Diện tích vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng

Các căn hộ 1 phòng ngủ đa năng tại The Panoma có diện tích từ 45 - 55m2, được thiết kế tối ưu đến từng m2. Sản phẩm này sở hữu đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, khu vực bếp, nhà vệ sinh và cộng thêm một không gian đa chức năng, có thể tùy biến theo nhu cầu gia chủ.

Với diện tích này, chủ nhân rất dễ dàng để thiết kế cho mình một không gian sống tiện nghi, đáp ứng nhiều nhu cầu như góc làm việc, nơi xem phim, nghe nhạc... Khu vực phòng đa năng cũng biến hóa thành nơi vui chơi cho trẻ nhỏ, giường tầng cho 2 em bé khi cần thiết, đủ công năng và không gian cho gia đình trẻ.

Với thiết kế này, căn hộ 1 phòng ngủ đa năng The Panoma sẽ phù hợp với nhiều đối tượng, như: người độc thân thành đạt, những gia đình trẻ vừa mới lập nghiệp. Bên cạnh đó, căn hộ này cũng phù hợp người cao tuổi khi muốn nghỉ hưu trong không gian sống trên cao tận hưởng không khí trong lành, đảm bảo an ninh, an toàn...

Đa dạng lựa chọn

Thấu hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hiện nay, chủ đầu tư Sun Group cho biết loại hình căn hộ 1 phòng ngủ đa năng chiếm đến 45% số lượng căn hộ tại The Panoma.

Bên cạnh đó, loại hình sản phẩm này được phân bổ ở tất cả các hướng, mặt view của tòa nhà, nên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng về hướng, tầm nhìn.

Trục căn 07 – 08 – 09 – 10:

  • Hướng Đông – Nam thoáng đãng, đón luồng gió biển trong lành, mát mẻ
  • Sở hữu tầm view 2 trong 1: đây là trục căn duy nhất vừa có view biển vừa view sông Hàn mà không bị chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào. Cùng với đó là tầm view đại lộ Ngũ Hành Sơn và An Dương Vương xanh mát, về đêm lại rực rỡ ánh đèn.
  • Ngay dưới chân trục căn này là khu thấp tầng được quy hoạch bài bản.
  • Thiết kế dễ dàng đập thông, không lãng phí nội thất nếu chọn gói bàn giao thô.

Trục căn 03A – 05:

  • Hướng Đông – Bắc, ban công view biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà
  • Dễ dàng đập thông
  • Ngay dưới chân trục căn là đại lộ Ngũ Hành Sơn

Trục căn 17:

  • View Chùa Linh Ứng, thành phố Đà Nẵng

Trục căn 12:

  • View sông Hàn, thành phố Đà Nẵng và Sun World Asia Park

Tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội

Du lịch Đà Nẵng đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, và dần lấy lại vị thế trên bản đồ du lịch trong nước và trên thế giới. Sự trở lại của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 đã mang đến sự bùng nổ cho du lịch Đà Nẵng. Lượng khách lưu trú trong thời gian tổ chức lễ hội ước đạt gần một triệu lượt, tăng 29% so với dịp năm 2019. Công suất đặt phòng khách sạn toàn thành phố trong dịp lễ hội đạt 70-75%, với sự gia tăng lượng khách ở cả trong và ngoài nước.

6 tháng đầu năm 2023, lượt khách do cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt hơn 3,5 triệu lượt, mang lại doanh thu ước đạt 4.277 tỷ đồng, tăng 76,9% so với cùng kỳ 2022, tăng 21,8% so với 6 tháng 2019.

Những tòa tháp cao tầng, khách sạn có tầm nhìn thoáng, nằm ven sông Hàn luôn là lựa chọn tìm kiếm của du khách dịp này. Hai tuyến đường dọc ven sông Hàn là Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà) và Bạch Đằng (quận Hải Châu) công suất đặt phòng cho dịp cuối tuần của lễ hội đạt 100% từ rất sớm.

Trong bối cảnh đó, việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ đa năng là tòa tháp The Panoma thuộc tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang tọa lạc ngay sát chân cầu Trần Thị Lý, kề bên sông Hàn là vô cùng tiềm năng.

Ngoài an cư, những căn hộ tại The Panoma còn có thể khai thác cho thuê đối với người nước ngoài sinh sống, làm việc lâu dài tại Đà Nẵng.

Căn hộ một phòng ngủ đa năng còn có thể cho thuê airbnb, tương thích với phong cách nghỉ dưỡng kết hợp làm việc workcation, staycation được dự báo tiếp tục tăng mạnh.

Chưa kể, chính sách và giá bán căn hộ 1 phòng ngủ đa năng The Panoma vô cùng ưu đãi. Theo đó, khách hàng dễ dàng sở hữu chỉ từ 1 tỷ đồng vốn tự có với chính sác HTLS và ân hạn nợ gốc trong 22 tháng. Như vậy, với mức giá này, chỉ bằng 70% giá bán 1 căn 2 phòng ngủ.

Hội tụ những ưu điểm vượt trội cho cả nhu cầu ở và đầu tư, các căn hộ 1 phòng ngủ đa năng The Panoma đang được khách hàng quan tâm, săn đón.

Xem thêm: Phân khu The Cosmo Sun Cosmo Residence Da Nang