Phú Quốc được ví như viên ngọc lục bảo trong vịnh Thái Lan, Nam Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường biển xanh, với bãi cát dài trắng mịn hòa quyện với núi tạo thành bãi biển hình cánh cung yên bình. Các dự án Sun Group được phát triển hòa quyện với thiên nhiên, đem đến một diện mạo mới, vừa mang tính thiên nhiên, nhưng cũng vừa hiện đại, sang chảnh cho các cư dân.

Sun Group – Người khai mở hoàn hảo của thiên đường Phú Quốc

Từ năm 2016, những người “khởi xướng” Sun Group đã xây dựng vững chắc là hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản giá trị tại An Thới, Nam đảo Phú Quốc. Do sự khác biệt về tính chất đất đai, khí hậu và cảnh quan, Nam đảo đang dần trở thành trung tâm du lịch mới của đảo Phú Quốc.

Đến với Nam đảo hôm nay, tại Sungroup Phú Quốc, du khách sẽ tìm thấy nhiều niềm vui và trải nghiệm bất tận. Từ những khu nghỉ dưỡng và khách sạn năm sao sang trọng, đến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công viên mọi thời tiết, khu thương mại sầm uất, những tòa nhà mang tính biểu tượng, điểm check in độc nhất vô nhị, thương hiệu có một không hai tại Nam đảo.

dự án Sun Group

Dự án do Sun Group đầu tư mang tính khai phá tại thiên đường Phú Quốc

Trên phạm vi toàn cầu, mô hình hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng “tích hợp” đã mang lại giá trị lợi nhuận khổng lồ. Điểm cốt yếu của mô hình này là tính bảo tồn thiên nhiên và lưu trữ những giá trị văn hóa.

Dự án Sun Group lưu giữ hệ sinh thái tuyệt vời tại Phú Quốc

Đảo Phú Quốc có vẻ đẹp tự nhiên và khí hậu lý tưởng để tham quan. Các bãi biển nổi tiếng như Bãi Sao và Bãi Kem ở phía nam của đảo rất thích hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng theo mùa, tạo ra lợi ích đáng kể và giúp các công ty du lịch phát huy hết tiềm năng của mình. ..

Sungroup Phú Quốc là tổ hợp khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ mọi nhu cầu của khách du lịch, Bờ Đông là tổ hợp khách sạn và resort sang trọng, nơi bạn có thể trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng tốt nhất và Bờ Tây là nơi tổ chức lễ hội, công viên giải trí và mua sắm. nhu cầu du lịch. Thứ hai là bất động sản hạng sang liên quan đến du lịch nghỉ dưỡng được thừa hưởng hàng loạt dự án vui chơi giải trí, tiềm năng tương lai dồi dào của khách sạn hạng sang đã mang lại vô số lợi ích cho chủ sở hữu.

dự án Sun Group

Hệ sinh thái thiên nhiên – văn hóa – tại Phú Quốc được tận dụng một cách tối đa

Tập đoàn Sungroup Phú Quốc là một hệ sinh thái rộng lớn đã đặt nền móng đưa Nam Phú Quốc trở thành điểm đến sôi động và hấp dẫn, được nhiều người săn đón không chỉ cho khách du lịch mà còn cả những địa điểm mới thu hút các nhà đầu tư. Đối với các nhà đầu tư, sở hữu bất động sản chào bán của Sungroup ở Nam Phú Quốc đồng nghĩa với việc họ sẽ được hưởng lợi từ hệ sinh thái du lịch và nghỉ dưỡng rộng lớn, cũng như lưu lượng khách du lịch ngày càng tăng.

Triết lý phát triển bất động sản mà Sun Group theo đuổi 

Trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, phương châm của Sun Group là tạo ra một boutique độc ​​đáo. Nhờ đó, nhiều sáng tạo của Sungroup được công nhận là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới của Châu Á, giúp ngành du lịch Việt Nam vươn tầm khu vực và quốc tế. Dù đặt trụ sở ở đâu, công ty đều tập trung xây dựng một mô hình sinh thái hoàn chỉnh và liên tục bổ sung các sản phẩm và trải nghiệm mới trong quá trình phát triển và hoạt động.

dự án Sun Group

Sun Group theo đuổi triết lý phát triển dựa trên nền tảng chất lượng – đẳng cấp

Đây là điểm quan trọng để thu hút khách du lịch, kích cầu tiêu dùng, có lợi cho nhà đầu tư và đẩy giá bất động sản lên cao. Phương pháp này đã được chứng minh hiệu quả tại Đà Nẵng, Quảng Ninh, Lào Cai và Phú Quốc. Hệ sinh thái do Sungroup kiến ​​tạo sẽ giúp thực hiện các dự án nổi bật tại Nam Phú Quốc, củng cố điểm đến và gia tăng giá trị cho thị trường bất động sản. Tạo ra một hệ sinh thái khổng lồ trên Đảo Ngọc mà vẫn giữ lại cảnh sắc thiên nhiên ban đầu cho vùng đất này.

Những dự án Bất động sản nổi bật của Sun Group tại Phú Quốc

Tính đến nay, Tập đoàn Sun Group đã đầu tư 08 dự án nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và mua sắm tại phía Nam đảo Phú Quốc. Các dự án của Sungroup tại Phú Quốc góp phần phát triển du lịch Phú Quốc.

Với sự ra đời của hàng loạt dự án lớn cả về quy mô và chất lượng, Nam đảo đã biến từ một làng chài thô sơ thành một khu du lịch tiêu chuẩn quốc tế ...

Sun Grand City An Thới Phú Quốc là tiêu chuẩn sống mới đầu tiên và duy nhất tại đảo Phú Quốc, hình thành nên nhiều tour và dịch vụ du lịch. Dự án nhằm tạo điều kiện cho người dân Phú Quốc được sống trong một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, nơi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.

dự án Sun Group

Dự án BĐS do Sun Group phát triển đều là những cái tên nổi đình đám tại Phú Quốc

Premier Village Kem Beach Resort Phú Quốc tọa lạc tại một vị trí địa lý và môi trường tự nhiên độc đáo. Baikem là nơi có cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, nguyên sơ nhất.

Sun World Hòn Thơm Nature Park được chủ đầu tư Sun Group xây dựng với tổng vốn đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng. Đây là trung tâm nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam hiện nay, kết nối với phía Nam đảo với cáp treo Hòn Thơm đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều dự án Sun Group khác nổi bật với quy mô lớn và tâm huyết trong đầu tư. Từ đó, góp một phần quan trọng trong sứ mệnh phát triển du lịch tại đảo ngọc.