Bạn đến Phú Quốc, bạn muốn biết giá cáp treo Hòn Thơm ư? Ngồi trong cabin và ngó qua khung cửa kính, bạn sẽ được nhìn thấy toàn bộ những khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh 4 phía. Những bãi cát trắng, hàng cây xanh, biển trong veo,...đã tạo nên cảm giác thơ mộng, hữu tình. Các bạn hãy theo chân cùng chúng tôi để theo dõi, cập nhật bảng giá cáp treo Hòn Thơm mới nhất nhé!

Đi cáp treo Hòn Thơm có những lợi ích gì?

Bạn chỉ search “Giá đi cáp treo Hòn Thơm” và order riêng cho mình 1 loại vé phù hợp. Khi lên cabin, bạn sẽ được cảm nhận cảnh trên tuyến cáp treo 3 dây có độ dài vượt biển lớn nhất thế giới là 7.899,9 m. Với độ dài như vậy, bạn có đủ thời gian để chiêm ngưỡng, trở thành nhân vật chính cho chuyến du ngoạn hòn đảo Phú Quốc này. 

Xung quanh cabin được bao bọc bởi lớp kính trong suốt giúp bạn nhìn toàn khung cảnh quanh mình. Bạn sẽ được thỏai mái ngó Đông, ngó Tây, ngó bất cứ đâu mà không bị thứ gì cản trở. Những khung cảnh kì vĩ, kỳ thú đều được thu nhỏ vào trong đôi mắt mình. Điều này cũng giúp bạn tự do chụp hình, quay video sống ảo mọi góc, mọi nơi.

Vậy trước khi đi Sun World Phú Quốc thì bạn nên xem bảng giá vé cáp treo Hòn Thơm ở đâu? Vì thế, bạn hãy đọc hết nội dung dưới đây để sở hữu cho mình 1 vé ưu đãi và đầy khuyến mãi nhất nhé!

Cập Nhật Bảng Giá Cáp Treo Hòn Thơm

Cập Nhật Bảng Giá Cáp Treo Hòn Thơm

Những cách xem giá vé đi cáp treo Hòn Thơm

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong dịp hè, thì bạn có thể sử dụng 3 cách đơn giản mà an toàn nhất sau đây:

Xem giá cáp treo Hòn Thơm ở quầy vé

Bạn tới Phú Quốc rồi mới có ý định đi cáp treo. Vậy bạn lại quầy vé và nhìn bảng giá vé Hòn Thơm được niêm yết để tránh tình trạng bị đẩy giá vé hoặc vé giả. Khi mua tại quầy bạn sẽ dễ dàng được đổi trả phù hợp với ý muốn cá nhân. Nhưng kèm với đó là tốn thời gian xếp hàng chờ đợi, những dịp lễ hay mùa du lịch thì tình trạng cháy vé rất nhiều.

Xem giá vé đi cáp treo Hòn Thơm trên Website

Nhân viên tại quầy không kịp bán một lần mấy ngàn vé nên đã phát triển bán vé online. Hiện nay, mọi thứ đều có thể lên mạng tìm kiếm với từ khóa “Gia cap treo Hon Thom” thì hàng loạt những trang bán vé uy tín xuất hiện. Bạn chỉ cần lựa chọn một trang website uy tín và bấm chọn số vé mình cần mua.

Thông qua các đại lý vé

Cáp treo Hòn Thơm đã phân phối lại khá nhiều vé cho các đại lý nhỏ lẻ trên toàn quốc với mong muốn đáp ứng nhu cầu, tiếp cận được khách hàng nhiều nhất. Bạn chỉ cần đến hỏi các đại lý gần nhất hoặc các khách sạn mình đang ở để xem giá và mua. Mua ở đây, bạn sẽ hưởng được chiết khấu của giá vé đi Hòn Thơm.

Những cách để bạn có thể xem được bảng giá

Những cách để bạn có thể xem được bảng giá

Bảng giá cáp treo Hòn Thơm năm 2022

Dịp hè là thời điểm tiếp đón nhiều khách du lịch nhất. Bạn chỉ cần bấm “Gia ve cap treo hon thom” thì có thể biết nhu cầu đi du lịch của người dân tăng như thế nào. Cáp treo Hòn Thơm giá vé hiện nay là bao nhiêu? Cụ thể là:

Giá cáp treo Hòn Thơm 2 chiều 

Giá vé này dành cho người ngoại tỉnh, đã bao gồm vé cáp treo 2 chiều, công viên nước và công viên chủ đề Hòn Thơm Sun Group:

  • Người lớn (cao trên 1m40) là 550.000đ/ 1 vé
  • Trẻ em ( cao khoảng 1m đến 1m4) là 400.000đ/ 1 vé
  • Trẻ em (dưới 1m) sẽ được miễn phí toàn bộ

Giá cáp treo Hòn Thơm 1 chiều

Giá vé này dành cho người ngoại tỉnh, đã bao gồm vé cáp treo 1 chiều, công viên nước và công viên chủ đề Hòn Thơm:

  • Người lớn (cao trên 1,4m)là  450.000đ/ 1 vé
  • Trẻ em (cao khoảng 1m đến 1m4) là 300.000đ / 1 vé
  • Trẻ em (dưới 1m) sẽ được miễn phí toàn bộ

Giá cáp treo Hòn Thơm 2 chiều + buffet

Giá vé này dành cho người ngoại tỉnh, đã bao gồm vé cáp treo 2 chiều, buffet, công viên nước và công viên chủ đề Hòn Thơm:

  • Người lớn (cao trên 1,4m) là 750.000đ/ 1 vé
  • Trẻ em (cao khoảng 1m đến 1m4) là 500.000đ/ 1 vé
  • Trẻ em (dưới 1m) sẽ được miễn phí toàn bộ

Khi mua vé cáp treo đi Hòn Thơm cần lưu ý những gì?

Nhiều bạn đã đi rồi thì nắm rõ những thông tin, chính sách của vé. Nhưng nhiều bạn chưa đi lần nào thì cần nắm những ý chính sau đây:

  • Nhiều bạn lại tưởng giá vé chỉ là vé đi cáp treo và muốn chơi công viên nước phải mua riêng. Không các bạn nhé, giá vé đã bao gồm trọn bộ cáp treo và các trò chơi ở đó.
  • Chi phí di chuyển để đón đưa đi đến, ăn uống tại cáp treo không tính trong giá vé. Nếu mình mua vé kèm buffet và vé đó cũng không bao gồm chi phí đón đưa khách hàng.
  • Những bạn mua vé đi 2 chiều cần giữ vé cẩn thận, nếu mất vé đó bạn sẽ không được giải quyết bất cứ thứ gì.
  • Vé chỉ có thời hạn 1 ngày nên bạn hãy chơi thả ga, bung lụa hết sức có thể.
  • Cáp treo chỉ chạy 3 giờ cố định trong một ngày, các bạn cần chú để để không bị tốn thời gian chờ đợi vô ích.
  • Hãy chuẩn bị những bình kem chống nắng để khi đi chơi về làn da của mình không bị xấu xí, thô ráp nhé! Cũng đừng quên đem theo những bộ bikini, những bộ đồ đẹp nhất, máu lửa nhất để có thể sống ảo từng ngõ ngách.

Lưu ý khi bạn mua cáp treo đi hòn thơm

Lưu ý khi bạn mua cáp treo đi hòn thơm

Lời kết

Cáp treo Phú Quốc là thiên đường cho các bạn mê, muốn khám phá du lịch. Bạn đang áp lực về công việc hay muốn dẫn gia đình đến nơi phong cảnh hữu tình, vừa chơi đùa vừa ngắm cảnh. Bạn cần chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị hành lý, xem giá cáp treo Hòn Thơm mua cho mình một chiếc vé để có thể tham quan, trải nghiệm dịch vụ trên đảo Phú Quốc này!