Kiến trúc đặc sắc – Chất liệu vượt trội

Sự sang trọng không chỉ nằm ở vẻ đẹp tỏa sáng, mà còn hiện hữu trong từng chi tiết nhỏ nhất. Chính sự tinh tế này đã làm nên đẳng cấp của Sun Grand City Hillside Residence, chinh phục cả những chủ nhân khó tính nhất.

Từng chi tiết tinh tế trong căn hộ được chọn lựa kỹ lưỡng từ những vật liệu đạt chất lượng cao (kháng ẩm, chống xước,...). Được trang bị nội thất tiện nghi và sang trọng, căn hộ Sun Grand City Hillside Residence đạt chuẩn 5 sao, đảm bảo rằng mọi nhu cầu của bạn được đáp ứng. Du khách chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm khi trải nghiệm các hoạt động sinh hoạt, giải trí trong không gian lý tưởng này.

Sun Grand City Hillside Residence - căn hộ mang những kiến trúc đẳng cấp với lối thiết kế mang âm hưởng của thiên nhiên. Một không gian sống như nghỉ dưỡng đầy màu sắc, quyến rũ và sinh động.

 

 

 

Để hoàn thiện bức tranh kiến trúc đặc sắc mang tới cho những chủ nhân, những bàn tay thiết kế tài hoa tại Sun Grand City Hillside Residence đã đặt để nội thất sang trọng, đẳng cấp tạo nên không gian sống tiêu chuẩn.

Căn hộ tại Sun Grand City Hillside sử dụng đá Granite - Vật liệu cao cấp với độ sáng bóng và bền bỉ hơn bất kỳ loại đá tự nhiên nào.

Bàn giao nội thất đầy đủ với vật liệu gỗ MDF cao cấp, hoàn thiện bức tranh kiến trúc sang trọng và  mang tới sự an tâm với khả năng chống ẩm vượt trội

Trải nghiệm đẳng cấp từ A-Z: Lướt tay trên những sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Tô điểm cho không gian phòng bếp, phòng tắm tràn ngập sự tinh tế trên từng milimet.

Hệ tiện ích chuẩn mực, đa dạng

Tại căn hộ Sun Grand City Hillside Residence, chủ nhân và du khách có cơ hội được tận hưởng mọi dịch vụ, từ chăm sóc sức khỏe, giải trí, tham quan đến mua sắm. Với một vị trí lý tưởng, căn hộ mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi bạn có thể thả mình vào khung cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức không gian biển cả ngay từ ban công riêng của mình. Tất cả đều nằm trọn trong phân khu Sun Grand City Hillside Residence, hoặc ngay trong Thị trấn Hoàng Hôn chỉ cách vài phút đi bộ.

Sun Grand City Hillside Residence còn mang đến một cuộc sống tràn đầy năng lượng, tiện nghi không kém gì những căn hộ tại các thành phố lớn, với hệ tiện ích đa dạng, chuẩn mực: Bể bơi vô cực Rooftop, phòng tắm Sento chuẩn Nhật, phòng tập Gym, Café Lounge, Kid room,..

Cùng với đó là gần 60 tiện ích độc đáo tại thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town như Quảng trường Con Sò, thang rồng, ga cáp treo Hòn Thơm, cầu Hôn, Kiss The Star, bãi tắm, bể bơi vô cực tại Central Village,..

 

Tiện ích đẳng cấp tại căn hộ Sun Grand City Hillside Residence

 

 

Với hệ tiện ích đủ đầy này, sẽ là con át chủ bài giúp chủ nhân các căn hộ tại Sun Grand City Hillside gia tăng doanh thu chóng mặt, bởi:

Tăng thời gian lưu trú của du khách: Không đơn thuần chỉ là check-in, tắm biển, nghỉ dưỡng, khi lưu trú tại căn hộ The Sea, du khách sẽ chính thức bước vào một hành trình khám phá đầy thú vị và cần thời gian để trải nghiệm hết muôn vàn tiện ích độc đáo nơi đây.

Tăng tỷ lệ khách du lịch quay trở lại: Sự hấp dẫn của hệ thống tiện ích như một "món ăn" thượng hạng trên "bàn tiệc" thượng lưu mà bất cứ du khách sành ăn, sành chơi nào cũng muốn "nếm" thử lại một lần nữa.

Tăng giá trị lợi nhuận khi kinh doanh lưu trú: Hệ thống tiện ích phong phú là điểm cộng để căn hộ The Sea thăng hạng trên các trang booking trực tuyến, khiến khách hàng yêu thích và sẵn sàng trả mức giá cao hơn so với các khu nghỉ dưỡng thông thường.

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence không chỉ mang đến một không gian sống dành cho chủ nhân xứng tầm, mà còn là sản phẩm đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhạy bén và thông thái.