Đại lý vé cáp treo Hòn Thơm là nơi buôn bán và phân phối vé cáp treo cho tập đoàn Sungroup. Khi đến đảo Phú Quốc để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp từ nhiều bối cảnh khác nhau, đặc biệt là từ cái nhìn tổng thể  để tận hưởng sâu sắc vẻ đẹp tuyệt mỹ của Phú Quốc bạn nên sử dụng cáp treo để tận hưởng những không gian thiên nhiên từ trên cao.

Đại lý vé cáp treo Hòn Thơm nơi phân phối vé độc quyền

Đại lý vé cáp treo Hòn Thơm nơi phân phối vé độc quyền

Hòn Thơm - Phú Quốc điểm đến du lịch cực hot 

Hòn Thơm - Phú Quốc được mệnh danh là xứ sở nghỉ dưỡng thiên đàng cho mọi người, khi đặt chân đến Phú Quốc bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẽ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên với những làn gió mát, những con sóng vỗ rì rào, những hệ sinh thái bậc nhất chỉ có ở Hòn Thơm. Điều này thu hút nhiều du khách đến du lịch và tham quan, nghỉ dưỡng.

Với độ dài gần 8km theo dọc các hòn đảo lớn nhỏ khác nhau trên Phú Quốc. Cáp treo Hòn Thơm được mệnh danh là cáp treo dài nhất thế giới, mang đến cảm giác tuyệt vời và mới lạ cho khách du lịch khi được chiêm ngưỡng nhiều vẻ độc đáo, đặc trưng riêng của Phú Quốc.

Việc trải nghiệm trực tiếp khi đi cáp treo Hòn Thơm sẽ mang đến nhiều cảm xúc, dấu ấn tích cực cho du khách. Giá vé cáp treo Hòn Thơm được định giá  là không quá cao, vừa túi tiền, đảm bảo phù hợp với nhiều phân khúc du khách khi tới Phú Quốc du lịch đặc biệt trong các dịp hè oi bức như này.

Hòn Thơm - Phú Quốc điểm đến du lịch cực hot

Hòn Thơm - Phú Quốc điểm đến du lịch cực hot 

Đảo Hòn Thơm - Phú Quốc vẻ đẹp thu hút du khách bậc nhất

Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, từ những làn sóng vỗ đến những quần đảo đa hình vạn dạng khác nhau luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách du lịch. Đây là một trong những điểm đến du lịch bậc nhất ở Việt Nam. 

Nhiều trò chơi dưới biển rất được ưa chuộng từ nhiều khách du lịch, đưa người chơi đến gần hơn với cảm xúc của biển cả. Một số trò chơi dưới biển hấp dẫn như: trượt ván, lướt sóng, bơi lặn, dù kéo, du thuyền, lái cano… cùng nhiều vô vàn trò chơi khác được du khách lựa chọn, để lại những ấn tượng và kỉ niệm khó phai nhòa trong tâm trí khách du lịch khi đến với hòn đảo này.

Giá vé được công bố từ đại lý vé cáp treo Hòn Thơm

Đại lí vé cáp treo Hòn Thơm là đơn vị phân phối duy nhất các vé đi cáp treo cho quý vị khách hàng tại Phú Quốc, là đơn vị bán vé độc quyền cho tập đoàn Sungroup. Với bảng giá đa dạng và hợp lý, phù hợp với túi tiền của du khách mang đến cảm giác khoái cảm tột độ khi ở trên cao.

Giá vé còn có các chính sách chiết khấu tuyệt vời cho người chơi khi đến Phú Quốc và để tham gia vào trò chơi cáp treo trên cao. Người mua vé phải đạt một số yêu cầu cho phép, có nhiều loại vé phân loại theo độ tuổi như sau:

  • Giá vé 1 chiều: định mức giá được áp dụng cho người lớn là 420.000 đ/ người, Định mức giá cho em bé là 290.000đ/bé.
  • Giá vé 2 chiều/khứ hồi: định mức giá được áp dụng cho người lớn là 500.000 đ/ người, Định mức giá cho em bé là 375.000đ/bé.
  • Giá vé combo 1 (bao gồm cáp treo 1 chiều + công viên nước + phần ăn Buffet) có định mức giá quy định như sau: Đối với người lớn 610.000đ/người và trẻ em là  395.000đ/bé.
  • Giá vé combo 2 (bao gồm cáp treo 2 chiều + công viên nước + phần ăn Buffet) có định mức giá quy định như sau: Đối với người lớn 700.000đ/người và trẻ em là  485.000đ/bé.

Giá vé được công bố từ đại lý vé cáp treo Hòn Thơm

Giá vé được công bố từ đại lý vé cáp treo Hòn Thơm

Một số lưu ý cơ bản về giá tại đại lý vé cáp treo Hòn Thơm

Chính sách giá vé sẽ được đại lý vé cáp treo niêm yết sẵn, và thường ổn định về giá trong một thời gian dài, ít biến động. Bởi lẽ đó đại lý vé ở Hòn Thơm ngày càng được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng sử dụng.

  • Có nhiều ưu đãi cho người bản địa ở Kiên giang hơn khi đi mua vé nếu bạn chứng minh được thân phận, lý lịch xuất thân từ tỉnh Kiên Giang thì bạn sẽ nhận được một phần chiết khấu vô cùng lớn. Điều này tạo ra chính sách khích lệ người dân trong tỉnh đến nhiều hơn với Phú Quốc.
  • Khi đi mua vé đối với người lớn thì cần mang theo các giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, căn cước công dân, bằng lái xe… Để đáp ứng các yêu cầu của đại lý và nhận chiết khấu cho chính mình khi bạn đủ điều kiện nhé.
  • Vé bán sẽ có số lượng nhất định và được mở bán theo từng ngày do đó khi mua vé thì bạn phải sử dụng trong chính ngày hôm đó. Bạn sẽ được miễn phí phương tiện di chuyển đến cáp treo là xe điện khi mua vé ở đại lý vé cáp treo.
  • Sau khi nhận vé du khách cần kiểm tra chính xác thông tin có trên vé thật kỹ để đảm bảo đúng  và trùng khớp với thông tin cá nhân, với giấy tờ tùy thân của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu lại tờ vé để lúc ra về còn được xe điện đưa đón miễn phí cho bạn nhé.
  • Nhà ga cáp treo Hòn Thơm hoạt động vào khung thời gian liên tục, linh hoạt từ 8h30 – 22h15 mỗi ngày, và buổi chiều từ 12h – 13h30. Để tránh bị lỡ chuyến thì bạn nên nắm rõ được lịch trình này và sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhất.

Một số lưu ý cơ bản về giá tại đại lý vé cáp treo Hòn Thơm

Một số lưu ý cơ bản về giá tại đại lý vé cáp treo Hòn Thơm

Kết luận

Đại lý vé cáp treo Hòn Thơm là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của du khách khi đến Phú Quốc và muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hòn đảo từ trên cao. Chúc bạn sẽ có được chuyến đi du lịch trọn vẹn và ý nghĩa nhất.