Jungle Juice được rất nhiều du khách ghé thăm và sử dụng dịch vụ. Chính vì thế mà Jungle Juice nhận được sự hài lòng và đánh giá rất cao.

Aquatopia Water Park

Nhà hàng đồ uống hấp dẫn nơi công viên Aquatopia

Một số lưu ý cho những du khách lần đầu đến đây du lịch, trải nghiệm

- Du khách nên có một lịch trình hợp lý về thời gian di chuyển và vui chơi tại Aquatopia để chuyến đi được trọn vẹn nhất.

- Nếu có trẻ nhỏ đi cùng nên có sự giám sát thường xuyên của người lớn để tránh những sự cố ngoài ý muốn.

- Hành lý mang theo cũng rất quan trọng cho một chuyến đi chơi xa, chỉ nên mang theo những đồ vật thiết yếu phù hợp với mục đích vui chơi.

- Khuyến khích các bạn nên chọn trang phục thoải mái, thoáng mát cùng với một đôi giày hoặc dép êm chân nhất vì diện tích công viên nước khá lớn.

- Khi vào trong công viên nước Aquatopia Water Park sẽ không được mang đồ ăn bên ngoài vào.

Một số quán ăn trong khuôn viên công viên nước Aquatopia Water Park phù hợp và đáp ứng đuộc nhu cầu thưởng thức khác nhau của du khách. Nhiều hơn các địa điểm ăn uống mời du khách liên hệ với Sunvilla.vn để được tư vấn.