Tập đoàn Mặt Trời – Sun Group đã chú trọng vào việc đầu tư xây dựng “hệ sinh thái” mới tại khu vực phía Nam đảo ngọc. Và dự án Hillside Phú Quốc chính là một minh chứng rõ nét nhất cho điều này bởi đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại đảo ngọc có thể sở hữu lâu dài. Không chỉ vậy với thiết kế mang dấu ấn vượt thời gian và sở hữu vị trí ấn tượng, kết hợp cùng các công trình nổi bật, dự án đã mang lại một giá trị bền vững cho người dân nơi đây và mở ra cơ hội phát triển lớn cho các nhà đầu tư.

Đôi nét về tổng quan toàn dự án dự án Hillside Phú Quốc

dự án Hillside Phú Quốc

Vài nét về công trình Hillside Phú Quốc

Dự án Hillside tên đầy đủ là Sun Grand City Hillside Phú Quốc, với tổng diện tích lên đến 16ha. Dự án được chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group- đây là một trong những tập đoàn lớn nổi tiếng của nước ta trong lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng, khu vui chơi đẳng cấp.  

Dự án tọa lạc ngay cạnh ga cáp treo Hòn Thơm, nằm ngay khu vực phía sau shophouse Địa Trung Hải, thuộc thị trấn An Thới. Quy mô toàn dự án bao gồm 8 tòa tháp và tổng 1251 căn hộ. Cơ cấu các sản phẩm mà chủ đầu tư hướng đến bao gồm: căn hộ studio, căn hộ 2-3 phòng ngủ và Double Key. 

Dự án xây dựng với các loại hình gồm căn hộ khách sạn, shophouse khối đế được sở hữu lâu dài đối với người Việt và 50 năm đối với người nước ngoài. Theo dự kiến Hillside Phú Quốc sẽ ra mắt khách hàng vào quý I năm 2021 và chính thức bàn giao dự kiến vào quý III năm 2022. 

Vị trí dự án dự án Hillside Phú Quốc có điểm gì đặc biệt?

dự án Hillside Phú Quốc

Vị trí xây dựng của công trình Hillside Phú Quốc

Dự án căn hộ Hillside Phú Quốc được xây dựng ngay cạnh ga cáp treo Hòn Thơm, đây là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với tổng chiều dài gần 8km. Nên nơi đây mỗi năm đều thu hút một lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng về đây khá lớn.

Không chỉ vậy dự án còn được xây dựng liền kề với khu phố thương mại Sun Premier Village Primavera và khu đô thị Sun Grand City New An Thới. Với vị trí này không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư mà còn tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với khách hàng đang có nhu cầu định cư hay nghỉ dưỡng. 

Từ vị trí này mọi người sẽ dễ dàng di chuyển, kết nối với các công trình, tiện ích ngoại khu khác như: Sân bay Phú Quốc (chỉ mất 22 phút), Thị trấn Dương Đông (tầm 30 phút), Casino hay vườn thú Safari (chỉ khoảng 1 giờ di chuyển). Đặc biệt hầu như các điểm du lịch hấp dẫn của Phú Quốc đều nằm xung quanh dự án như: Bãi Sao, Bãi Đất Đỏ, Bãi Kem, Hòn Thơm, Mũi Ông Đội, Cảng An Thới….

Bên cạnh đó từ vị trí này mọi người sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, vẻ đẹp tự nhiên ngút ngàn của biển, núi non, trời xanh…. Đặc biệt đây cũng chính là khu vực sầm uất nhất của phía Nam đảo Phú Quốc, hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng phát triển vượt bậc cho các nhà đầu tư. Không chỉ vậy nơi đây còn mang đến không gian sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi hiện đại, không khí mát mẻ, cùng vô vàng tiện ích… giúp bạn có được những phút giây tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất. 

Các tiện ích vượt trội của dự án Hillside Phú Quốc

dự án Hillside Phú Quốc

Những tiện ích của công trình Hillside Phú Quốc

Bên cạnh chú trọng vào việc thiết kế dự án, chủ đầu tư Sun Group còn tập trung phát triển các tiện ích nội khu và ngoại khu, nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ và thoải mái nhất cho mọi người. Cụ thể:

  • Xây dựng tổ hợp khu vui chơi giải trí Hòn Thơm

  • Ngay cạnh shophouse Địa Trung Hải nên bạn sẽ tận hưởng và thỏa thích mua sắm các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu lớn tại đây.

  • Từ đây bạn sẽ nhìn được trực diện Cầu Hôn – đây là công trình biểu tượng du lịch mới của đảo ngọc.

  • Cũng vị trí này bạn sẽ được nhìn trực diện và tận hưởng toàn vẹn vẻ đẹp của các công trình, biểu tượng trên đảo Phú Quốc như: Tháp Đồng Hồ, Central Village, bãi biển nhân tạo 1ha….

  • Đặc biệt nơi đây còn xây dựng quảng trường nhạc nước công nghệ trình chiếu Vortex, quảng trường biển, phố đi bộ, chợ đêm….

  •  Nơi đây còn mang đến nhiều nhà hàng biển với sức chứa lên đến hàng nghìn người. Mang lại các món đặc sản Phú Quốc và nhiều món ăn nổi tiếng của Việt Nam nói riêng và Thế Giới nói chung.

  • Dự án còn xây dựng các khu vui chơi thiếu nhi, công viên cây xanh, phòng tập gym, khu tổ chức tiệc, liên hoan….. hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cuộc sống của bạn.

Điều gì khiến bạn nên lựa chọn dự án Hillside Phú Quốc?

dự án Hillside Phú Quốc

Tại sao nên đầu tư vào công trình Hillside Phú Quốc

Dự án Hillside Phú Quốc do tập đoàn Sun Group đầu tư, đây là một tập đoàn khá uy tín trên lĩnh vực bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Rất nhiều công trình đẳng cấp quốc tế được Sun Group đầu tư thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, biệt thự biển Premier Village, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… Cùng với đó là các khu vui chơi giải trí quy mô lớn mang thương hiệu Sunworld và nhiều tuyến cáp treo nổi tiếng như: Cáp Treo Hòn Thơm (dài nhất thế giới), Cáp treo Fansipan Legend, Cáp treo Bà Nà Hill… Hầu hết các công trình, dự án do chủ tập đoàn Sun Group luôn đảm bảo về tiến độ, đạt chuẩn về chất lượng xây dựng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào điều này.

Một lợi thế hấp dẫn các nhà đầu tư đến với dự án Hillside đó chính là thế đất phong thủy tuyệt đẹp với lưng tựa núi và hướng ra biển. Điều này không chỉ mang lại tầm view đẹp mà còn giúp các chủ căn hộ được hưởng thêm lộc của đất trời.

Cùng với thiết kế mang phong cách cổ điển pha cùng hơi hướng hiện đại càng khiến dự án trở nên nổi bật và mang đậm sự khác biệt lớn so với các dự án khác. Đặc biệt với một vị trí tiềm lực, kết hợp cùng nhiều tiện ích đẳng cấp Hillside Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. 

Việc sở hữu một căn hộ cao cấp tại vị trí đẹp và tầm view ấn tượng, tận hưởng nhiều tiện ích nổi trội sẽ mang đến cho bạn một “thiên đường” sống lý tưởng. Vì thế để rõ hơn về thông tin dự án Hillside Phú Quốc cũng như giá bán bạn hãy truy cập ngay vào web: Sunvilla.vn.