Giá bán Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc - Sun Premier Village Primavera đang tạo nên cơn sốt thực sự trong ngành bất động sản. Với thiết kế và vị trí với lưng tựa núi, mặt hướng biển đem lại sức hút lớn từ việc nghỉ dưỡng đến các mô hình kinh doanh hiệu quả. Giá bán shophouse Địa Trung Hải hiện nay bao nhiêu? Có nên sở hữu shophouse Sun Premier Village Primavera? 

Giá bán Shophouse Sun Premier Village Primavera Địa Trung Hải Phú Quốc cực tốt!

Giá bán Shophouse Sun Premier Village Primavera Địa Trung Hải Phú Quốc cực tốt! 

Giá bán Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc hiện nay!

Giá bán Shophouse Địa Trung Hải - Phú Quốc hiện nay phụ thuộc vào diện tích và thiết kế của từng khu. Mỗi thiết kế xây dựng và diện tích khác nhau sẽ phục vụ được cho các mô hình kinh doanh khác nhau.

Khách hàng có thể sử dụng cho mô hình khách sạn hoàn hảo với 1 căn 5 tầng (có thể thiết kế cho khu 16 phòng khách sạn và  1 tầng dùng kinh doanh và lễ tân). Cụ thể với các diện tích: Diện tích xây dựng (124m2), diện tích tầng 1 (96m2), diện tích của tầng 2 (96-100m2) và các tầng 3,4,5 (91-97m2).

Các dãy khác nhau cũng có thiết kế riêng với giá bán shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc khác nhau. Cụ thể:

Shophouse thuộc dãy Amalfi

Ở khu này, tất cả các căn đều có hầm với diện tích 60m2. Và tất cả đều có thể tiếp cận được từ mặt sau. Tuy nhiên, dãy Amalfi không có các căn 5 tầng nổi.
Giá bán tham khảo: Từ 22 tỷ đồng

Shophouse thuộc khu Positano lẻ

Khu Positano lẻ gồm 97 căn, tất cả đều có thiết kế tầng hầm khác nhau ở các căn: Từ 01 đến 83 tầng hầm có diện tích rộng 60m2; từ căn 85 đến 97 tầng hầm rộng 96m2. Tất cả đều có thể tiếp cận từ các đường ở phía sau và đường trước có mặt có độ dốc 10%.
Giá bán tham khảo: Từ 15 tỷ đồng.

Shophouse thuộc khu Positano chẵn

Khu Positano chẵn là khu có thiết kế có nhiều căn 5 tầng nhất (từ căn 18 đến 26). Các căn ở khu này không có hầm.
Giá bán tham khảo: Từ 17 tỷ đồng.

Shophouse khu Ven chẵn

Khu Ven chẵn sẽ có thiết kế tầng hầm tuỳ vào khu vực khác nhau: Từ 02 đến 84 không có tầng hầm, các căn 84, 85, 86 có tầng hầm rộng 60m2, các căn từ 90 đến 96 có tầng hầm rộng 30m2.
Giá bán tham khảo: Từ 15,6 tỷ đồng.

Sở hữu kiến trúc hoàn hảo, ấn tượng với đầy đủ tiện ích!

Sở hữu kiến trúc hoàn hảo, ấn tượng với đầy đủ tiện ích!

Shophouse khu Ven lẻ

Đây là khu thu hút được nhiều khách hàng muốn sở hữu với 100% các căn đều có hầm rộng đến 96m2 và tất cả đều sở hữu 2 mặt tiền.
Giá bán tham khảo: Từ 22 tỷ đồng.

Các căn SOR

  • SOR-1: 100% đều có tầng hầm (60m2), có thể tiếp cận được từ phía sau hầm và sở hữu vỉa hè rộng từ 2-4m. Giá bán tham khảo: từ 19 tỷ đồng.
  • SOR-2 chẵn: Các căn này không có hầm và có sân sau từ tầng 2. Giá bán tham khảo: Từ 15,4 tỷ đồng.
  • SOR-2 lẻ: tất cả đều có hầm (60m2), có thể thực hiện tiếp cận được từ phía sau hầm. Giá bán tham khảo: Từ 16,5 tỷ đồng.
  • SOR-3: các căn này không có hầm, sở hữu nền cao hơn mặt đường 3m và sở hữu vỉa hè cực rộng: Giá bán thảm khảo: từ 22 tỷ đồng.
    • SOR-302 – SOR-310: vỉa hè rộng từ 3-8m
    • SOR-312 – SOR-340: vỉa hè rộng từ 12-15m

Để sở hữu shophouse với gái bán shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc với giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của Sun Group để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Khách hàng có thể sở hữu Shophouse Địa Trung Hải dễ dàng với chính sách bán hàng cực tốt từ Sun Group với chương trình hỗ trợ vay (vay 65% với lãi suất 0%, miễn trả gốc và miễn phí không phạt trả nợ trước hạn). Khách hàng khi thanh toán trước hạn còn được chiết khấu thêm 10% và khách hàng thân thiết còn được chiết khấu 1% khi mua.

Lý do tại sao nên sở hữu ngay Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc?

Có quá nhiều lý do để sở hữu ngay Shophouse Địa Trung Hải! Tuyệt đối không nên để lỡ chuyến tàu hấp dẫn!

Có quá nhiều lý do để sở hữu ngay Shophouse Địa Trung Hải! Tuyệt đối không nên để lỡ chuyến tàu hấp dẫn!

Giá bán Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc quá hấp dẫn đúng không nào? Bạn phải sở hữu ngay để có bất động sản thuộc hàng hot nhất Phú Quốc hiện nay. Những lý do mà bạn không thể bỏ lỡ:

  • Shophouse Địa Trung Hải sở hữu vị trí đắc địa - được xây dựng thiết kế trải dọc theo bờ biển duy nhất tại Đảo Ngọc Phú Quốc.
  • Shophouse còn sở hữu vị trí cực tốt khi là cửa ngõ của thiên đường giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park.
  • Kết nối dễ dàng được với Kiss Bridge, Vortex - chương trình biểu diễn sử dụng các công nghệ hàng đầu thế giới cực hoành tráng. 
  • Sở hữu nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí.
  • Thừa hưởng được toàn bộ hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group
  • 27 mẫu theming mặt ngoài với 9 lớp sơ gia cố tạo nên phong cách kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
  • Thiết kế giúp tạo nên tầm nhìn Panorama với 360 độ hướng ra biển ngọc.
  • Hứa hẹn tạo nên các đợt tăng phi mã trong thời gian gần.

Giá bán Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc - cơ hội để nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản với giá cực tốt. Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với Sun Group để sở hữu ngay căn hộ ưng ý với giá hời nào!