Biệt thự Sun Phú Quốc là dòng sản phẩm cao cấp tọa lạc tại những khu vực có bãi biển đẹp, thắng cảnh ấn tượng, khai thác tốt tiềm năng du lịch của các khu vực này. Các sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, đầu tư sinh lời thụ động, vừa là bất động sản tăng giá theo thời gian. Hiện tại, các dự án của Sun Group đang thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm và đầu tư tại đây.

Có gì hấp dẫn trong các công trình biệt thự Sun Phú Quốc?

Du lịch biển đang phát triển không ngừng và để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng tại các thiên đường biển Việt Nam, Sun Group đã cho ra mắt nhiều dự án tại Đà Nẵng, Phú Quốc,… 

Biệt thự Sun Group có nhiều giá trị hấp dẫn khách hàng

Biệt thự Sun Group có nhiều giá trị hấp dẫn khách hàng

Tại đảo ngọc Phú Quốc, thương hiệu này mang đến cho thị trường khu vực nhiều công trình biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, làm xao xuyến cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Xét về ưu điểm trong các dự án, có thể liệt kê như:

Các sản phẩm được quản lý và vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp

Một dự án thành công không thể thiếu đơn vị quản lý và vận hành chuyên nghiệp. Chính vì vậy, các dự án biệt thự Sun Phú Quốc đều được quản lý và vận hành bởi đơn vị quản lý khách sạn và du lịch chuyên nghiệp. Được vinh danh là một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới thông qua đánh giá về uy tín và chất lượng dịch vụ sẽ khiến các nhà đầu tư yên tâm lựa chọn.

Đặc biệt hơn, dự án do đơn vị vận hành nước ngoài quản lý sẽ có nhiều kinh nghiệm và vận hành chuyên nghiệp hơn. Điều này mang lại nhiều lợi thế về lợi nhuận được đảm bảo.

“All in all” về tiện nghi, dịch vụ và chất lượng khu nghỉ dưỡng

Sun Group là tập đoàn đã áp dụng mô hình “Tất cả trong một” độc đáo trong các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của mình. 

Các dự án đều được trang bị tiện ích “All in all”

Các dự án đều được trang bị tiện ích “All in all”

Các căn biệt thự mà nhà đầu tư sở hữu sẽ nằm trong quần thể nghỉ dưỡng được quy hoạch bao gồm hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, sân golf, spa,… được đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Dự án vừa thể hiện đẳng cấp vừa thể hiện trải nghiệm thực tế.

Chất lượng thi công đảm bảo, tiến độ bàn giao đúng hẹn

Là tập đoàn bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng các dự án nghỉ dưỡng, tiến độ xây dựng được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao. Các dự án của Sun Group đều được bàn giao đúng như cam kết nên nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm.

Tiến độ nhanh chóng nhưng chất lượng không hề giảm sút. Cả chất lượng và mẫu mã đều được đảm bảo đồng bộ và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao để khách hàng luôn hài lòng.

Các công trình luôn đảm bảo đúng tiến độ bàn giao

Các công trình luôn đảm bảo đúng tiến độ bàn giao

Top 3 dự án biệt thự Sun Phú Quốc đáng đầu tư nhất thị trường

Tiếp tục nội dung sau, chúng tôi sẽ điểm danh đến quý khách hàng những dự án biệt thự mà Sun Group đang triển khai tại Phú Quốc. Những dự án được giới chuyên môn dành lời khen và đáng để đầu tư, sở hữu nhất.

Biệt thự Sun Group bãi Kem

Bãi Kem - top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh chính là điểm tọa lạc của dự án Sun Group bãi Kem. Dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ làng chài Việt Nam. Các căn biệt thự mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất văn hóa của người Việt.

Các biệt thự 1 và 2 tầng với sân và hồ bơi riêng được thiết kế độc lập và tiết kiệm tối đa vật liệu truyền thống của địa phương. Phong cách kiến ​​trúc của những ngôi làng ven biển đặc trưng mang đến cảm giác yên bình và tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt.

Dự án biệt thự Bãi Kem

Dự án biệt thự Bãi Kem

Biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc

Biệt thự Sun Phú Quốc này với quy mô gần 400 căn biệt thự mang phong cách thiết kế kiểu Pháp. Dự án nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Kem và sở hữu những tiện ích đắt giá như: bãi Kem đẹp nhất Phú Quốc, rừng nguyên sinh với những mảng xanh bao phủ toàn bộ khu nghỉ dưỡng. 

Điểm đặc biệt với dự án này, tất cả các căn biệt thự đều được vào ở và thiết kế nội thất tùy ý. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dòng biệt thự pháp lý vừa để ở vừa sở hữu những tiện ích vượt trội và gia chủ có thể sử dụng và thiết kế theo sở thích của mình.

Biệt thự Sun Premier Village Phú Quốc

Mũi Ông Đội với hai mặt tiền biển là vị trí lý tưởng để chủ đầu tư xây dựng dự án Sun Premier Village Phú Quốc. Trên quỹ đất 73 ha, Sun Group đã kiến ​​tạo dự án trở thành một khu nghỉ dưỡng 5 sao với các biệt thự với tông màu trắng chủ đạo, có bể bơi riêng hướng biển.

Biệt thự Sun Premier Village Phú Quốc

Biệt thự Sun Premier Village Phú Quốc

Premier Village Phú Quốc đạt được khá nhiều thành tích và giải thưởng ấn tượng khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á. Dự án xứng danh là tuyệt tác nghỉ dưỡng quý hiếm tại Nam đảo Phú Quốc.

Có thể thấy biệt thự Sun Phú Quốc hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội để có thể chinh phục bất cứ khách du lịch cũng như nhà đầu tư nào. Với những giá trị to lớn đó, hãy để các dự án trở thành kênh đầu tư đẻ trứng vàng của bạn.

Xem thêm các dự án Sun Group Phú Quốc: Tại đây