Ga Hòn Thơm là địa điểm đáng để đi tham quan khi có cơ hội đến Phú Quốc. Bởi lẽ nơi đây sở hữu nét đẹp cổ điển, hoang sơ ít có thể tìm thấy ở các nhà ga khác. Điểm đến này sẽ mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, giản dị với những cảnh đẹp tuyệt vời của biển và không khí trong lành của đảo Hòn Thơm. 

Vài nét tổng quan về ga Hòn Thơm

Ga này là điểm đến của tuyến cáp treo dài nhất thế giới nối từ ga An Thới ở đảo Phú Quốc đến đảo Hòn Thơm. Tuyến cáp treo này vượt qua ba đảo nhỏ là Hòn Dừa, Hòn Rỏi và cuối cùng là đích đến Hòn Thơm do Sun Group xây dựng.

Ga cáp treo Hòn Thơm là nơi bắt đầu cho chuyến hành trình đi khám phá khu công viên nước cực kì nổi tiếng của đảo Hòn Thơm. Tuyến cáp treo này có 69 cabin với sức chứa mỗi cabin là 30 người đủ để phục vụ khách du lịch. Trong qua trình đến nhà ga đích thì du khách có cơ hội ngắm cảnh biển và thiên nhiên từ trên cao trong vòng 15-20 phút. Đó sẽ là trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng hấp dẫn.

Nhà ga được thiết kế mang hơi hướng cổ đại nhưng rất ấn tượng. Đề cao tính chất an toàn cho khách đến du lịch. Hơn nữa thái độ phục vụ luôn chuẩn 5 sao đảm bảo thân thiện và niềm nở đón du khách đến với thiên đường đảo Hòn Thơm. Đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu và luôn giải đáp những thắc mắc của khách du lịch.

Ga Hòn Thơm địa điểm nổi tiếng đáng trải nghiệm

Ga Hòn Thơm địa điểm nổi tiếng đáng trải nghiệm  

Đặc điểm nổi bật  của ga Hòn Thơm

Đây là một trong những địa điểm đẹp được xếp hàng đầu ở Việt Nam. Vì vậy, nơi đây chứa đựng rất nhiều điều thú vị và tuyệt vời cùng những đặc điểm nổi trội và ấn tượng. 

Kiến trúc của ga Hòn Thơm

Khi vừa đặt chân đến nhà ga cáp treo Hòn Thơm bạn sẽ phải choáng ngợp bởi nét kiến trúc độc đáo, có một không hai. Mọi kiến trúc của nhà ga nay được đầu tư thiết kế rất tỉ mỉ độc đáo dưới ý tưởng thổ dân hoang dã và thiên nhiên hoang sơ. Mọi vẻ đẹp ở đây tạo cho du khách cảm giác thoải mái dễ chịu, mang một chút gần gũi, thân thương.

Nhà ga ở Hòn Thơm với những ngôi nhà mái vòm và kiến trúc cổ xưa.Những bức tường lát đá cổ với không gian thô mộc, an nhàn đến kì lạ.  Từ cách điêu khắc, phối hợp màu sắc đến mọi phụ kiện đều toát lên vẻ hoang sơ nhưng rất quen thuộc.

Kiến trúc độc đáo mang lại cảm giác gần gũi

Kiến trúc độc đáo mang lại cảm giác gần gũi 

Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Trên chuyến cáp treo đến nhà ga ở Hòn Thơm du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ phong cảnh thiên nhiên của biển, khám phá toàn bộ vẻ đẹp của bầu trời nơi vùng nam đảo Phú Quốc.

Khi đi đến đích của chuyến cáp treo bạn sẽ được nhìn thấy trọn vẹn tầm nhìn ra đảo của nhà ga ở Hòn Thơm. Với những kiến trúc độc đáo, những nét tô điểm của thiên nhiên như hồ cá coi đem lại cho du khách nhiều cảm giác đặc biệt.

Những hoạt động thú vị 

Ga Hòn Thơm trang bị đầy đủ mọi thứ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi đến đây. Với phòng nghỉ rộng lớn, cung cấp đồ ăn nước uống đa dạng, phù hợp với giá tiền. Ngoài ra nơi đây còn có công viên nước Hòn Thơm với vô vàn những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách cơ hội hóa thân thành cướp biển, nhà thám hiểm,... tạo ra những kí ức tuyệt vời cho du khách khi đến nơi đây.

Cáp treo di chuyển từ Phú Quốc đến Hòn Thơm

Cáp treo di chuyển từ Phú Quốc đến Hòn Thơm 

Lịch hoạt động và giá vé 

Nếu bạn muốn đến tham quan du lịch tại đảo Hòn Thơm thì hành trình cáp treo là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp cho bạn có chuyến du lịch tuyệt vời.

Cáp treo đi đến hòn thơm chính thức hoạt động vào 8 giờ 30 phút sáng và kết thúc vào 22 giờ 15 phút tối. Giờ hoạt động kéo dài giúp đáp ứng nhu cầu tham quan thiên nhiên qua cáp treo của khách du lịch vào mọi thời điểm trong ngày. Tất cả chia thành 10 tuyến khác nhau cho du khách lựa chọn.

Giá vé cáp treo Hòn Thơm cũng rất phù hợp so với chất lượng trải nghiệm mà du khách nhận được. Vé được chia làm 2 loại một chiều và hai chiều.

  • Giá niêm yết : Vé Hòn Thơm 1 chiều: Người lớn 442.000 VNĐ, trẻ em 295.000 VNĐ. Vé Hòn Thơm combo 1 chiều : Người lớn 639.000 VNĐ,trẻ em 393.000 VNĐ. Vé Hòn Thơm 2 chiều : Người lớn 540.000 VNĐ, trẻ em 393.000 VNĐ. Vé Hòn Thơm combo 2 chiều: người lớn 737.000 VNĐ, trẻ em 491.000 VNĐ. 
  • Giá ưu đãi lần lượt là 420.000 VNĐ và 290.000 VNĐ cho vé 1 chiều, 610.000, 395.000 VNĐ cho vé combo 1 chiều của người lớn và trẻ nhỏ. 500.000,375.000 VNĐ cho vé 2 chiều,700.000, 485,000 VNĐ cho vé combo 2 chiều cho nguwoif lớn và trẻ nhỏ.

Chi phí cho chuyến cáp treo này không quá đắt, phù hợp với khách du lịch. Hơn nữa ở đây còn cung cấp dịch vụ ăn uống theo dạng buffet cho du khách.

Lịch hoạt động và giá vé của cáp treo

Lịch hoạt động và giá vé của cáp treo 

Kết bài

Ga Hòn Thơm quả thực là điểm đến hấp dẫn dành cho khách du lịch. Với những ưu đãi lớn trong giá vé cũng như những đặc điểm nổi bật thì hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Đó sẽ là chuyến đi tuyệt vời, mang tới những kỷ niệm không thể nào quên với mỗi chúng ta.