Hiện nay thị trường bất động sản ngày càng phát triển và được đầu tư rất nhiều đặc biệt là tại các tỉnh, thành phố du lịch. Bạn có ý định đầu tư dự án bất động sản tại Phú Quốc và được nhiều người khuyên nên tham khảo dự án của SunGroup. Hãy cùng nhau cập nhật thông của các dự án của Sungroup tại Phú Quốc qua phần dưới đây của bài viết.

Tổng hợp các dự án của Sungroup tại Phú Quốc

Tổng hợp các dự án của Sungroup tại Phú Quốc

Cụm combo nghỉ dưỡng ở bờ Đông An Thới

SunGroup hiện đang đầu tư cụm combo nghỉ dưỡng ở bờ Đông An Thới với các dự án: Biệt thự làng nhiệt đới, biệt thự và shophouse bãi Kem, Vip 50 mũi Ông Đội, biệt thự mũi Ông Đội, Condotel bãi Kem và khách sạn Marriott. Trong cụm combo này dự án biệt thự làng nhiệt đới, biệt thự và shophouse bãi Kem là được nhiều người quan tâm nhất bởi sự tiềm năng khủng mà dự án mang lại.

Biệt thự làng nhiệt đới - Sun Tropical Village

Dự án biệt thự làng nhiệt đới được phát triển với thiết kế vườn trong nhà, nhà trong rừng và rừng ven biển. Đây là dự án của Sungroup tại Phú Quốc có thiên nhiên giao thoa với sóng biển của bãi Kem cực đẹp kết hợp với rừng nguyên sinh phía sau xanh thắm. Nhờ đó mà hệ sinh thái nghỉ dưỡng của làng biệt thự này cực kỳ được chú trọng và có thiết kế khá đẹp. 

Dự án biệt thự làng nhiệt đới - Sun Tropical Village

Dự án biệt thự làng nhiệt đới - Sun Tropical Village 

Dự án được giới thiệu ra mắt vào 27/08/2021, khởi công vào quý 3 năm 2021 và dự kiến bàn giao vào tháng 4 năm 2022. Giá bán biệt thự làng nhiệt đới giao động từ 16 đến 35 tỷ tùy thuộc vào vị trí, kích thước và loại biệt thự.

Biệt thự và shophouse bãi Kem - Sun Premier Village Kem Beach Resort and Boutique Shophouse Melodia

Biệt thự tại bãi kem hiện nay đã hoàn thành thi công và đưa vào sử dụng do dự án được khởi công từ quý 4 năm 2018 và hoàn thành vào quý 2 năm 2022. Dự án có mật độ xây dựng khoảng 22% nên vẫn đảm bảo được không gian tiện ích nội khu.

Dự án biệt thự và shophouse bãi Kem

Dự án biệt thự và shophouse bãi Kem 

Đối với các căn biệt thự nghỉ dưỡng của dự án sẽ có giá bán giao động từ 14 đến 40 tỷ. Còn ở dự án shophouse thì giá thành sẽ mắc hơn. Mẫu biệt thự và shophouse của dự án được thiết kế pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại. Do đó tổng thể dự án luôn mang biểu tượng và ý nghĩa của “dấu ấn vượt thời gian”.

Cụm vui chơi giải trí tại bờ Tây An Thới

Cụm dự án ở bờ Tây An Thới là một cụm vui chơi giải trí nhưng vẫn có các căn hộ và shophouse - những dự án bất động sản cực kỳ đáng đầu tư, mang lại tiềm năng về kinh tế khá lớn. Những dự án của sungroup tại bờ Tây gồm:

  • Shophouse Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera: được ra mắt và giới thiệu vào năm 2018 với cảm hứng từ khu vực miền tây nước Ý - thị trấn Amalfi cực đẹp ven biển đã thổi một luồng gió kiến trúc mới cho khu vực này. Hiện công trình đã bàn giao hoàn thành và sử dụng từ quý 4 năm 2019. Giá bán căn shophouse của dự án giao động từ 15 đến 30 tỷ.

Cập nhật dự án Shophouse Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera

Cập nhật dự án Shophouse Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera

  • Shophouse sườn đồi view biển - The Center Hillside Shophouse: dự án gồm 364 căn shophouse và có thiết kế kiến trúc được lấy ý tưởng từ thị trấn Taormina của nước Ý. Dự án được đưa vào sử dụng ở tháng 3/2022
  • Khu đô thị 35ha An Thới - Sun Grand City New An Thới là dự án sở hữu đến 832 căn nhà phố và shophouse. Dự án được đưa vào sử dụng từ quý 3 năm 2021. Giá thành bán nhà phố từ 6 đến 9 tỷ và khu vực shophouse có giá dao động từ 8 - 22 tỷ.
  • Căn hộ Hillside Địa Trung Hải - Sun Grand City Hillside Residence: rộng 16ha với 3 khu nên toàn dự án có 1251 căn hộ. Hiện dự án đã gần thi công xong và dự kiến bàn giao khoảng quý 3 năm nay.

Căn hộ Hillside Địa Trung Hải là dự án chung cư cao tầng kết hợp

Căn hộ Hillside Địa Trung Hải là dự án chung cư cao tầng kết hợp

  • Căn hộ Duplex khối đế - Premier Boutique House: Đây là một dự án mới của khu vực bờ Tây An Thới. Dự án chỉ có 63 căn hộ và có thể sở hữu pháp lý lâu dài. Dự kiến căn hộ sẽ bàn giao đưa vào sử dụng vào quý 1 năm 2023. Giá bán căn hộ Duplex giao động từ 13 đến 23 tỷ.

Một số dự án khác của Sungroup tại Phú Quốc

SunGroup còn đâu tư một vài dự án cực kỳ đáng quan tâm tại đảo thiên đường Hòn Thơm như:

  • Shophouse vịnh du thuyền Hòn Thơm: dự án sở hữu 6.5ha với 256 căn shophouse. Giá thành của 1 căn giao động từ 23 tỷ đến hơn 35 tỷ. Dự kiến các căn shophouse sẽ bàn giao đưa vào sử dụng ở quý 4/2023.

Dự án Shophouse vịnh du thuyền Hòn Thơm

Dự án Shophouse vịnh du thuyền Hòn Thơm

  • Dự án Boutique hotel Bãi Trào nằm tại khu Nautical Distrcs tại hòn Thơm. Dự án hiện nay vẫn chưa được ra mắt. Dự án này hứa hẹn sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới.
  • Dự án biệt thự biển Bãi Trào - Commercial villas tại hòn Thơm được khởi công vào tháng 6/2022 và dự kiến đến quý 1 năm 2024 sẽ bàn giao đưa vào sử dụng. Biệt thự có thiết kế mới lạ, độc đáo theo phong cách châu Âu. Toàn dự án rộng 11,5 ha nhưng chỉ có 193 căn biệt thự hứa hẹn sẽ mang lại không gian nội khu và tiện ích cực lớn.

Phía trên là tổng hợp những thông tin cập nhật các dự án của Sungroup tại Phú Quốc. Hy vọng thông qua bài viết này giúp bạn nắm và lựa chọn được dự án phù hợp với ý định của mình.