Căn hộ Hillside Phú Quốc được đánh giá là một trong những dòng căn hộ cao cấp được xây dựng bởi tập đoàn Sun Group. Đây là một trong những sản phẩm căn hộ bất động sản có tính pháp lý sở hữu lâu dài và nằm cạnh nhà ga của khu vực cáp treo hòn Thơm. Căn hộ sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội có thể mang đến cho gia đình bạn một lựa chọn căn hộ thứ hai. Chia sẻ tất cả những thông tin liên quan cũng như giới thiệu về đơn vị bán căn hộ Hillside Phú Quốc chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo.

Bán căn hộ Hillside Phú Quốc

Căn hộ Hillside Phú Quốc sở hữu vị trí view rất đẹp

Những điều cần biết về dự án Sun Grand City Hillside Residence

Sun Grand City Hillside Residence được đánh giá là một trong những dự án bất động sản vô cùng nổi bật của Phú Quốc. Dự án bất động sản căn hộ cao cấp này hòa nhịp chuyển mình mạnh mẽ với sự phát triển ngày càng vượt bậc của thành phố Phú Quốc. Khu đô thị này được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải với mật độ xây dựng tương đối thấp. Không chỉ là lựa chọn về các sản phẩm căn hộ thứ hai mà nó còn là một trong những cơ hội đầu tư sinh lời cao trong tương lai dành cho khách hàng.

Sun Grand City Hillside Residence có vị trí xây dựng ở đâu?

Có rất nhiều đơn vị bán căn hộ Hillside Phú Quốc tư vấn về vị trí cho khách hàng để nhấn mạnh về đặc điểm nổi bật của dự án này. Một trong những điểm đáng chú ý đó là vị trí xây dựng của dự án nằm ở trung tâm của phường An Thới. Vị trí vô cùng chiến lược của đảo Phú Quốc, cũng như là nơi tập trung của rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Vị trí xây dựng của Sun Grand City Hillside Residence nằm tại vị trí của trung tâm mới nơi biển và trời giao thoa với nhau. Vị trí xây dựng được đánh giá là một trong những nơi hội tụ tinh hoa và thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng đến đây để đầu tư và kinh doanh.

Bán căn hộ Hillside Phú Quốc

Căn hộ Hillside Phú Quốc sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp 

Sun Grand City Hillside Residence sở hữu hệ thống tiện ích như thế nào?

Có rất nhiều khách hàng tìm kiếm những đơn vị bán căn hộ Hillside Phú Quốc bởi vì căn hộ này sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Điểm đặc biệt nhất của căn hộ này đó là bạn có thể ngồi tại ban công của mình, uống cà phê đồng thời ngắm nhìn vẻ đẹp của hoàng hôn. 

Chỉ ngay tại ban công của căn hộ bạn có thể ngắm nhìn được một bức tranh thiên nhiên hòa lẫn giữa trời và biển. Bên cạnh đó bên trong của dự án còn được xây dựng rất nhiều hệ thống tiện ích bao gồm có tổ hợp ẩm thực nhà hàng cũng như các hệ thống tiện ích phục vụ cho nhu cầu giải trí và chăm sóc sức khỏe.

Bên trong của căn hộ bạn có thể sở hữu được tiện ích bể bơi vô cực và sky lounge cao nhất ở Phú Quốc. Nơi đây tập trung rất nhiều hệ thống tiện ích để bạn có thể trải nghiệm như hệ thống phòng tập gym, phòng đọc sách hoặc phòng sinh hoạt cộng đồng chung dành cho cư dân.

Bán căn hộ Hillside Phú Quốc

Căn hộ Hillside Phú Quốc có giá cả dao động tùy thuộc vào vị trí và diện tích

Giá bán căn hộ Hillside Phú Quốc dao động bao nhiêu?

Giá cả là một trong những vấn đề mà khách hàng cực kỳ quan tâm khi có nhu cầu tìm mua căn hộ Hillside Phú Quốc. Tuy nhiên giá cả của căn hộ sẽ dao động dựa trên diện tích của căn hộ cũng như vị trí xây dựng của căn hộ bên trong dự án. Theo như công bố của chủ đầu tư giá bán căn hộ Hillside Phú Quốc dao động từ 2 tỷ cho đến 11 tỷ. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mua để ở hoặc đầu tư mà có lựa chọn sản phẩm căn hộ phù hợp.

Giá căn hộ Hillside Phú Quốc có thể giảm hơn so với bảng niêm yết do nhận được những chiết khấu từ phía nhà cung cấp. Nếu như bạn đạt được những điều kiện nhà tập đoàn đưa ra bạn sẽ có cơ hội sở hữu nhà với giá rẻ hơn rất nhiều lần.

Bán căn hộ Hillside Phú Quốc

Căn hộ Hillside Phú Quốc có chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi cho khách

Chính sách bán căn hộ Hillside Phú Quốc mà chủ đầu tư hỗ trợ cho khách hàng

Với mong muốn hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ Hillside Phú Quốc không bị gánh nặng về mặt tài chính, cũng như tạo điều kiện để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được với những dòng căn hộ cao cấp. Tập đoàn Sun group đã đưa ra chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi với chương trình hỗ trợ cho vay lên đến 35 năm.

  • Khách hàng khi có nhu cầu mua căn hộ Hillside Phú Quốc sẽ được hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị, khoản vay này sẽ được kéo dài lên đến 35 năm.

  • Bên cạnh đó khách hàng khi thực hiện các khoản vay sẽ được ưu đãi về mặt lãi suất 0% trong vòng 30 tháng. Ngoài ra khách hàng còn được ăn hạn trả góp lên đến 40 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

  • Đối với những khách hàng mua căn hộ Hillside Phú Quốc thanh toán 100% sẽ được chiết khấu 15.5% giá trị của căn hộ. Nếu như bạn có người thân hoặc khách hàng sở hữu sản phẩm của Tập đoàn Sun group sẽ được chiết khấu thêm 1%.

  • Đối với những khách hàng có hộ khẩu tại Kiên Giang hoặc giấy phép kinh doanh tại Phú Quốc sẽ được hỗ trợ chiết khấu thêm 1% khi mua các sản phẩm căn hộ.

  • Khách hàng đầu tư sớm căn hộ Hillside Phú Quốc sẽ được miễn phí quản lý căn hộ trong vòng 2 năm đầu tiên.

Chia sẻ một vài thông tin về căn hộ Hillside Phú Quốc, hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hữu ích. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đơn vị bán căn hộ Hillside Phú Quốc tư vấn tận tình vui lòng liên hệ với Titan Luxury thông qua website https://sunvilla.vn/ để được hỗ trợ tốt nhất.