Giá vé công viên nước Hòn Thơm chính là một trong những điều được nhiều anh em quan tâm. Là địa điểm du lịch, giải trí nổi tiếng cũng như vô cùng hấp dẫn, thu hút khách du lịch, nơi đây được biết đến với giá cả phải chăng, chất lượng ổn áp cùng những dịch vụ tuyệt vời. Anh em hãy tham khảo kỹ thông tin tại bài viết này trước khi đến trải nghiệm nơi này nhé!

Giá vé công viên nước Hòn Thơm - Thông tin chi tiết

Công viên nước Hòn Thơm tọa lạc tại Nature Park, nằm tại Phú Quốc và thuộc quyền bảo vệ cũng như bảo lãnh tại Sun World chính là một trong những địa điểm vô cùng hấp dẫn khách du lịch. Giá vé công viên tại đây được chia ra thành nhiều loại khác nhau, với nhiều mức giá cũng như nhiều dịch vụ và ưu đãi khác nhau.

Hai loại chính có thể kể đến đó chính là: vé cáp treo cũng với vé phụ phí (ăn, uống, trải nghiệm những trò chơi khác,...). Đó cũng chính là hai khoản tiền lớn và quan trọng nhất mà người chơi sẽ phải trả để có những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng chất lượng tại công viên nước Hòn Thơm - Sun World, Phú Quốc thuộc tập đoàn Sun Group.

Tìm hiểu về giá vé công viên nước Hòn Thơm

Tìm hiểu về giá vé công viên nước Hòn Thơm

Giá vé cáp treo tại công viên Sun World Phú Quốc

Cáp treo chính là một trong những đặc điểm hút khách nhất tại nơi đây với những trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo. Với hệ thống cáp treo dài hơn 7000 mét đi qua ba hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc, đây chính là trải nghiệm tuyệt vời để anh em có thể trải nghiệm hết những khung cảnh tuyệt đẹp tại nơi đây.

Với người lớn, vé cáp treo sẽ là ba trăm nghìn đồng. Còn với trẻ em nó sẽ được bớt đi chỉ còn hai trăm năm mươi nghìn đồng. Giá vé này đã bao gồm cả khứ hồi cũng như những dịch vụ khác (như ăn uống, vui chơi) tại địa điểm đợi cáp treo để du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất khi sử dụng.

Đây cũng chính là giá cáp treo Phú Quốc vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường - cùng như những giá vé cáp treo tại nơi khác, mà bao gồm cả khứ hồi. Đồng thời với giá vé này người chơi cũng sẽ có được bảo hiểm, nhà cáp treo cũng như công viên sẽ chịu trách nhiệm với mọi sai sót cũng như những sự cố xảy ra có tổn hại đến vật chất hoặc tinh thần của người chơi.

Công viên Sun World Phú Quốc

Công viên Sun World Phú Quốc

Chi phí cho những trải nghiệm tuyệt vời

Với những trải nghiệm khác, các vị du khách sẽ phải trải cho nơi đây một khoản tiền khác để có thể thỏa sức trải nghiệm mọi trò chơi mọi dịch vụ. Có hai hình thức phụ phí: trước hết là phụ phí lẻ (chơi trò nào trả trò đó), thứ hai là phụ phí tổng hợp (được chơi tất cả các trò chơi, các dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất).

Thường thì với phụ phí lẻ người chơi sẽ được trải nghiệm những trò chơi mình yêu thích và trả tiền ngay tại chỗ. Còn khi những vị du khách mua vé tổng hợp thì sẽ được trải nghiệm tất cả và được hưởng rất nhiều ưu đãi. Cùng với đó nó cũng bao gồm luôn tất cả dịch vụ ăn uống trong công viên: kẹo mút, nước lọc, bimbim, bánh ngọt,....

Có rất nhiều dịch vụ khác nhau mang chi phí riêng. Việc trải nghiệm của các bạn tốn chi phí bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào các dịch vụ bạn muốn trải nghiệm tài đây.

Cùng với đó tại công viên nước Hòn Thơm cũng mang đến cho người chơi những nhà hàng ăn trưa vô cùng sang trọng với buffet vô cùng đầy đủ và công phu. Những món ăn ở đây vô cùng quen thuộc nhưng cũng vô cùng hấp dẫn với những du khách, nêu bật lên bản sắc ẩm thực địa phương. Đây chính là những trải nghiệm năm sao mà anh em không nên bỏ lỡ khi đến đây.

Khu vui chơi chi phí thấp

Khu vui chơi chi phí thấp

Thông tin ngoài lề về giá vé tại công viên nước

Một số câu hỏi được đặt ra về giá vé công viên nước Hòn Thơm sẽ được giải đáp ngay sau đây. Trước hết, người chơi cũng như những du khách thường rất hay thắc mắc về vấn đề sự chênh lệch giữa vé lẻ và vé tổng hợp, mua loại nào thì tối ưu hơn. 

Nhưng theo tính toán cũng như những trải nghiệm từ những người chơi trước thì mua vé tổng hợp sẽ tối ưu hơn, cũng như du khách cũng sẽ không mất công tính toán số tiền cho mỗi trò chơi. Ngoài ra du khách cũng được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, ưu đãi dành riêng cho hạng vé tổng hợp.

Tiếp theo là về vấn đề hoàn lại vé. Công viên nước Hòn Thơm luôn sẵn sàng hoàn tiền cho khách hàng nếu khách hàng có ý muốn trả lại vé. Tuy nhiên thời gian trả lại vé chỉ có hiệu lực trong một giờ đồng hồ. Quá một giờ đồng hồ (tính từ thời điểm người chơi mua vé) thì công viên cũng như bộ phận quản lý sẽ không hỗ trợ đổi, hoàn trả lại vé.

Đây quả thực chính là một trong những địa điểm giải trí vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó giá vé công viên nước Hòn Thơm cũng mang đến cho du khách trải nghiệm vô cùng an toàn và tuyệt vời, là điều mà anh em không bao giờ nên bỏ lỡ.