Có nên đi cáp treo Hòn Thơm khi đi du lịch Phú Quốc? Có nên trải nghiệm hành trình dài 8km trên cáp treo? Câu trả lời là phải thử trải nghiệm hành trình này nhé! Bởi lẽ cáp treo Hòn Thơm sẽ đem lại cho bạn những điều mới mẻ và bạn sẽ có cơ hội được thức phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng của biển cùng không khí mát lành ở trên cao. 

Có nên đi cáp treo Hòn Thơm khi du lịch Phú Quốc

Có nên đi cáp treo Hòn Thơm khi du lịch Phú Quốc 

Vài nét khái quát về cáp treo Hòn Thơm 

Cáp treo Hòn Thơm là tuyến cáp treo nối từ An Thới Phú Quốc đến đảo nhỏ cách đó 3km là Hòn Thơm. Đây là tuyến cáp treo thuộc dự án hợp tác giữa Sun Group và tỉnh Kiên Giang. Chuyến cáp treo này được guiness công nhận là có chiều dài dài nhất thế giới. 

Đến với chuyến cáp treo này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh biển đảo và bầu trời của Phú Quốc thu vào tầm mắt. Ngoài ra bạn sẽ được chiêm ngưỡng 2 nhà ga nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính đó là nhà ga An Thới và nhà ga Hòn Thơm.

Sau khi trải nghiệm chuyến cáp treo dài 15 phút bạn sẽ được tham gia hàng loạt hoạt động thú vị ở công viên nước Hòn Thơm. Tại đây bạn thỏa thích hóa thân vào những nhân vật thời cổ đại như cướp biển, bộ tộc hoang dã … và thử thách giới hạn của bản thân cùng những trò chơi cảm giác mạnh. 

Cáp treo Hòn Thơm trên cao

Cáp treo Hòn Thơm trên cao 

Có nên đi cáp treo Hòn Thơm hay không? 

Khi bạn có cơ hội được đi du lịch tại Phú Quốc thì nhất định phải di chuyển đến Hòn Thơm bằng cáp treo để không phải nuối tiếc. Ở đây sẽ có hàng loạt những hoạt động vô cùng thú vị mà không thể không trải nghiệm khi đi du lịch.

Có nên đi cáp treo Hòn Thơm để có địa điểm check in đẹp 

Khi đi cáp treo bạn sẽ có cơ hội được check in tại nhà ga An Thới nơi được mệnh danh là “ đấu trường la mã cổ” của Việt Nam. Bạn sẽ có thể thỏa sức thả dáng trước những bức tượng cổ được lát gạch ong hay những tượng thần hùng vĩ. Ngoài ra điểm đến ga Hòn Thơm cũng là một địa điểm thích hợp cho ra những bức ảnh đậm nét hoang dã và cổ đại.

Check in trên cáp treo cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Khi bạn có thể chụp được nhiều bức hình lưu giữ những cảnh đẹp thơ mộng của thiên nhiên biển đảo Việt Nam. 

Có nên đi cáp treo Hòn Thơm để có những bức hình ấn tượng

Có nên đi cáp treo Hòn Thơm để có những bức hình ấn tượng 

Địa điểm thâu tóm mọi cảnh hùng vĩ của thiên nhiên 

Khi bạn trải nghiệm hành trình cáp treo đến Hòn Thơm bạn sẽ có được góc nhìn 360 độ để quan sát tất cả phong cảnh xinh đẹp của vùng biển đảo. Vùng Nam Phú Quốc  được vẽ ra trước mặt bạn với hàng loạt những mảng màu hòa vào nhau thật thích mắt. 

Không những thế khi bước xuống cáp treo bạn sẽ có cơ hội ngắm thiên nhiên và những công trình vui chơi dưới góc nhìn của nhà ga Hòn Thơm. Sẽ thật thoải mái nếu được nhìn ngắm thế giới. 

Giá vé khi đi cáp treo đến Hòn Thơm

Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin liên quan và chính thống về cáp treo Hòn Thơm thì hãy vào trang web https://sunvilla.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ. Và hãy xem những thông tin sau mà chúng tôi cung cấp để có chuyến du lịch tuyệt vời. 

  • Theo giá niêm yết do tập đoàn Sun World cung cấp thì giá vé khứ hồi ( 2 chiều) cho người lớn sẽ từ 500.000 VNĐ đến 750 VNĐ tùy vé combo hay vé thường. Còn vé cho trẻ em sẽ từ 400.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ.
  • Đối với vé 1 chiều thì sẽ từ 450.000 VNĐ đến 650.00 VNĐ cho người lớn và 300.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ cho trẻ em tùy vào gói combo hay bình thường.
  • Đối với giá ưu đãi nhân dịp đặc biệt thì vé khứ hồi sẽ là 500.000 VNĐ và 700.000 VNĐ cho người lớn trên 1,4m. Còn đối với trẻ em từ 1m đến 1,4m là 375.000 VNĐ và 485.000 VNĐ.
  • Giá ưu đãi cho vé 1 chiều là 420.000 và 610.000 cho người lớn , với trẻ em là 290.000 và 395.000 VNĐ tùy vào vé combo hay bình thường.
  • Ngoài ra với người có hộ khẩu An Giang sẽ được ưu đãi hơn. Trẻ dưới 1m sẽ được miễn phí.

Với giá ưu đãi đặc biệt này bạn sẽ có một chuyến du lịch đầy những niềm vui và điều mới lạ. Hơn nữa dịch vụ ăn uống ở đây cũng rất an toàn dựa trên tiêu chuẩn 5 sao nhưng giá cả cũng rất phù hợp. Tất cả góp phẩn tạo nên hành trình tham quan đầy ấn tượng, đáng nhớ và khác biệt.

Giá vé của chuyến cáp treo từ Phú Quốc đến Hòn Thơm

Giá vé của chuyến cáp treo từ Phú Quốc đến Hòn Thơm

Kết luận

Có nên đi cáp treo Hòn Thơm ? Có lẽ bạn đã có cho mình câu trả lời sau khi đọc bài viết của chúng tôi . Những lợi ích của hệ thống cáp treo luôn chờ đợi bạn đến tận hưởng. Hãy nhanh đặt vé ngay cho gia đình để có được ưu đãi. Tìm hiểu về hành trình, đặt vé ngay hôm nay để xách balo choi một chuyến đi đầy mới mẻ, khám phá vùng đất mới ấn tượng, nổi bật bậc nhất.