Sự tác động của làn sóng đại dịch covid-19 với những đợt phong tỏa và giãn cách kéo dài đã khiến cho một bộ phận giới thượng lưu lựa chọn cách cách ly liệu. Có rất nhiều đại gia Việt tại Việt Nam mơ ước về một cuộc sống khỏe từ ngày theo đúng chuẩn wellness đang cực kỳ thịnh hành trên thế giới.

Cách ly sành điệu

Cách ly kết hợp nghỉ dưỡng được giới thượng lưu ưu tiên lựa chọn

Cách ly sành điệu xu hướng mới của giới siêu giàu trên toàn thế giới

Một bộ phận giới siêu giàu trên thế giới đã lựa chọn các phương pháp cách ly sành điệu. Đơn cử như trường hợp nhà sáng lập Microsoft ông Bill Gate đã lựa chọn đón sinh nhật lần thứ 66 của mình trên chiếc du thuyền Lana tại một Vịnh nhỏ ở Thổ nhĩ Kỳ. 

Bên cạnh đó, người được mệnh danh giàu nhất châu Á doanh nhân Mukesh Ambani đã chi khoảng 74000 USD cho mỗi đêm tại resort cao cấp của Thụy Sĩ để tránh dịch. Cựu cầu thủ David Beckham đã đưa gia đình mình di chuyển tới biệt thự thuộc miền Nam nước Anh để trốn dịch.

Với sự tác động của đại dịch covid 19, cũng như mong muốn giảm thiểu những rủi ro về sức khỏe trong bối cảnh bị phong tỏa, giới siêu giàu đã lựa chọn bỏ phố về quê hoặc tận hưởng việc cách ly sành điệu bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng vô cùng và ngày.

Giới nhà giàu tại Việt Nam cũng lựa chọn di cư ra biển

Để hạn chế sự tác động của đại dịch covid-19 giới thượng lưu tại Việt Nam cũng đã chi ra rất nhiều tiền để sở hữu không gian sống sang trọng và biệt lập. Họ không ngần ngại chi ra rất nhiều tiền để sở hữu những kỳ nghỉ dài ngày kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe và làm việc từ xa tại những khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Các chuyến du lịch nghỉ dưỡng vài ngày không chỉ chỉ được nhiều người săn đón mà các căn biệt thự thứ hai ở biển cũng được nhiều người lựa chọn để tìm mua. Theo như thống kê có hơn 74,8% những người thích căn nhà của mình tọa lạc ở vùng biển.

Cách ly sành điệu

Giới nhà giàu Việt Nam lựa chọn cách ly tại biển

Theo như chia sẻ của nhiều chuyên gia Việt Nam là một trong những quốc gia có nền kinh tế đang phát triển và thu nhập bình quân đầu người tăng nhanh. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng người giàu cao nhất trên thế giới hiện nay. Các sản phẩm bất động sản phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp với việc du lịch ngày càng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Cách ly sành điệu lựa chọn sống khỏe từng giây và mỗi ngày

Theo như giới chuyên gia bất động sản chia sẻ thời gian gần đây có rất nhiều gia đình người Việt có nhu cầu sở hữu một căn nhà thứ hai tại các vùng biển của Việt Nam ngày càng gia tăng. Nếu như trước đây người Việt có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bất động sản gần trung tâm với hệ thống tiện ích nổi bật. Thì thời gian gần đây họ có nhu cầu tìm mua các căn hộ gần biển có không gian thiên nhiên bao phủ đậm đặc yếu tố wellness.

Giới thượng lưu tại Việt Nam không tiếc tiền khi chi ra rất nhiều để sở hữu căn nhà thứ hai mang đến cho họ một cuộc sống đích thực. Trong tất cả những vùng biển ở Việt Nam đảo phú quốc là một trong những nơi cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người khi đến đây lựa chọn tìm mua căn hộ thứ hai.

Cách ly sành điệu

Lựa chọn sống gần gũi với thiên nhiên lựa chọn hoàn hảo hiện nay

Phú Quốc là cái tên luôn nằm trong bảng xếp hạng uy tín và du lịch biển đảo. Cũng như luôn là cái tên nằm trong gợi ý các địa điểm đến tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn khi đến với Châu Á.

Đảo ngọc của chúng ta sở hữu rất nhiều điều kiện lý tưởng từ vị trí cho đến khí hậu và vẻ đẹp thiên nhiên để phù hợp cho nhu cầu mua các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Mô hình bất động sản ngôi nhà thứ hai chăm sóc sức khỏe tại Phú Quốc có thể đáp ứng được nhu cầu của dòng khách hàng cao cấp.

Sun Tropical Village bất động sản đáp ứng tiêu chí Wellness

Tháng 9/2021, tập đoàn Sun group vừa cho ra mắt trên thị trường sản phẩm Sun Tropical Village. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm bất động sản được thiết kế theo tiêu chuẩn wellness. Bất động sản được xây dựng tại quần thể bãi Kem, được đánh giá 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. 

Các căn biệt thự ở đây đều được thiết kế theo lối kiến trúc Tropical - Indochine. Biệt thự đảm bảo một không gian vô cùng thoáng mát với cửa sổ tràn ngập ánh sáng và ban công rợp bóng cây.

Sun Tropical Village được xem là một trong những ngôi nhà thứ hai có thể đáp ứng được nhu cầu cách ly sành điệu của giới thượng lưu. Vị trí xây dựng không chỉ cách biệt với không gian ngoài kia mà nó còn đáp ứng được với hệ thống tiện ích vô cùng độc đáo. Hệ thống công viên cây xanh được xây dựng với diện tích lên đến 4,1 hecta cùng với rất nhiều tiện ích phong phú và đa dạng.

Dự án còn cho xây dựng wellness center rộng lên đến 5.300m2, tập trung các liệu trình chăm sóc sức khỏe quốc tế cho cư dân sống tại đây. Lựa chọn tìm mua các bất động sản này bạn không chỉ có thể cách ly sành điệu mà còn có thể trải nghiệm được một cuộc sống chất lượng cao theo tiêu chí gần gũi với thiên nhiên.

Cách ly sành điệu

Sun Tropical Village sản phẩm bất động sản theo tiêu chí wellness

Sun Tropical Village không chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu tận hưởng không gian sống trong lành mà còn phù hợp cho nhu cầu đầu tư của khách hàng. Theo như công bố của chủ đầu tư dòng sản phẩm bất động sản này có tỷ suất sinh lời trung bình khoảng 22,8%/năm. Sản phẩm bất động sản hoàn toàn có thể phục vụ được rất nhiều về việc đầu tư và kinh doanh các loại hình nghỉ dưỡng.

Cách ly sành điệu là một trong những xu hướng mới của giới thượng lưu nhằm tránh sự tác động của đại dịch covid-19 cũng như mong muốn quay về với một cuộc sống gần gũi hơn với thiên nhiên. Chia sẻ thông tin về vấn đề này cũng như giới thiệu các dòng sản phẩm bất động sản nổi bật đáp ứng tiêu chí wellness. Để tìm hiểu thêm các sản phẩm bất động sản đáp ứng tiêu chí wellness tại Phú Quốc vui lòng truy cập website https://sunvilla.vn/