Đầu tư vào bất động sản luôn là kênh đầu tư đem lại nguồn lợi nhuận cao và có giá trị rất bền vững. Trong số các dự án bất động sản đang triển khai tại nước ta thì Phú Quốc đang là điểm đầu tư nổi bật, thu hút rất nhiều nhà đầu tư, nhất là sau sự kiện Phú Quốc được công nhận lên thành phố. Điều này đã thúc đẩy rất nhiều nhà đầu tư quyết định đầu tư vào bất động sản tại hòn đảo xinh đẹp này, đặc biệt là đầu tư vào khu vực Nam Phú Quốc. Để không bị tiếc nuối trong tương lai khi không đầu tư vào bất động sản khu vực này nội dung dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn.

Nam Phú Quốc

Tập đoàn Sun Group đã triển khai nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng, vui chơi tại Nam Phú Quốc

Hệ sinh thái tại Nam Phú Quốc đang nhận được sự đầu tư bài bản từ Sun Group

Trước đây khu vực Nam Phú Quốc ngoài được thiên nhiên ưu đãi về cảnh sắc đẹp ra thì không có mấy dịch vụ thu hút. Nhưng trong vài năm trở lại đây dưới sự đầu tư có bài bản và chỉnh chu đến từ Tập đoàn Sun Group đã khiến khu vực này trở nên thay da đổi thịt toàn bộ.

Giờ đây tại phía Nam của đảo Ngọc các khu resort, nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp đều có đủ để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí, vui chơi của các du khách. Dù thời gian qua phải đối chọi với tình hình dịch bệnh do Covid 19 hoành hành nhưng khu vực này vẫn không ngừng phát triển với rất nhiều sự thay đổi đầy mới mẻ.

Sự hiện diện của các khách sạn cao cấp như Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay....đã nâng cao sự đẳng cấp, sang trọng cho khu vực này.

Những tổ hợp vui chơi giải trí đặt tại khu vực như cáp treo Hòn Thơm, công viên nước Aquatopia, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park...liên tục được nâng cấp, bổ sung để mang tới cho du khách những trải nghiệm chân thực và khó quên.

Nam Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm là công trình tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ cho Nam Phú Quốc

Các dự án bất động sản triển khai xây dựng tại khu vực này cũng ngày càng nở rộ. Du khách sẽ rất bất ngờ khi được chiêm ngưỡng thị trấn Địa Trung Hải với phong cách Ý điển hình hay khu đô thị Sun Grand City New An Thoi mang âm hưởng vùng Địa Trung Hải. Gần đây nhất, dự án Sun Tropical Village xuất hiện cũng đã góp phần biến khu vực thành điểm đến của mô hình Wellness second home đang được thế giới ưa chuộng.

Có thể nói hệ sinh thái dành cho du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm đã được Sun Group hoàn thiện một cách hoàn mỹ nhất. Và đây cũng là một cú huých khiến cho bất động sản tại khu vực này nâng cao giá trị thặng dư theo thời gian.

Vì sao khách hàng cần đầu tư sớm vào bất động sản ở Nam Phú Quốc?

Từ khi Nam Phú Quốc có sự thay đổi thì nhiều nhà đầu tư đã nắm bắt thời cơ và quyết định đầu tư vào bất động sản tại khu vực. Nhưng bên cạnh đó vẫn có một số nhà đầu tư còn chần chừ chưa quyết. Theo lời khuyên đến từ các chuyên gia và những người làm nghề bất động sản giàu kinh nghiệm thì khách hàng càng đầu tư sớm vào bất động sản ở phía Nam của Phú Quốc sẽ càng nhận được nhiều lợi ích.

Nam Phú Quốc

Đầu tư vào bất động sản ở Nam Phú Quốc khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích

Qua các số liệu thống kê thì phân khúc bất động sản gắn với nghỉ dưỡng, du lịch trải qua biến động do dịch bệnh vẫn chứng tỏ được tính thanh khoản tốt. Điều này gây ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư, nhất là những người đang có dự định đầu tư vào Phú Quốc.

Thị trường bất động sản tại Phú Quốc từ khi được công nhận lên thành phố giống như hổ được mọc thêm cánh, khả năng sinh lời càng trở nên chắc chắn và tăng cao hơn. Cộng thêm yếu tố nền du lịch hồi phục nhanh chóng trở lại sau đại dịch càng thúc đẩy thêm sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng.

Dự kiến trong tương lai không xa, phía Nam của Phú Quốc sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, du lịch thuộc tầm cỡ quốc tế. Nếu để đến thời điểm đó bạn mới quyết định đầu tư thì đã không còn kịp nữa, cơ hội khi đó đã tuột mất rồi.

Cũng theo ý kiến từ các chuyên gia thì trong thời gian tới (tương lai gần chỉ khoảng 5 năm) giá bất động sản tại Nam Phú Quốc sẽ tăng lên gấp nhiều lần do được hưởng lợi từ hệ sinh thái hoàn chỉnh. Do đó mà nếu khách hàng đầu tư sớm vào bất động sản tại khu vực này thì sẽ vừa có cơ hội kinh doanh kiếm lời lại vừa có thể sinh lời một cách tối đa. Hiện tại đang là thời điểm rất thích hợp để khách hàng đầu tư vào bất động sản tại đây.

Nam Phú Quốc

Hiện tại là thời điểm thích hợp để đầu tư bất động sản tại Nam Phú Quốc

Làn sóng đầu tư vào bất động sản tại Nam Phú Quốc đang ngày càng rõ nét

Trong những ngày qua số lượng các khách hàng quyết định chốt đặt cọc mua bất động sản tại khu vực Nam Phú Quốc ngày càng có dấu hiệu gia tăng. Bởi thời gian tới là mùa cao điểm của du lịch, dự kiến số lượng du khách tới Phú Quốc tăng rất cao sau thời gian nghỉ vì dịch bệnh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của dịch vụ cho thuê, kinh doanh bất động sản và sẽ đem tới nguồn thu không nhỏ cho các nhà đầu tư.

Phía Nam của Phú Quốc còn đang được định hướng trở thành đảo tỷ phú với những công trình bất động sản cao cấp dành cho giới thượng lưu cả ở trong nước và nước ngoài. Sự xuất hiện của nhiều tỷ phú người nước ngoài đã khiến thị trường bất động sản càng trở nên sôi động hơn. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt cho khu vực này và tạo nên một làn sóng đầu tư mạnh mẽ, bất chấp sự khó khăn về tài chính trong 2 năm vừa qua.

Nam Phú Quốc

Đầu tư bất động sản Nam Phú Quốc khách hàng sẽ thu được lợi nhuận lớn

Nếu bạn đang có dự định đầu tư vào bất động sản tại Nam Phú Quốc thì hãy nhanh chóng đưa ra quyết định, đừng để sau này phải cảm thấy hối tiếc về sự chần chừ của mình. Để có thêm thông tin liên quan đến vấn đề này bạn hãy truy cập website Sunvilla.vn nhé.