Một bức tranh thiên nhiên kỳ thú, được coi là tuyệt tác của thiên nhiên, nhưng vẫn không thể thiếu biển xanh và những bãi cát trắng - Phú Quốc luôn ẩn chứa một sức hút kỳ lạ mê hoặc du khách. Tuy nhiên, du lịch Phú Quốc không chỉ giới hạn ở biển. Nơi đây còn mang đến cho du khách vô số những điểm tham quan thú vị và không kém phần hấp dẫn khác. Bài viết này tổng hợp những địa điểm check in Phú Quốc hoàn hảo nhất cho du khách. 

1. Check in Hòn Thơm Phú Quốc

Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất ở phía Nam quần đảo An Thới. Từ Thị trấn Dương Đông đến Bến tàu An Thới mất khoảng 30 phút đi taxi. Từ đây, bạn sẽ đến Hòn Thơm bằng thuyền và ca nô. Giá vé qua phà khoảng 30.000 đồng / người / chiều. Hòn Thơm không đông khách du lịch nên vẫn giữ được vẻ hoang sơ độc đáo của hòn đảo. Nước rất sạch và trong và dường như vẫn giữ được sự trong lành của biển.

Phú Quốc có gì đẹp? 10 địa điểm check-in đẹp mê hồn cho tín đồ sống ảo

Đảo Hòn Thơm hoang sơ tuyệt vời

Khi đến thăm đảo Hòn Thơm, bạn có thể rinh về cho mình những bộ ảnh background đẹp ngất ngây, đặc biệt là ga cáp treo đảo, một trong những địa điểm sống ảo mới ở đảo Phú Quốc. Khu vực cáp treo và kiến ​​trúc Greco-Roman cổ ở đây quá ăn ảnh. Ngoài ra, Cáp treo Hòn Thơm được kỷ lục Guinness thế giới công nhận là cáp treo dài nhất thế giới.

2. Đến Phú Quốc đừng quên check in Bãi Sao

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất trong quần thể đảo ngọc và là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất. Bãi Sao nổi tiếng với bãi cát dài trắng mịn, những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp và những vách đá dựng đứng, hình thù độc đáo. Đặc biệt Bãi San thu hút du khách với những rặng san hô đầy màu sắc. Không có gì thú vị hơn một chuyến đi lặn biển để xem một số loại san hô đẹp nhất ở Việt Nam và xem một đàn cá bơi lội.

Bãi Sao chỉ cách thị trấn Dương Đông 25 km và có thể đến bằng xe đạp, ô tô hoặc taxi. Từ thị trấn, đi về phía nam trên đường Trần Hưng Đạo và lái xe về phía nam trên đường 46 khoảng 25 phút.

3. Hòn Móng Tay hoang sơ là điểm checkin cho giới mê du lịch thực thụ

Du lịch đảo Phú Quốc nên đi đâu? Hòn Móng Tay chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho hòn đảo này những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, những rặng dừa xanh, làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và một thiên đường hoang sơ đẹp như Maldives. 

 check in Phú Quốc

Check in Hòn Móng Tay tuyệt vời

Đảo Móng Tay thuộc thị trấn Dương Hà, Huyện Kiên Lương, nằm trên bờ biển tỉnh Kiên Giang, phía nam đảo Phú Quốc và cách thị trấn Dương Đông 30 km. Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn có thể thuê taxi hoặc xe máy đến cảng An Thơi rồi đi thuyền hoặc ca nô đến đảo Móng Tay. 

4. Checkin điểm đến trong xanh xinh đẹp của suối đá bàn

Suối Đá Bàn là một con suối nằm ở phía Đông Bắc của xã Cửa Dương trên đảo Phú Quốc. Cách Thị trấn Dương Đông khoảng 10 km, cách 20 phút lái xe, thắng cảnh thiên nhiên này rất lý tưởng cho chuyến du lịch đảo Phú Quốc tự túc.

Suối Đá Bàn bắt đầu từ núi Hàm Ninh, ngọn núi dài nhất và cao nhất ở Phú Quốc, đổ vào hồ Dương Đông, đây cũng là nguồn nước sinh hoạt chính của người dân tại đảo Ngọc. Được bao quanh bởi cây cối tươi tốt, hang động và hòn đá, những tảng đá phẳng và mịn như mặt bàn một cách bí ẩn, khiến nó trở thành điểm check in tuyệt vời cho khách du lịch. 

5. Check In Bãi Trường – Điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc

Đây là địa điểm lưu trú rất nổi tiếng ở Phú Quốc trong những ngày này và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc tọa lạc tại khu Bãi Trường. Giá vé vào cửa Sunset Sanato Beach Club ở Phú Quốc là 70.000 đồng / vé (ngày thường) hoặc 100.000 đồng / vé (ngày lễ, Tết), trẻ em được vào cửa miễn phí.

 check in Phú Quốc

Bãi Trường xinh đẹp

Sunset Sanato có những góc máy đẹp ảo diệu như ngôi nhà trên cây, cầu thang lên thiên đường và bạn có thể mặc váy xòe màu trắng, cam, vàng hay bikini. Ngoài ra, còn có các dịch vụ ăn uống, quán bar và khu thể thao trên biển để bạn có thể nghỉ ngơi, vui chơi.

6. Khám phá đời sống Phú Quốc tại làng chài Hàm Ninh

Được du khách biết đến là một trong những ngôi làng chài điển hình của đảo Ngọc, làng chài Hàm Ninh là một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở Phú Quốc. Khi đến đây, bạn không chỉ được chụp những bức ảnh check in độc đáo mà còn được trải nghiệm cuộc sống thường ngày của ngư dân địa phương như lặn ngọc trai, câu hải sâm, câu mực đêm, câu cá cùng người dân địa phương.

 check in Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh gần gũi mà xinh đẹp

 Làng chài Hàm Ninh cũng là một trong những nơi ngư dân trực tiếp buôn cá, vỏ sò. Vì vậy, khi đến với làng chài, bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến từ cá và sò tươi. Hiện tại, điểm đến này đã được đưa vào một số hành trình tour du lịch Phú Quốc, vì vậy bạn cũng có thể chọn một tour trọn gói để khám phá nơi này.

7. Tận hưởng Phú Quốc sôi động với Rock Island Club

Rock Island Club là một nơi tuyệt vời cho những người yêu thích sự lãng mạn. Với những bức tranh toàn cảnh đại dương 360 độ, chắc chắn du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đảo Ngọc trong ánh hoàng hôn mà hiếm nơi nào khác có được. 

Do có lợi thế nằm ở phía Tây đảo Phú Quốc nên Rock Island Club có thể đón được những tia nắng cuối cùng buông xuống đại dương. Tất cả những khung cảnh thơ mộng và chập chờn ấy tạo nên những khung cảnh rất lạ.

Với những điểm check in Phú Quốc đầy hấp dẫn trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được điểm đến thích hợp cho chuyến đi đến đảo ngọc của mình.