Tọa lạc tại Nam Đảo, Sun Grand City là hệ sinh thái vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tỷ đô được xây dựng bởi tập đoàn Sun Group. Dự án An Thới Phú Quốc tựa như một mốc vàng son, đánh dấu sự phát triển mang tính tiên phong tại đây. Khu đô thị với vẻ đẹp thiên nhiên tựa báu vật trời ban, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại cùng các tiện ích đa dạng sẽ làm say lòng mọi du khách. 

Dự án là mốc vàng son, đánh dấu sự phát triển tiên phong tại Phú Quốc

Dự án là mốc vàng son, đánh dấu sự phát triển tiên phong tại Phú Quốc

Giới thiệu dự án

Để hiểu rõ hơn về dự án, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được cái nhìn chính xác, khách quan về dự án để có được sự lựa chọn đầu tư đúng đắn nhất.

Sun Grand City là "cửa ngõ" đón hàng trăm triệu lượt du khách đến với Nam Phú Quốc, là nơi an cư, nghỉ dưỡng, nâng tầm cuộc sống cho cư dân và du khách. Dự án có tổng diện tích 35ha không chỉ là “tâm điểm kết nối” khu vực mà còn sở hữu quỹ đất vàng view biển hiếm hoi còn sót lại tại Phú Quốc

  • Tên thương mại: Sun Grand City New An Thới
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Sun Group
  • Vị trí: giao cắt đường 975 khu đô thị An Thới, nam đảo Phú Quốc
  • Quy mô: 35ha
  • Phong cách thiết kế: Địa Trung Hải
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại, biệt thự liền kề
  • Hình thức sử hữu: Đất ở lâu dài

Điểm mạnh dự án An Thới Phú Quốc

Dự án An Thới Phú Quốc là điểm đến an cư, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Sở hữu những thế mạnh về địa lý, thiên nhiên,... nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng, trọn vẹn cho những chủ nhân tinh hoa. Một vài đặc điểm nổi bật được kể đến như sau:

Vị trí đắc địa

Khu đô thị nằm ở trung tâm An Thới, nơi kết nối các tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, khách sạn, khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Phú Quốc của Sun Group

  • Phía Bắc: di chuyển đến thị trấn Dương Đông, sân bay quốc tế Phú Quốc dễ dàng và thuận tiện thông qua 2 trục đường chính: TL46 & cao tốc TL975.
  • Phía Nam: đi đến thị trấn An Thới và các cảng nước sâu nhanh chóng, dễ dàng.
  • Phía Đông: gồm quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, các khu resort nổi tiếng như JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Premier Village Phú Quốc Resort, Premier Residences Phú Quốc Resort…..
  • Phía Tây: tiếp giáp ga đi cáp treo Hòn Thơm, khu vui chơi giải trí nơi có công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á – Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 

Quy hoạch đồng bộ, hiện đại

Dự án An Thới Phú Quốc với tổng diện tích 35ha, được quy hoạch thành 862 căn nhà phố thương mại cùng dãy biệt thự liền kề dọc theo 2 tuyến giao thông chính. 30% quỹ đất của dự án được dùng xây dựng các tổ hợp tiện ích cao cấp: trường học liên cấp , trung tâm y tế, phân khu sinh hoạt cộng đồng và công viên giải trí …

Nhà phố thương mại (Shophouse)

Shophouse sở hữu vị trí lý tưởng, là nơi có hệ thống giao thông phát triển, thuận lợi. Khu nhà phố thương mại được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải khoáng đạt, hiện đại hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của du khách khi đến Phú Quốc.

  • Nhà phố mặt đường 36m: 105m2
  • Nhà phố mặt đường 36m (góc cua): 111m2
  • Nhà phố đường nội bộ: 120m2
  • Nhà phố mặt đường Cửa Lấp – An Thới: 165m2

Nhà phố liền kề (Townhouse)

Tổ hợp biệt thự nhà phố liền kề là sự kết hợp hài hòa giữa không gian nghỉ dưỡng với không gian sống tiện nghi, lý tưởng. Cụ thể:

  • Nhà phố liền kề đường nội bộ: 120m2
  • Nhà phố liền kề đường đi Dương Đông: 108m2
  • Nhà phố liền kề view công viên: 160m2

Tiện ích đa dạng

Dự án An Thới Phú Quốc được xây dựng đồng bộ với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi hàng đầu. Mô hình quy hoạch tiên phong đảm bảo sẽ khiến mọi cư dân và khách du lịch hài lòng, mãn nguyện. 

Đến đây, bạn được tận hưởng không gian trong lành của thiên nhiên miền nhiệt đới với những vườn cây ăn trái trĩu quả, những cánh rừng bạt ngàn trải dài. Du khách có cơ hội được hòa mình vào những không gian âm nhạc sôi động đầy màu sắc trên quảng trường âm nhạc. Bạn được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đa dạng, thưởng thức những món ngon ẩm thực Đông - Tây sáng tạo và bắt mắt. 

Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú

Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú

Tiềm năng vượt trội

Tiềm năng phát triển vượt trội và bền vững của khu đô thị là điểm nhấn không thể bỏ qua với các nhà đầu tư. Lựa chọn Sun Grand City An Thới Phú Quốc, bạn sẽ được hưởng những chính sách thuế, visa ưu đãi. Dự án nằm ở vị trí đắc địa, là nơi thế đất sinh cát khí, vượng tài, là nguồn mạch phát triển thịnh vượng và bền vững cho cư dân.

Dự án An Thới Phú Quốc không chỉ là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu mà còn còn điểm đến đầu tư lý tưởng. Sở hữu vị trí đắc địa, các tiện ích đa dạng cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư.