Nắm bắt sự phát triển của đảo ngọc, chủ đầu tư Sun Group đã không ngại “rót tiền” đầu tư vào các dự án ở đây, nhằm mang đến hệ sinh thái hiện đại bậc nhất tại Phú Quốc. Đặc biệt các dự án bất động sản tại đây đã mang đậm dấu ấn thời gian và nổi trội với hàng loạt phân khúc cao cấp trên thị trường. Chính vì thế khi đầu tư vào các dự án Sun Group Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến tiềm lực kinh tế phát triển ổn định cho mọi người. Để hiểu rõ hơn về các dự án cũng như dễ dàng xây dựng chiến lực đầu tư hiệu quả chúng ta hãy cùng điểm qua các dự án nổi bật của Sun Group nhé!

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

dự án Sun Group Phú Quốc

Một góc nhìn đẹp mắt của dự án Premier Residences Phu Quoc

Bên cạnh dự án JW Marriott Phu Quoc tập đoàn Sun Group còn xây dựng dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Dự án cũng được xây dựng trên Bãi Kem Phú Quốc, nhờ vị trí đắc địa mà dự án thừa hưởng được trọn vẹn cảnh thiên nhiên thơ mộng của Phú Quốc. Hơn thế nữa dự án còn được các chuyên gia đánh giá cao về vị trí chiến lược cùng tiềm năng phát triển, chắc chắn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận “khủng” trong tương lai.

Chưa hết tất cả các trang bị hệ thống, nội thất toàn dự án đều được thiết kế bằng công nghệ thông minh hiện đại. Cũng với tầm view đẹp, được quản lý chặt chẽ dự án Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn.
Premier Village Phu Quoc Resort

dự án Sun Group Phú Quốc

Premier Village Phu Quoc Resort –Dự án đang được nhiều khách hàng quan tâm

Sau ngày chính thức khai trương từ tháng 4 năm 2018 đến nay khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort vẫn luôn là địa điểm trải nghiệm nhận được nhiều sự quan tâm của các du khách. Dự án được xây dựng tại mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc và sở hữu địa thế phong thủy tuyệt đẹp là “tựa sơn hướng thủy”. Với lối kiến trúc sang trọng, cùng vị trí đặc biệt (biệt thự ghềnh đá) và thế phong thủy đặc biệt Premier Village Phu Quoc Resort chính là dự án “gà đẻ trứng vàng khủng” cho các nhà đầu tư. Đây cũng chính là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mang tầm quốc tế và là điểm nhấn độc đáo, thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều khách hàng giới thượng lưu hay các sao Việt….

Sun Grand City New An Thới (khu đô thị An Thới)

dự án Sun Group Phú Quốc

Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi

Không chỉ đầu tư vào các khu du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp mà Sun Group còn chú trọng việc xây dựng một môi trường sống an cư quy mô hiện đại nhất cho mọi người.

Sun Grand City New An Thoi chính là dự án đánh dấu sự phát triển vượt bậc, góp phần “biến “ nơi đây trở thành khu đô thị đầu tiên tại Phú Quốc. Nơi đây không chỉ sở hữu các căn hộ được đầu tư kỹ lưỡng vào kiến trúc, nội thất mà còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại để đáp ứng được tất cả nhu cầu cuộc sống cho mọi người như: khu vui chơi, y tế, giáo dục, phòng tập gym, phòng sinh hoạt, công viên…..

Thị trấn Địa Trung Hải

Đến với Nam Phú Quốc bạn sẽ bị choáng ngợp trước công trình tuyệt mỹ đa sắc màu của thị trấn Địa Trung Hải. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, giáp biển mà nơi đây còn gần các công trình kiến trúc tiêu biểu như: Tháp đồng hồ, Cầu Hồn, Bể bơi vô cực, Quảng trường Con Sò…..

Đặc biệt các shophouse Địa Trung Hải còn được tạo nét bởi mỗi căn sẽ được vẽ họa tiết khác nhau đến từ các họa sĩ nổi tiếng Thế Giới. Điều này càng khiến nơi đây trở nên độc lạ, là địa điểm sống ảo “hot” nhất toàn khu vực. Cũng chính vì vậy mà từ khi ra mắt thị trấn Địa Trung Hải đã thu hút hàng nghìn du khách đến đây mỗi năm.

Sun Grand City Hillside Residence

dự án Sun Group Phú Quốc

Dự án Sun Grand City Hillside Residence

Để đạt được thành công khi mang đến các công trình dự án đẳng cấp cho khách hàng tập đoàn Sun Group đã chính thức ra mắt căn hộ cao tầng sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc đó chính là Sun Grand City Hillside. Dự án được xây dựng với 4 phân khu chính là The Hill, The Sky, The Sea, và shophouse The Center.

Các phân khu đều được thiết kế khá kỹ lưỡng, từ nội thất bên trong lẫn các công trình tiện ích đều được chú trọng trong việc đầu tư. Cùng thế mạnh về vị trí tại Sun Grand City Hillside các bạn sẽ được nhìn ngắm trọn vẹn khung cảnh bình minh- hoàng hôn của hòn đảo thơ mộng này. Nơi đây còn dễ dàng kết nối và có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh, các công trình tiêu biểu của thị trấn Địa Trung Hải và hơn hết là thuận lợi cho việc kết nối với các địa điểm du lịch hay các vùng lân cận. Nên việc đầu tư vào dự án Sun Grand City Hillside hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho bạn trong tương lai.

Bên cạnh đó còn rất nhiều dự án được tập đoàn Sun Group đầu tư để biến nơi đây trở thành “thiên đường” nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế để mọi người có được những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có thể nói các dự án Sun Group Phú Quốc đều sở hữu nhiều điểm mạnh và tiềm năng phát triển vượt trội. Chính vì thế để sở hữu nguồn lợi nhuận khủng trong tương lai các bạn hãy truy cập nhanh vào web: Sunvilla.vn để nắm chi tiết về các công trình dự án để dễ dàng đầu tư hơn.

Xem thêm: