Phú Quốc chính là “thiên đường” khám phá và nghỉ dưỡng, nơi mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp đặc sắc, với nét hoang sơ thơ mộng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên. Không chỉ vậy các nhà đầu tư còn xây dựng nhiều công trình kiến trúc độc đáo tại Nam Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một nghỉ dưỡng sang trọng nhưng không kém phần đẳng cấp.

Đến Nam Phú Quốc bạn nên khám phá, “sống ảo” ở đâu?

Bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với những không gian đẹp? Hay các địa điểm du lịch, khám phá và sống ảo ấn tượng? Thì Nam Phú Quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng được mọi nhu cầu mà bạn mong muốn. Để không lãng phí chuyến hành trình khám phá tuyệt vời nơi đây các bạn hãy ghi nhớ các địa điểm du lịch ấn tượng dưới đây để không bỏ lỡ chúng nhé.

Hòn Thơm

Nam Phú Quốc

Hòn Thơm Phú Quốc

Hòn Thơm hiện đang là địa điểm “hot” nhất khu vực phía nam đảo Phú Quốc, là một hòn đảo lớn nhất trong quần đảo An Thới. Hòn Thơm vẫn còn giữ cho mình vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên của biển đảo, với khung cảnh này bạn sẽ sở hữu được nhiều bức ảnh đặc sắc và ấn tượng.

Chưa hết nơi đây còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo như cáp treo Hòn Thơm- công trình được kỷ lục Guinness công nhận là cáp treo dài nhất Thế Giới. Cùng với đó là nhiều công trình kiến trúc, dự án được đầu tư lớn với đa dạng các lối kiến trúc như: Hy Lạp, La Mã, Pháp…. Những cảnh đẹp này chắc chắn sẽ là background độc đáo khiến bạn thỏa thích check in sống ảo.  

Không chỉ là địa điểm sống ảo tuyệt vời mà với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình thơ mộng, không gian sống được đầu tư lớn với các công trình hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cùng các thiết bị tối tân…. Nơi đây còn là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bao người vẫn hằng mong ước.

Bãi Sao

Nam Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Nếu bạn muốn nhìn ngắm sao biển trên bờ cát thì không thể nào bỏ qua được Bãi Sao. Nơi đây còn được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, với bờ cát trắng xốp trải dài, kết hợp cùng rừng nguyên sinh và những vách đá cheo leo đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ. 

Đặc biệt mỗi khi hoàng hôn buông xuống mọi người sẽ được nhìn ngắm sao biển lên bờ. Tuy hiện nay không còn nhiều như xưa nhưng chúng đã mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho du khách. Ngoài ra nơi đây còn chiếm trọn trái tim mọi người bởi các rặng san hô với đa dạng hình thù và màu sắc. Hơn thế nữa là từ trên bờ bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm các đàn cá tung tăng bơi lội.

Hòn Móng Tay

Nam Phú Quốc

Hòn Móng Tay Phú Quốc

Hòn Móng tay được thiên nhiên ưu ái ban tặng một cảnh đẹp “quyến rũ” lòng người với rặng dừa xanh, nước biển trong xanh ngắt, cùng bờ cát trắng mịn óng ánh. Với nhiều màu sắc khác nhau nhưng khi chúng hòa quyện lại với nhau đã tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ. Với cảnh sắc mây trời thơ mộng, nơi đây cũng chính là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn. 

Làng chài Hàm Ninh

Nam Phú Quốc

Làng Chài Hàm Ninh Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh chính là địa điểm khám phá lý thú mà bạn không được bỏ qua khi đến với Nam Phú Quốc, bởi đây là một trong những ngôi làng cổ nhất trên đảo Ngọc. Đến đây bạn sẽ sở hữu được nhiều tấm ảnh thú vị với các cảnh vật đơn sơ nhưng vô cùng độc đáo. 

Hơn hết khi đến đây bạn còn được trải nghiệm cuộc sống hằng ngày của các ngư dân nơi đây. Không chỉ vậy bạn còn có thể lặn bắt ngọc trai, hải sâm hay đi câu mực, câu cá vào ban đêm cùng ngư dân địa phương. Đặc biệt nhất là khi đến đây bạn còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon mang hương vị đặc trưng của đảo Phú Quốc.

Suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn là con suối nằm hướng Đông Bắc của xã Cửa Dương thuộc phía Nam đảo Phú Quốc. Con suối được bắt nguồn từ dãy núi dài và cao nhất Phú Quốc đó chính là Hàm Ninh. Con suối được bao quanh bởi những tán cây xanh tươi, bên cạnh đó có các hang động và hố đá. Đặc biệt các phiến đá nơi đây bằng phẳng đến kỳ lạ như được ai mài nhẵn như mặt bàn. Vì thế suối Đá Bàn có tên từ đây, và những phiên đá này chính là vị trí để du khách ngồi thư giãn nhìn ngắm cảnh đẹp xung quanh.

Nếu muốn khám phá, trải nghiệm nơi đây bạn nên đến vào thời gian từ tháng 5 - 11 bởi lúc này suối thường khá xanh và không hề gắt. Được đến đây tiệc tùng, ngắm cảnh/ trò chuyện cùng với người thân và được ngâm mình vào dòng suối mát thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không mọi người.

Vườn tiêu Phú Quốc

Nam Phú Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc

Một địa điểm tuy đơn giản nhưng mang đến cho mọi người nhiều khung cảnh bắt mắt, nơi check in sống ảo không thể bỏ lỡ đó chính là Vườn tiêu Phú Quốc. Khi nhắc đến cái tên mọi người sẽ nghỉ nơi đây khá nhàm chán và không có gì đặc sắc ngoài các cây tiêu. Thế nhưng điều đó hoàn toàn sai bởi nơi đây sở hữu một vẻ đẹp “tiềm ẩn” mang đến những khám phá mới lạ cho du khách khi đến đây. Cũng chính điều này mà nơi đây trở thành một trong những cảnh đẹp tiêu biểu của Phú Quốc.

Đặc biệt mỗi khi vào mùa tiêu bạn sẽ được nhìn ngắm những chùm tiêu chín đỏ trên cây xen lẫn với những chiếc lá xanh đã tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ. Khi bạn check in ở đây sẽ không khác gì những trang trại xanh mang mát nơi trời Tây đâu nhé. Bên cạnh đó khi đến đây bạn còn có cơ hội tự tay thu hoạch tiêu và được thưởng thức những thức quà đặc biệt làm từ tiêu nữa đấy. 

Nam Phú Quốc mang trong mình nhiều cảnh đẹp độc đáo từ nét hoang sơ, lối kiến trúc cổ điển đến hiện đại cùng nhiều công trình mới lạ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Và khám phá sâu hơn các địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời các bạn hãy nhấn ngay vào link: Sunvilla.vn  để cập nhật nhanh những thông tin liên quan mới nhất nhé.