Được thiết kế theo lối kiến trúc cổ kính với những dãy nhà phố mang nhiều màu sắc hoài niệm cùng các công trình tiêu biểu, toàn cảnh thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc đã mang đến một diện mạo mới nhất cho đảo ngọc.

Địa Trung Hải Phú Quốc

Thị Trấn Địa Trung Hải – Điểm nhấn độc đáo tại Phú Quốc

Đây chính là địa điểm tham quan ấn tượng sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho mọi người. Vì vậy đã đến với Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời này nhé.

Nét độc đáo, đặc sắc của thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Địa Trung Hải Phú Quốc

Nét đặc sắc của thị trấn Địa Trung Hải

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc là công trình độc đáo được tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo nên. Công trình được xây dựng khá hoành tráng và quy mô, đến từ các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Nơi đây được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính lấy cảm hứng từ vùng đất Amalfi bờ tây của nước Ý. Mang đế các dãy nhà giả cổ, đầy sang trọng và lộng lẫy nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại đẳng cấp.

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của các vết nứt giả, viên gạch vỡ, dấu loang của mưa….được các họa sĩ thể hiện vô cùng sắc nét và chân thật. Điều đó càng làm cho thị trấn Địa Trung Hải trở nên độc đáo hơn, không chỉ vậy nơi đây còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa con người, thiên nhiên, kiến trúc….tất cả đã tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt mỹ trên hòn đảo ngọc.

Nơi đây được xây dựng giáp biển nên bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh bình minh-hoàng hôn đầy thơ mộng giữa khung cảnh đại dương bao la rộng lớn. Đặc biệt nơi đây còn được thiết kế nhiều công trình kiến trúc độc đáo đan xen với nhau tạo nên tổng thể hài hòa nhất. Mang đến một khu vực phá Nam Phú Quốc vô cùng sầm uất với nhiều công trình kiến trúc, dự án hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó hệ thống đường giao thông vô cùng thuận tiện dễ dàng di chuyển đến các vị trí đặc biệt trong khu vực và liên kết các vùng lân cận.  

Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy mình đang đi lạc giữa một Châu Âu tráng lệ ngay tại Phú Quốc. Hơn hết từ đây bạn sẽ dễ dàng tham quan, khám phá các địa điểm du lịch ấn tượng như: Bãi Sao, cáp treo Hòn Thơm (đây là cáp treo vượt biển dài nhất Thế Giới), Bãi Kem….

Các công trình tiêu biểu đặc sắc đang đợi bạn khám phá ở Địa Trung Hải Phú Quốc

Địa Trung Hải Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải – Nơi hội tụ nhiều công trình tầm cỡ quốc tế

Không chỉ thu hút du khách bởi các dãy nhà đa sắc màu và kiến trúc độc đáo mà Địa Trung Hải Phú Quốc còn gây được ấn tượng mạnh bởi các công trình tiêu biểu như:

Tháp đồng hồ Central Village

Tháp đồng hộ Central Village là công trình được xây dựng ngay tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, sở hữu độ cao 75m, lấy cảm hứng thiết kế từ tháp chuông Mark’s Campanile ở Ý. Đây là công trình mô phỏng ngọn hải đăng trên biển, đem đến cho du khách những mỹ cảnh tuyệt vời giữa đại dương mênh mông.

Bể bơi vô cực

Dưới chân tháp đồng hồ là một bể bơi vô cực tựa như một tấm gương soi khổng lồ không có điểm kết thúc. Khi được thả mình vào làn nước trong xanh và nhìn ngắm biển, trời mây nước sẽ giúp bạn xóa tan bao phiền muộn trong công việc, cuộc sống. Đặc biệt khi hoàng hôn nhuộm tím cả một bầu trời càng khiến vẻ đẹp nơi đây trở nên kỳ ảo, làm say đắm lòng người hơn.

Quảng trường La Mã

Quảng trường La Mã - Ga An Thới là địa điểm “sống ảo” ấn tượng nhất cho các tín đồ. Nơi đây vừa mang đến nét đẹp cổ kính vừa đan xen các công trình hoành tráng, tạo nên một địa điểm check in cực kỳ độc lạ.

Với những bức tượng chiến binh khổng lồ hay những vòm cửa uốn cong mềm mại, nơi đây dường như đã lột tả một cách chân thật khiến du khách như đang trở về với thời kỳ La Mã.

Tàn tích Pom Peii+ Khải Hoàn Môn

Công trình tàn tích Pompeii được xây dựng hướng ra biển với chiều cao lên đến hàng chục m. Công trình được xây dựng tựa như 1 cánh cổng dẫn du khách đến khám phá thành phố cổ Pompeii tròng thời kỳ hưng thịnh. Chủ đầu tư Sun Group đã vô cùng chú trọng đến việc xây dựng Khải Hoàn Môn và nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng ở Paris để mang lại khung cảnh chân thật nhất cho du khách.

Shophouse Địa Trung Hải

Địa Trung Hải Phú Quốc

Shophouse Địa Trung Hải – Sản phẩm mang đến nguồn lợi lớn cho khách hàng

Khi nhắc đến các công trình tiêu biểu ở Địa Trung Hải Phú Quốc chắc hẳn du khách không thể nào bỏ qua shophouse nơi đây. Bởi lẽ chỉ cần một phiến đá, gốc cây, hay một góc ban công nơi đây đã mang đến một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thú vị. Mỗi bức tường shophouse là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà các họa sĩ đã dành hết tâm huyết để thực hiện. Điều đó đã mang đến một công trình đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm lý thú cho du khách và cả khoảnh khắc ấn tượng cho từng thước phim, bức ảnh.

Cầu Hôn Phú Quốc

Một công trình tiêu biểu mang vẻ đẹp mới lạ cùng sự sáng tạo trong kiến trúc đã mang đến điều tuyệt vời nhất cho Phú Quốc đó chính là Cầu Hôn. Đây là biểu tượng mang lại giá trị nghệ thuật độc đáo nằm ngay bờ tây thị trấn Địa Trung Hải. Cầu Hôn cũng chính là công trình tiêu biểu khơi dậy tiềm năng du lịch của Phú Quốc.

Ngoài ra rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo xây dựng quanh thị trấn Địa Trung Hải đang chờ bạn khám phá như: Cáp treo Hòn Thơm, Show Vortex Phú Quốc, Con đường gốm sứ, Lâu đài Địa Trung Hải, Tháp Obelisk Địa Trung Hải, Bãi tắm Địa Trung Hải, Quảng trường Con Sò, Thang rồng Địa Trung Hải…..

Với vẻ đẹp tráng lệ, nguy nga của các công trình kiến trúc Địa Trung Hải Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khó quên. Cùng với đó nhiều dự án bất động sản nổi bật và tiện ích hấp dẫn, nơi đây sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp cho bạn. Vì thế để tận hưởng những phút giây tuyệt vời ấy các bạn truy cập ngay vào web: Sunvilla.vn để khám phá sâu hơn về các công trình, dự án đặc biệt nơi đây nhé!

Xem thêm: Shophouse Melodia Bãi Kem Phú Quốc