Công viên nước Aquatopia rất nhanh chóng đi qua nhiều đối thủ nặng ký và vinh dự nhận giải thưởng xuất sắc với danh hiệu công viên nước hàng đầu Châu Á. Aquatopia là công viên thuộc khu du lịch Sun World Hon Thom Park có nhiều nét độc đáo và sáng tạo. Thiết kế của công viên được xây dựng dựa trên ý tưởng về hoang đảo của thổ dân và được chia thành 6 khu với hệ thống 21 trò chơi hấp dẫn, mới lạ và đặc biệt các trò chơi đều mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người chơi.

công viên nước hàng đầu Châu Á

Công viên nước hàng đầu Châu Á - Aquatopia

Thương hiệu công viên nước hàng đầu Châu Á dành cho Aquatopia

Lễ trao giải World Travel Awards (WTA) được tổ chức hằng năm để tìm kiếm những địa điểm mới về vui chơi giải trí. Các chuyên gia vẫn thường gọi lễ trao giải này có thể ví von như giải Oscar của ngành du lịch của khu vực Châu Á. 

Nếu một công viên nào được nhận giải thưởng này thì rất vinh dự và có tiếng. Các công viên trong khu vực Châu Á đều mong muốn 1 lần được nhận giải thưởng để chứng tỏ được chất lượng hàng đầu của công viên mình, bởi lẽ để có được giải thưởng Công viên nước hàng đầu Châu Á cần trải qua những cuộc kiểm tra hết sức nghiêm ngặt như an toàn, diện tích, sự độc đáo của các trò chơi, mức độ thu hút của công viên….

Thế mà Công viên nước Aquatopia đã vượt qua hàng ngàn đối thủ được vinh danh với giải thưởng cao quý Công viên nước hàng đầu Châu Á.

Công viên nước Aquatopia có những điểm mới lạ và ấn tượng nên rất xứng đáng ghi nhận danh hiệu cao quý của công viên nước Châu Á.

công viên nước hàng đầu Châu Á

Aquatopia vinh danh danh hiệu cao quý trong ngành du lịch

Những trải nghiệm ấn tượng mà công viên nước Aquatopia mang lại

Aquatopia là công viên có những cái lớn nhất điển hình như diện tích lớn, nhiều trò chơi cụ thể có 21 trò chơi và còn không ngừng bổ sung thêm. Những trò chơi ở đây đều là những trò chơi hiện đại, văn minh, tính giải trí cao, có những trò chơi đem lại cảm giác mạnh.

Đặc sắc nhất mà công viên nước Aquatopia mang lại và chưa từng thấy ở Việt Nam đó là các trò Phi long cưỡi sóng, Giao long tuần dương, Cuộc chiến mãng xà. Các trò chơi có hệ thống và kết nối chặt chẽ với nhau.

Quý khách đến đây không nên bỏ qua mà không trải nghiệm những địa điểm lý thú kể sau đây.

Dòng sông lơ đãng

Khám phá Aquatopia quý khách sẽ được đắm mình trong những phút giây thư giãn bên dòng sông lơ đãng cho ta cảm giác như được vỗ về, âu yếm. Mỗi khoảnh khắc đều cho ta những trải nghiệm thú vị nên đừng bỏ qua thời gian bơi trên dòng sông này. 

công viên nước hàng đầu Châu Á

Trải nghiệm dòng sông lơ đãng

Trò chơi phi long cưỡi sóng

Tại công viên Aquatopia, có một trò chơi cho ta cảm giác mạnh đó là Phi long cưỡi song ta có thể hình dung mình giống như một chú khủng long chinh phục những con sóng to. Trò chơi này sẽ rất thu hút những người đam mê cảm giác mạnh và mát mẻ. Trò này hiếm có ở Việt Nam nên được nhiều người yêu thích.

Cuộc chiến mãng xà

Những fan đam mê tốc độ thì không thể bỏ qua trò chơi lý thú này. Người chơi sẽ được trải nghiệm trượt với tốc độ gió từ trên cao xuống. Khi thả rơi tự do bạn có thể tha hồ la hét để xả stress, từ trên cao ta có thể thoải mái khám phá vùng biển thủy quái có làn nước trong xanh vừa đã vừa vui.

Giao long tuần dương

Trải nghiệm hết trên cao ta lại xuống dưới lòng đại dương với loài thủy quái khổng lồ, ghê gớm có thân hình uốn lượn và nhiều gấp khúc. Cưỡi trên con thủy quái lướt với tốc độ cao thỏa sức vừa khám phá và trải nghiệm các cảm giác thăng hoa dưới lòng đại dương tại Aquatopia. Cùng khai phá những điều bí ẩn và tham gia trò chơi mạo hiểm này để hiểu thêm về đại dương bao la.

Địa điểm thủy liêm động

Tận sâu dòng sông là khám phá bí ẩn tại một ốc đảo tuyệt vời nơi có những chú khỉ xinh xắn, nhanh nhẹn và cực kỳ thông minh đã tạo nên một vẻ đẹp khác biệt, nằm ngay trong khu vui chơi của thủy liêm động. 

công viên nước hàng đầu Châu Á

Cáp treo hòn thơm thỏa sức tham quan Aquatopia

Những điểm thuận lợi để Aquatopia trở thành Công viên nước hàng đầu Châu Á

Đối với các công viên và nhất là đối với công viên nước Aquatopia được một tổ chức lớn và uy tín thuộc ngành du lịch trên thế giới công nhận là Công viên nước hàng đầu Châu Á thực sự là một vinh hạnh quá lớn. Đối với Sun World Hon Thom Nature Park đây là phần thưởng danh giá cho những nỗ lực muốn mang đến sự trải nghiệm mới lạ và vô cùng độc đáo cho khách du lịch.

Danh hiệu này cũng là một thử thách lớn cho Aquatopia để giữ vững vị trí top đầu trong các công viên nước nổi tiếng của Châu Á. Như vậy, tập đoàn Sun Group sẽ không ngừng đẩy mạnh, nâng cấp và đầu tư về cả chất lượng trò chơi, cơ sở vật chất và hạ tầng để thu hút cũng như đổi mới để khách du lịch không cảm thấy nhàm chán khi đến đây lần nữa. 

Đây là một trong những thương hiệu vô cùng đặc biệt mà công viên nước nhận được. Aquatopia có thể khẳng định vị trí hàng đầu của mình nhờ tổ hợp thiết kế các chủ đề vui chơi lành mạnh mà đẳng cấp, khách du lịch được tận hưởng những cảm giác mới lạ, vĩ mô xứng tầm thế giới.

Kết hợp với Aquatopia để làm nên sự thành công này cũng một phần nhờ sự đóng góp không nhờ của hệ thống cáp treo Hòn Thơm - Phú Quốc. Chính nhờ nó mà nhiều khách du lịch biết đến Aquatopia hơn, với chiều dài hết sức ấn tượng gần 8000km, đã được lọt top kỷ lục Guinness.

công viên nước hàng đầu Châu Á

Trải nghiệm lý thú với 22 trò chơi tại công viên Aquatopia

Công viên nước Aquatopia sẽ còn không ngừng phát triển mạnh mẽ hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu Công viên nước hàng đầu Châu Á. Những dịch vụ mà nơi đây mang lại chất lượng ngang tầm quốc tế, dịch vụ tận tình, trải nghiệm du lịch độc đáo và mong muốn để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khách du lịch.

Quý khách đang bị cuốn hút bởi sự hấp dẫn của Aquatopia hãy để Sunvilla.vn  dẫn đưa các bạn đi từ trải nghiệm này đến bất ngờ khách.