Những năm gần đây Nam Phú Quốc chính là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất mà mọi người luôn muốn đến để trải nghiệm. Vì thế nếu bạn là người đang ấp ủ hành trình khám phá nơi tuyệt đẹp này thì hãy trang bị ngay cho mình “kim chỉ nam” là kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm dưới đây nhé.

kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm

Trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá Hòn Thơm bằng cáp treo

Những kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm mà bạn cần biết

Thời gian nào thích hợp nhất để bạn đến với Hòn Thơm?

Hòn Thơm là một trong những địa điểm du lịch khá ấn tượng với mọi người bởi nơi đây sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Cùng với đó là các công trình kiến trúc độc đáo, nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại do tập đoàn Sun Group kiến tạo nên, mang đến cảm xúc khó quên cho mọi người.

Vì vậy bạn có thể trải nghiệm Hòn Thơm vào bất kể mùa nào trong năm đều được. Tuy nhiên tốt nhất là hãy đến đây vào tháng 4 đến tháng 11 dương lịch. Bởi lúc này thời tiết Phú Quốc khá mát mẻ, bầu trời trong xanh, nắng vàng nhẹ lại ít mưa. Thời tiết trong lành hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ nơi đây sẽ mang đến cho bạn một hành trình trải nghiệm đầy thú vị. Hơn hết điều kiện thời tiết này sẽ mang đến sự thuận lợi cho việc di chuyển bằng cáp treo và giúp bạn dễ dàng quan sát mọi cảnh đẹp của Hòn Thơm từ trên cao.

Giá vé cáp treo Hòn Thơm

Điều mà nhiều du khách quan tâm đầu tiên khi muốn trải nghiệm cáp treo đó chính là giá vé. Hiện nay giá vé cáp treo hòn thơm được chia ra làm 2 loại là dành cho người lớn và trẻ em từ 1m-1m4. Riêng đối với các em nhỏ dưới 1m sẽ được miễn phí. Đặc biệt hơn nữa là chủ đầu tư cáp treo Sun Group còn dành những ưu đãi hấp dẫn dành cho người dân tỉnh Kiên Giang.

Lưu ý: Đối với người dân Kiên Giang khi đi mua vé cần mang theo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân hoặc giấy khai sinh để xuất trình khi mua vé. Điều này sẽ giúp nhân viên bán vé xác nhận và hỗ trợ những chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Kinh nghiệm đi cáp treo tại Hòn Thơm

Kinh nghiệm đi cáp treo tại Hòn Thơm

Có nên mua vé cáp treo qua online hay không?

Khi vào mùa du lịch số lượng du khách “đổ xô” về đây với số lượng khá lớn, vì thế để tránh tình trạng chen lấn, xếp hàng mất thời gian thì bạn nên đặt vé cáp treo sớm qua hình thức online. Đặc biệt trước những diễn biến phức tạp của dịch covid 19 thì việc mua vé online sẽ đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe của bạn.

Không chỉ có vậy khi đặt vé online bạn còn có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi như: giảm giá vé, tặng vé công viên nước…. Vì vậy việc mua vé cáp treo hòn thơm qua online sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều chi phí cho hành trình khám phá Sun Phú Quốc của mình.

Lưu ý: Khi mua vé cáp treo online thì ngày sử dụng sẽ không thể thay đổi được, vì vậy bạn phải cân nhắc thật kỹ và lựa chọn chính xác ngày đi của mình để không phải mất phí giá vé của mình.

Những điểm nổi bật khi khám phá cáp treo Hòn Thơm

kinh_nghiệm_đi_cáp_treo_Hòn_Thơm_03.jpg

Điều thú vị khi bạn cần tham quan Hòn Thơm bằng cáp treo

Đối với các du khách chưa từng đến đây chắc hẳn sẽ còn khá nhiều bỡ ngỡ trước công trình này. Vì thế những chia sẻ về những kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nét đặc biệt của cap treo. Cùng với đó là bí quyết giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất ở đây.
Con số ấn tượng

Trong ngày khánh thành cáp treo Hòn Thơm đã được Guinness trao tặng danh hiệu: Tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với tổng chiều dài lên đến 7899,9m.

Cáp treo Hòn Thơm được xây dựng bởi nhà sản xuất hàng đầu thế giới Doppelmayr. Quá trình vận hành cáp treo đều được thực hiện êm ái, không rung lắc nên đây còn là tuyến cáp treo được đánh giá là an toàn nhất thế giới.

Thời gian di chuyển trên cáp treo là bao lâu?

Cáp treo xuất phát từ ga An Thới sau đó  băng qua các Hòn Dừa, Hòn Rỏi… và kết thúc ở ga Hòn Thơm. Tuy đây là cáp treo vượt biển dài nhất Thế Giới nhưng bạn đừng quá lo lắng vì tổng thời gian di chuyển chỉ mất 15 phút. Đây là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn, đủ để các du khách có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh đẹp của Nam Phú Quốc. Đặc biệt khoảng thời gian này sẽ đủ để bạn có thể check in sống ảo và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây.

Những trải nghiệm khi đi cáp treo Hòn Thơm

Khi di chuyển bằng cáp treo bạn sẽ được tận hưởng những phút giây tuyệt vời bồng bềnh giữa mây trời ở Phú Quốc. Đặc biệt tại đây bạn còn có thể nhìn ngắm toàn cảnh “thiên đường” Đảo Ngọc từ trên cao. Với khung cảnh biển xanh, nắng vàng, cát mịn cùng các rặng dừa và những công trình kiến trúc độc đáo. Chắc chắn khung cảnh này sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc đặc biệt cùng các bức ảnh độc đáo nhất.

Kinh nghiệm đi cáp treo tại Hòn Thơm

Những trải nghiệm khi tham quan Hòn Thơm bằng cáp treo

Những lưu ý cần biết khi trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm

  • Vé cáp treo Hòn Thơm là vé 2 chiều, vì vậy khi tham quan, khám phá trên đảo Hòn Thơm bạn cùng đừng quên giữ lại vé nhé, để có thể xuất trình khi về.
  • Trên Hòn Thơm có rất nhiều công trình vui chơi hiện đại, đẳng cấp, cùng nhiều dự án nổi bật và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Do đó nếu chỉ có 1 ngày tham quan thì bạn nên đi vào buổi sáng sớm để có thêm thời gian trải nghiệm những điều lý thú ở đây.
  • Trên Hòn Thơm có công viên nước Aquatopia hiện đại hàng đầu Đông Nam Á nên bạn nhất định phải trải nghiệm khi đến đây. Và đừng quên mang theo quần áo để thay khi bị ước đấy nhé.
  • Để trải nghiệm trọn vẹn các điều lý thú ở đây và có được những phút giây tận hưởng thoải mái nhất bạn nhớ mang theo các vật dụng cần thiết như: kem chống nắng, mũ, giày dép….

Thông qua các kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm vừa được chúng tôi chia sẻ ở trên tin chắc rằng giờ đây bạn đã chuẩn bị cho mình một “hành trang” đầy đủ để có được những phút giây trải nghiệm tuyệt vời rồi phải không? Còn nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các dự án phát triển trên đảo Hòn Thơm thì hãy truy cập vào web: https://sunvilla.vn/ để có thể sở hữu cho mình những dự án tốt, phát triển đầu tư hiệu quả nhé!