Phú Quốc đang bước vào thời gian đẹp nhất trong năm. Địa Trung Hải Phú Quốc đang chờ đợi bạn khám phá những tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác. Và những góc sống ảo cực kì cute. Cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt có 1 - 0 -2 mà Địa Trung Hải ở Phú Quốc sở hữu.

“Thị trấn Địa Trung Hải” ở Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp độc đáo

Địa Trung Hải mang nhiều nét đẹp độc đáo

Địa Trung Hải mang nhiều nét đẹp độc đáo

Vẻ đẹp như trang đầu màu sắc nghệ thuật của Địa Trung Hải chính là nguồn cảm hứng bất tận của tập đoàn Sun Group. Tại phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Sun Group đã tạo nên một dự án với cái tên là “thị trấn Địa Trung Hải”. Dự án tiên phong trong việc đưa kiến trúc quốc tế tới gần hơn với thị hiếu của người Việt Nam. 

Dự án được Sun Group kiến tạo bằng việc thừa kế sự tinh hoa và phát triển đa dạng kiến trúc – văn hóa – dịch vụ - giải trí. Từ những nước Địa Trung Hải và thêm vào đó là những màu sắc riêng. Tạo ra một địa điểm du lịch cũng như phát triển bất động sản mới cho khu vực phía Nam đảo Phú Quốc.

Thị trấn hiện có quy mô gồm 2 dự án Sun Premier Village Primavera và Sun Grand City Hillside Residence. Cả hai dự án này đều có nét tương đồng với phiên bản gốc. Với quy mô khoảng 39ha cùng đầy đủ phong cảnh, tiện ích và dịch vụ.   

Sun Premier Village Primavera chuyên kinh doanh, phục vụ khách du lịch khi tới Địa Trung Hải ở Phú Quốc. Còn Sun Grand City Hillside Residence chuyên cung cấp các sản phẩm căn hộ cao tầng. Tuy hai dự án tách rời nhau nhưng thực ra đã hòa làm một tạo ra bức tranh độc đáo và đa dạng.

Vị trí đắt địa cho những dự án đầu tư bất động sản

Vị trí đắt địa cho những dự án đầu tư bất động sản

Vị trí đắt địa cho những dự án đầu tư bất động sản

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc nằm ở mũi ông Bốn, thị trấn An Thới, ở khu vực phía Nam đảo. Nơi đây gần với vị trí trung tâm ga cáp treo Hòn Thơm. Và có địa hình với tính dốc sườn núi. Một vị trí đắc địa và độc đáo tại đảo Ngọc. Bên cạnh đó còn là vị trí khó có thể tìm kiếm được tại bất cứ dự án bất động sản nào tại Việt Nam!

Dự án khắc họa một khu phố mang đậm chất Amalfi của Italia tại khu vực đảo ngọc Phú Quốc. Những căn nhà nơi đây được thiết kế theo độ dốc sườn núi đồi. Vừa đảm bảo thoáng mát vừa có view biển cực kỳ tuyệt đẹp.

Những điểm đặc sắc có 1 - 0 - 2 

Luôn là điểm nhất hàng đầu cho mọi du khách trong nước và ngoài nước. Bên cạnh đó Thị trấn Địa Trung Hải ở Phú Quốc còn là địa điểm check-in mạnh về phong cách Châu Âu. Vừa cổ điển lại vừa hiện đại. 

Tháp đồng hồ Venice

Tháp đồng hồ Venice

Tháp đồng hồ Venice

Tháp nằm ở trung tâm công trình “thị trấn Địa Trung Hải” nằm kế bên ga An Thới. Tháp được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng từ thị trấn Amalfi xinh đẹp nằm ở bờ Nam nước Ý. Như một ngọn tháp đồng hồ được mô phỏng ngọn hải đăng đứng trước biển lớn. Xung quanh tháp thường diễn ra các sự kiện sôi động chờ bạn khám phá. 

Central Village

Central Village

Central Village

Một địa điểm được xem như trái tim của “thị trấn Địa Trung Hải”. Nơi đây được chia làm hai thành phần lớn là khu làng chính và khu bờ biển trung tâm. Khu làng chính với đầy đủ màu sắc của các nhà phân phối. Còn khu bờ biển trung tâm được lấy ý tưởng từ thị trấn Amalfi xinh đẹp.

Tàn tích Pompeii

Tàn tích Pompeii

Tàn tích Pompeii

Nơi đây chính là điểm đến gây ấn tượng đặc biệt đối với du khách khi đến Phú Quốc. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự chân thực nhất của hình ảnh thành phố Pompeii. Từ những khối đá hay đường lát, đường lan can hướng biển đều mang đầy hơi thở của Châu  u. Đặc biệt, con đường đến với tàn tích Pompeii cũng mang trên mình đầy màu sắc. 

Cầu Hôn Phú Quốc

Cầu Hôn Phú Quốc

Cầu Hôn Phú Quốc

Khi đến với Địa Trung Hải ở Phú Quốc bạn không thể bỏ qua một công trình nghệ thuật - Cầu Hôn Phú Quốc. Đây là công trình được lấy từ câu chuyện tình của Ngưu Lang – Chức Nữ. Cầu được trải dài như một dải lụa giữ đại dương mênh mông. Có thể hứng trọn được cảnh thiên nhiên hùng vĩ nên thơ bởi hòn đảo xinh đẹp. Mang ý nghĩa tình yêu cực lớn là điểm hẹn hấp dẫn cho các cặp đôi. 

Ga An Thới

Ga An Thới

Ga An Thới

Ga An Thới được mệnh danh là “đấu trường la mã” của Phú Quốc. Nằm trong top những địa điểm check -in được giới trẻ yêu thích. Mang một hoài niệm nhưng cũng không kém phần hoành tráng và hoa lệ. 

Con đường gốm sứ

Con đường gốm sứ

Con đường gốm sứ

Còn đường gốm sứ - một trong những địa điểm đặc sắc có một không hai ở “thị trấn Địa Trung Hải”. Vừa mang nét hoang sơ hùng vĩ, vừa mang công trình kiến trúc cổ điển mà hiện đại. Khi đến đây bạn như được hòa mình vào con đường gốm sứ kỳ vỹ đầy thơ mộng. 

Khi đến với “ thị trấn” Địa Trung Hải ở Phú Quốc bạn như lạc vào thế giới Châu Âu thu nhỏ vậy. Vừa mang giá trị phát triển du lịch, vừa là nơi đầu tư phát triển bất động sản đắt địa. https://sunvilla.vn/ hứa hẹn sẽ mang nhiều thông tin bổ ích khác đến với bạn. Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi.