Biệt thự mũi Ông Đội Sun Group là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại Phú Quốc khi không phải là lựa chọn dành cho số đông. Chỉ với 51 căn biệt thự được xây dựng công phu bên bìa rừng sâu, ven sườn đồi hay những ghềnh đá hoang vu tự nhiên. Tất cả tạo nên một địa điểm ấn tượng cho khách du lịch Phú Quốc cũng như những ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. 

Biệt thự mũi Ông Đội Sun Group sở hữu địa thế vàng

Dự án mũi Ông Đội Sun Group được xây dựng trên diện tích 80.000m2 ở vị trí đắc địa tại Mũi Ông Đội, phía Nam Phú Quốc. Đây là giá trị đầu tiên của dự án bởi không phải nơi nào ở Đông Nam Á cũng có được vị trí đẹp như mũi Ông Đội. Nơi sở hữu vẻ đẹp độc đáo riêng, có sự kết hợp của rừng, núi, biển, cây và đá, thiên nhiên rất hoang sơ, thơ mộng và hùng vĩ.

Biệt thự Mũi Ông Đội siêu VIP

Biệt thự Mũi Ông Đội siêu VIP

Với nhiều diện tích mặt nước xanh, sát biển nên không khí trong lành khác hẳn với sự phát triển sôi động đang diễn ra bên ngoài. Nơi đây hoàn toàn là một không gian hòa nhập với thiên nhiên cây cỏ, biển núi, không khí trong lành, tinh khiết. Khung cảnh vô cùng ấn tượng bởi chỉ cần đứng ở ban công ngôi nhà là bạn đã có thể ngắm nhìn cảnh vật thay đổi. 

Địa thế biệt thự mũi Ông Đội Sun Group tạo điều kiện sống có một không hai. Vị trí này cũng giúp dự án thừa hưởng tiềm năng phát triển du lịch của đảo ngọc Phú Quốc và tăng trưởng giá trị, hơn nữa lại có thể có giá cho thuê cao, mở ra nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn. 

Không gian sống an nhiên bất tận

Biệt thự mũi Ông Đội Sun Group nằm tách biệt với phần còn lại của hòn đảo, hội tụ nhiều yếu tố tự nhiên như rừng, núi, ghềnh, biển, .. tạo thành một bầu không khí trong lành hiếm có. Khách hàng đến đây cũng có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên thay đổi trong ngày mà không cần phải đi đâu xa. 

Không gian sống hòa cùng thiên nhiên bất tận

Không gian sống hòa cùng thiên nhiên bất tận

Mật độ xây dựng thấp cũng khiến dự án và thiên nhiên xung quanh hòa làm một. Toàn bộ dự án biệt thự mũi Ông Đội Sun Group như một bức tranh tĩnh lặng, nhẹ nhàng, khiến con người ta thư thái tuyệt đối. 

Đồng hành cùng Sun Group tại dự án mũi Ông Đội là các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tư vấn thiết kế kiến ​​trúc HBA Studio (Singapore), Bill Bensley về thiết kế nhà hàng. Đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan sẽ là ONE Landscape (Hongkong) và nhà thầu xây dựng chính là Hòa Bình.  

Khu biệt thự mang đến 17 căn Grace Wood, 16 căn Mystic Hills và 17 căn Sea Touch với giá bán trên 60 tỷ đồng. Như vậy, để mua một căn biệt thự ở đây, nhà đầu tư phải bỏ ra số tiền cực kỳ lớn. Tuy nhiên, việc trở thành chủ nhân của Sun Premier Village The Eden Bay cũng không hề dễ dàng bởi còn phải kết hợp với may mắn do số lượng sản phẩm cực kỳ ít.

Dự án được phát triển với số lượng giới hạn

Dự án được phát triển với số lượng giới hạn

Cuộc sống tiện nghi đẳng cấp tại biệt thự mũi Ông Đội Sun Group

Nhằm mang đến một điều kiện sống khác biệt và an lành cho biệt thự mũi Ông Đội Sun Group, chủ đầu tư đã chú trọng đến những tiện ích vượt trội. Bao gồm như các hoạt động vui chơi, giải trí tiêu chuẩn quốc tế, mạng lưới nhà hàng ẩm thực Á -  u chủ đầu tư, spa cao cấp, câu lạc bộ bể bơi ngoài trời, ...

Chủ đầu tư Sun Group đã hợp tác với Bill Bensley (top 5 thế giới) để xây dựng nhà hàng có cấu trúc riêng biệt trong khu vực nghỉ ngơi. Với thiết kế cao cấp và riêng tư sẽ tạo thành một điều kiện dùng bữa đúng chất và tạo nên tiêu chuẩn số 1 từ phong cách phục vụ, trang thiết bị và chất lượng món ăn tuyệt hảo. Điều đó hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách cũng như người dân muốn thưởng thức ẩm thực ở đây. 

Với sức chứa lên đến 1.000 khách, nằm trên mỏm đá dẫn ra biển, giữa những tán rừng nguyên sinh. Thực khách đến đây vừa được thỏa sức thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, vừa có không gian độc đáo như lơ lửng giữa trời và biển.

Cuộc sống đẳng cấp xứng tầm thượng lưu

Cuộc sống đẳng cấp xứng tầm thượng lưu

Công trình tiện ích cũng vô cùng nổi bật đó là hồ bơi tràn bờ cao hơn 300m với diện tích 8.000 m2 mặt nước và các bán đảo nối liền từ bờ đông sang bờ tây. Hứa hẹn sẽ mang đến không gian tận hưởng không thể chê vào đâu được cho du khách.

Bể bơi cực đỉnh tại biệt thự mũi Ông Đội Sun Group dựa trên cấu trúc tổng thể của toàn bộ khu nghỉ dưỡng trải dài theo sườn núi. Lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang ở Sa Pa, cấu trúc trải dài từ bờ biển Đông Nam đến bờ biển Tây Bắc. Qua đó để du khách vừa ngâm mình trong nước vừa ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của khu rừng nguyên sinh, của bãi biển cát trắng hoàn hảo.

Ngoài ra còn rất rất nhiều tiện ích vượt trội khác cả ngoại khu và nội khu đang chờ quý khách đến để trải nghiệm và khám phá.

Thực tế, từ sự kết hợp của các yếu tố trên, không khó để lý giải vì sao biệt thự mũi Ông Đội Sun Group chỉ dành riêng cho giới siêu giàu. Những người muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng cực kỳ cao cấp, có một không hai. Đặc biệt với hiệu suất khai thác tối thiểu lên đến 70%, cho nên khai thác theo hướng nào thì cực kỳ có lợi cho nhà đầu tư.

Xem thêm các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group tại Phú Quốc: Tại đây