Căn hộ Hillside Phú Quốc được đánh giá là một trong những sản phẩm bất động sản vô cùng nổi bật được xây dựng tại đảo Ngọc. Căn hộ cao cấp được xây dựng lấy ý tưởng từ miền Tây của nước Ý và hình thành ra các khu đô thị theo phong cách Địa Trung Hải. Các căn hộ này được đón nhận bởi chủ đầu tư bất động sản cũng như nhiều gia đình muốn đầu tư căn hộ thứ hai.

Căn hộ Hillside Phú Quốc

Căn hộ Hillside được thiết kế theo phong cách nước Ý

Lý do vì sao căn hộ Hillside Phú Quốc luôn thu hút sự chú ý của khách hàng?

Căn hộ luôn thu hút sự chú ý của khách hàng bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đây được đánh giá là một trong những căn hộ cao cấp sở hữu rất nhiều điểm nổi bật mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có thể đáp ứng được.

- Đặc điểm nổi trội đầu tiên của căn hộ đó chính là sở hữu vị trí xây dựng vô cùng độc tôn. Vị trí xây dựng của căn hộ có thể hội tụ được tinh hoa của đất rời và là một trong những sản phẩm mà rất nhiều khách hàng đang đặt kỳ vọng cao.

- Căn hộ được xây dựng trong dự án có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống giao thông phát triển. Từ vị trí xây dựng của căn hộ Hillside, khách hàng chỉ mất khoảng vài phút di chuyển là có thể đến với nhà ga cáp treo hòn Thơm trong vòng bán kính 8km.

- Vị trí xây dựng của căn hộ tập trung khá nhiều khu nghỉ dưỡng và các bờ cát trắng siêu đẹp. Từ vị trí của căn hộ chúng ta có thể nhìn ra phía sườn đồi với rất nhiều hướng view biển đẹp đáng giá tỷ đô.

- Không gian bao xung quanh dự án vô cùng thông thoáng với hàng dừa xanh, giúp cho du khách có thể tận hưởng được không gian nghỉ dưỡng và thư giãn.

Căn hộ Hillside Phú Quốc

Căn hộ Hillside triển khai đa dạng với rất nhiều diện tích khác nhau

Thiết kế căn hộ Hillside Phú Quốc có điểm gì đặc biệt so với những căn hộ ngoài kia?

Căn hộ Hillside có thiết kế đẹp và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đảm bảo phù hợp cho nhu cầu cả về mặt đầu tư cũng như mua về để trở thành ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai.

. Căn hộ được thiết kế với đa dạng loại hình bất động sản giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn từ căn hộ cơ bản đến căn hộ cao cấp.

. Các hình thức đầu tư căn hộ Hillside vô cùng đa dạng bao gồm có studio hiện đại, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ Dual Key.

. Căn hộ Hillside Phú Quốc được thiết kế theo phong cách hiện đại đậm chất La Mã. Không gian xây dựng của căn hộ được lấy ý tưởng từ thành phố Địa Trung Hải vô cùng sang trọng và giúp cho khách hàng có thể tận hưởng được view đón gió biển vô cùng ấm áp.

. Tất cả các đồ dùng nội thất được trang bị trong căn hộ đều đến từ những thương hiệu vô cùng uy tín. Sự phối hợp các đồ dùng bất động sản có màu sắc vô cùng tao nhã và sang trọng giúp cho không gian của căn hộ trở nên đẳng cấp hơn.

Diện tích căn hộ Hillside Phú Quốc đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Căn hộ Hillside được xây dựng theo không gian sống vô cùng thoáng mát và hiện đại bố trí diện tích cực kỳ phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng. Diện tích bên trong căn hộ vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt chung vừa có môi trường riêng cho tất cả những thành viên trong gia đình.

Căn hộ đáp ứng được toàn diện về không gian phát triển của trẻ nhỏ cũng như đáp ứng được đầy đủ tất cả các mặt về tiện ích. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn diện tích căn hộ phù hợp với thành viên trong gia đình.

. Đối với những căn hộ một phòng ngủ hoặc Dual Key có thiết kế diện tích dao động từ 47m2 đến 58 m2.

. Căn hộ studio hiện đại được xây dựng với diện tích không gian sống từ 28m2 đến 33m2.

. Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với diện tích dao động từ 62m2 cho đến 75m2.

. Còn diện tích căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được thiết kế với diện tích là 96m2 cực kỳ rộng rãi cho nhu cầu sử dụng của thành viên đông.

Căn hộ Hillside Phú Quốc

 

Căn hộ Hillside sản phẩm nổi bật của tập đoàn Sun Group

Căn hộ Hillside Phú Quốc nổi tiếng từ sự uy tín của tập đoàn Sun group

Các sản phẩm căn hộ Hillside được lòng khách hàng trên thị trường hiện nay không chỉ bởi sở hữu vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Mà nó còn là một trong những sản phẩm bất động sản vô cùng nổi bật của tập đoàn Sun group. Một trong những tập đoàn uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cho khách hàng trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn đầu tư căn hộ Hillside, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng được không gian sang trọng và đẳng cấp được thiết kế theo phong cách Ý. Tất cả những điểm nhấn bên trong dự án đều thể hiện được sự tâm huyết của tập đoàn Sun group. Căn hộ không chỉ đảm bảo được từng không gian cũng như vị trí và kết cấu chất lượng vàng mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hữu ích.

Căn hộ Hillside đảm bảo tính pháp lý vô cùng rõ ràng và minh bạch. Giúp cho khách hàng có thể sở hữu được sổ hồng lâu dài khi đầu tư vào các sản phẩm căn hộ cao cấp. Căn hộ có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn và hỗ trợ cho vay lên đến 35 năm.

Chia sẻ tất cả những thông tin liên quan đến căn hộ Hillside Phú Quốc hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích. Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm bất động sản của tập đoàn sinh rất vui lòng liên hệ với Titan Luxury qua website https://sunvilla.vn/