Dự án đảo Hon Thom Paradise là sự kết hợp hài hòa giữa nghỉ dưỡng, kinh doanh và giải trí, được bao bọc bởi vùng biển hoang sơ, thiên nhiên tươi đẹp cùng thảm thực vật đa dạng. Bên cạnh tài nguyên sẵn có tuyệt vời, dự án còn thu hút bởi hệ thống tiện ích vừa sang chảnh, xa hoa nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Bài viết dưới đây điểm qua cho bạn về thiên đường tiện ích hoàn hảo cho khách du lịch, nhà đầu tư tại đảo Hòn Thơm.

Những tiện ích thiên nhiên hoàn hảo tại đảo Hòn Thơm

Dự án Đảo Thiên Đường Hòn Thơm tọa lạc trên đảo Phú Quốc. Một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo Phú Quốc với hàng dừa rợp bóng cùng những bãi cát xanh mịn và nắng tràn ngập quyến rũ. Tại đây, biển lặng sóng xanh như ngọc, như quan tâm đem đến cho du khách những trải nghiệm thị giác hoàn hảo cùng giây phút tắm biển đầy sảng khoái.

Khi đến Đảo Thiên đường Hòn Thơm, bạn có thể đi cáp treo từ Ga An Thới đến Hòn đảo chỉ  trong khoảng 25 phút, hoặc đi thuyền, du thuyền, ca nô hoặc tàu tham quan từ cảng An Thới.

Tổng diện tích của đảo Hòn Thơm được tính toán là hơn 300 ha, trong đó Sun Group đã cố gắng bảo tồn  trên 150 ha cây xanh, còn lại là các dự án quy hoạch mang tính biểu tượng giúp gia tăng giá trị của đảo.

Hòn Thơm

Đảo thiên đường sở hữu các cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp hoàn hảo

Các tiện ích xây dựng trên Đảo Thiên Đường sẽ có tầm nhìn ra biển, các công trình len lỏi ở những khu vực có mặt bằng trống giúp hạn chế tối đa sự phá hủy cảnh quan. Điểm nhấn của quy hoạch này là khu phức hợp nghỉ dưỡng kết hợp giải trí và nghỉ dưỡng.

Hệ thống vịnh du thuyền siêu sang chảnh, mang hơi hướng nhiệt đời

Du thuyền là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập của các triệu phú ngày nay. Dẫu vậy, để đầu tư được các kiến trúc vịnh du thuyền cao cấp, đòi hỏi nguồn lực kinh tế rất lớn với sự đầu tư kỹ càng cùng các kiến trúc sư quy hoạch hàng đầu để đảm bảo không ảnh hưởng đến diện mạo tự nhiên của quang cảnh nhưng vẫn an toàn và hợp lý cho hoạt động của du thuyền cao cấp.

 Đặc biệt đối với những hòn đảo biệt lập như Hòn Thơm với những bãi biển đẹp, làn nước trong xanh và khí hậu ấm áp sảng khoái, dự án sẽ là mảnh ghép hoàn hảo hứa hẹn một trải nghiệm tuyệt vời cho khách.

Hòn Thơm

Dự án sở hữu hệ thống vịnh cho du thuyền dành cho những thượng khách

Thông tin về quy hoạch đảo Hòn Thơm của Sun Group cho thấy, dự kiến sẽ có hai Vịnh du thuyền nằm trên Đảo Thiên đường. Nó được kết nối trực tiếp với các cửa hàng và bến du thuyền theo phong cách Santorini theo hơi hướng Địa Trung Hải.

Trong tương lai, Hòn đảo này hứa hẹn không chỉ đón hàng trăm siêu du thuyền mà còn tấp nập ngày đêm là nơi giải trí, giao lưu của cộng đồng tỷ phú.

Hệ thống sân đậu trực thăng, phi cơ hoàn hảo cho những thượng khách

Sân bay trực thăng: Điểm đón VIP cấp tốc và đặc biệt từ sân bay hoặc các nơi khác trong thành phố đến các văn phòng hạng A, trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, sang trọng, tại đảo thiên đường.

Nhu cầu di chuyển bằng máy bay trực thăng ngày một tăng cao. Máy bay và trực thăng tiết kiệm thời gian trong trường hợp khẩn cấp vì mỗi giây đều có giá trị đối với người giàu. Đồng thời, phương tiện này là rất thuận tiện di chuyển từ resort này sang resort khác.

Đảo thiên đường Hòn Thơm được tạo ra như một hòn đảo triệu phú với bãi đậu cho máy bay và trực thăng. Vì vậy, du lịch đến một hòn đảo biệt lập không còn là trở ngại và mở ra cơ hội tận hưởng những tiện nghi cực kỳ sang trọng giữa thiên nhiên.

Hòn Thơm

Hệ thống sân để đậu trực thăng và phi cơ tiện lợi

Gần đây, Sungroup đã thành lập hãng hàng không Sun Air cũng cung cấp các dịch vụ như thuê chuyến bay, dịch vụ quản lý máy bay thương mại, khai thác cảng và dịch vụ hậu cần. Nhờ đó, các khách VIP có thể tiếp cận với các dịch vụ kinh doanh, dễ dàng trong nghiên cứu dự án, chăm sóc sức khỏe, du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp của Sun Air ở trên đảo, quốc gia và quốc tế.

Hệ thống thủy cung đáng mơ ước cho bạn tận hưởng không gian biển cả hoang sơ

Mong muốn trở về với thiên nhiên và khám phá đại dương bao la của những vị khách sang chảnh có thể tìm thấy ở Thủy cung đảo thiên đường.

Đảo Hòn Thơm thuộc một trong hai khu bảo tồn của đảo Phú Quốc, với 9.720 ha rạn san hô tuyệt đẹp và hệ sinh thái biển đa dạng. Điều này bảo tồn giá trị nguyên bản của Đảo Ngọc và cho phép du khách ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ và sinh vật biển đa dạng. Nếu đặc biệt may mắn, bạn có thể bắt gặp một đàn cá heo đang tung tăng bơi lội.

Hệ sinh thái tự nhiên của đảo mang đến một trải nghiệm thực sự khác thường và được ưa chuộng bởi sự phong phú, hơn là sự tiện lợi của các hòn đảo nhân tạo và công nghệ.

Trung tâm thương mại và dịch vụ giải trí cao cấp hàng đầu

Khi đến với Đảo Thiên Đường, các du khách  sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp và hiện đại hàng đầu. Tòa nhà hình cánh buồm mang tính biểu tượng là trung tâm thương mại mua sắm sang trọng và ẩm thực cao cấp, phục vụ nhiều món ăn 5 sao chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Hòn Thơm

Các trung tâm giải trí và tiện ích hàng đầu

Đảo Hòn Thơm, hòn đảo thiên đường dành cho du khách mọi nơi hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm cao cấp, những tiện ích xa xỉ hay những tác phẩm mang tính biểu tượng làm tăng giá trị cho những chủ nhân đẳng cấp. Ngày nay, hòn đảo đã bắt đầu một cuộc hành trình mới, biến từ một điểm đến hoang sơ thành một điểm đến thịnh vượng.