Ngày nay, hệ thống dịch vụ du lịch đang từng bước phát triển mạnh mẽ để đáp ứng lượng khách du lịch ngày càng tăng tại Phú Quốc nói chung và Hòn Thơm nói riêng. Một khi cơ sở hạ tầng hoàn thiện không chỉ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn tận dụng được cơ hội kinh doanh dịch vụ để thúc đẩy bất động sản tăng trưởng nhanh chóng.

Thị trường Phú Quốc đi tắt đón đầu với các làn sóng đầu tư

Từ cuối năm 2021, bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc đã trở thành một hiện tượng. Khối lượng giao dịch và đầu tư vào dự án tại đây đã tăng lên đáng kể, và giá của các giao dịch lớn và thị trường tiếp tục tăng nhanh chóng. .

Hàng loạt đợt sóng mới bên ngoài dự án, từ Bắc đảo đến Nam đảo giúp Phú Quốc trở thành cái tên cực hot đối với cả những ai không quan tâm nhiều đến thị trường bất động sản.

Các lý do cho làn sóng đầu tư mới từ các quốc gia khác vào Phú Quốc, thay vì các điểm du lịch truyền thống khác, là:

  • Phú Quốc khoác lên mình chiếc áo của các thành phố biển, thành phố đảo, nhưng đây cũng là thời điểm khó khăn về du lịch, Phú Quốc không có thời gian để đẩy mạnh và thực hiện nhiều kế hoạch dựa trên hiện trạng đất nước để xứng tầm với quy mô của một thành phố đảo đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
  • Phú Quốc là thành phố duy nhất áp dụng hệ thống đặc khu, trong khi đó thì các thành phố trực thuộc trung ương khác ở Việt Nam áp dụng và thực hiện.
  • Khu vực sòng bạc casino hợp pháp, nơi người Việt Nam được cho phép sào chơi
  • Ưu đãi hỗ trợ về thuế thu nhập cá nhân và doanh nghiệp: Miễn thuế 50%, giảm thuế trong 15 năm.
  • Miễn 30 ngày đối với người nước ngoài không cần visa
  • Phú Quốc đã áp dụng  hộ chiếu vắc xin, mở đường bay quốc tế đầu tiên dù kinh tế chưa hoàn toàn mở đối với toàn bộ thị trường, chào đón du khách nước ngoài đến với đảo Phú Quốc.
  • Miễn thuế xuất nhập khẩu đối với hàng hoá xuất nhập khẩu (áp dụng có điều kiện).
  • Ngoài việc thiếu đất ở chỉ chiếm 6% diện tích hòn đảo, 94% còn lại là quỹ đất cho dịch vụ thương mại, rừng phòng hộ, đất trồng cây lâu năm, cơ sở hạ tầng, v.v.

Hòn Thơm

Phú Quốc đang nổi lên như là một trong những nơi hút đầu tư tăng đột biến sau đợt đại dịch

Đảo thiên đường Hòn Thơm là địa điểm đầu tư lý tưởng mới cho các du khách

Hòn Thơm, hòn đảo lớn nhất tọa lạc tại khu vực An Thới, một nơi đầy thơ mộng và kiều diễm nằm nép mình bên vịnh Thái Lan, tự hào với cảnh quan hoang sơ, làn nước trong xanh và nhiều thác ghềnh độc đáo. Đặc biệt, đây còn là khu vực có diện tích rạn san hô đa dạng, nhiều màu sắc và là một phần của Khu bảo tồn biển Phú Quốc.

Vì những ưu điểm này. Năm 2015, chính quyền Phú Quốc quyết định đưa đảo này phát triển theo hướng du lịch giải trí và nghỉ dưỡng. Trong đó tập đoàn Sun Group là tập đoàn tiên phong của hòn đảo đầy tiềm năng này, với tổ hợp công viên giải trí hàng đầu cùng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới hiện nay.

Ngoài ra, Sun Group sẽ phát triển hòn đảo này thành hòn đảo thiên đường nơi hạ giới, một không gian không dành cho số đông.

Hơn 300 ha tổng diện tích, trong đó Sungroup bảo tồn 50% là rừng nguyên sinh và thảm thực vật, phần còn lại được phát triển thành hòn đảo thiên đường với những điểm nhấn kiến ​​trúc ấn tượng để lại dấu ấn “vượt thời gian”. Đó là chuỗi dự án hình cánh buồm, biệt thự ven biển cực sang trọng, shophouse mặt tiền biển và hứa hẹn là tài sản để nhà đầu tư nâng cao giá trị thông qua các hoạt động nghỉ dưỡng, kinh doanh sinh lời cho sản phẩm đầu tư của mình.

Hòn Thơm

Hòn Thơm có điều kiện thiên nhiên vô cùng phát triển mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài giải trí, Hon Thom Paradise Island còn mang đến trải nghiệm bãi biển trên cả tuyệt vời trở thành điểm đến quen thuộc của giới siêu giàu và triệu phú trên thế giới.

Đảo Thiên Đường không chỉ là nơi để đầu tư bất động sản mà còn là nhân tố quan trọng góp phần đưa Phú Quốc trở thành một thành phố du lịch phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế của những nhà đầu tư tại nơi đây.

Hòn Thơm kiến tạo xu hướng ngôi nhà thứ hai nổi đình đám trong giới thượng lưu

Xu hướng sở hữu biệt thự để nghỉ dưỡng hoặc đầu tư kinh doanh không còn quá mới mẻ đối với giới đầu tư bất động sản Việt Nam. Đặc biệt, bất động sản “Ngôi nhà thứ hai” trên hòn đảo du lịch nổi tiếng được nhiều khách hàng hạng sang ưa chuộng.

Hòn Thơm

Xu hướng ngôi nhà thứ hai để đầu tư và nghỉ dưỡng cho nhà đầu tư

Với sự đầu tư có hệ thống từ nhiều chủ đầu tư lớn như chính phủ và tập đoàn Sun Group, Đảo Hòn Thơm đã nổi lên như một trong những điểm đến đáp ứng các tiêu chí khắt khe của người mua khi tìm mua biệt thự. Là công trình kiến ​​trúc nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên nên cần có môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ quanh năm.

Hòn đảo này cũng là một trong những yếu tố giúp thay đổi cảnh quan của du khách Phú Quốc, những người không còn tập trung vào các đảo ở hướng Bắc, Trung mà đổ dồn về phía Nam, đặc biệt là khu vực An Thới đang ngày càng phát triển.

Hòn Thơm

Chính sách hạ tầng giúp khu vực Nam đảo tiếp cận nhiều hơn với lượng khách du lịch thượng lưu

Năm 2019, đảo Phú Quốc đón hơn 5,1 triệu lượt khách du lịch và đóng góp đáng kể vào doanh thu du lịch của Việt Nam khoảng 19 nghìn tỷ đồng. Trong số đó, có rất nhiều khách du lịch trên Nam đảo. Với nguồn vốn đầu tư khủng vào hạ tầng giao thông và du lịch, Đảo thiên đường được kỳ vọng sẽ trở thành thủ phủ du lịch mới của Phú Quốc trong tương lai gần.