Tuy nhiên, nhiều du khách muốn đến đây du lịch, nghỉ dưỡng và trải nghiệm vẫn còn băn khoăn liệu giá vé vào đây có phù hợp với bản thân hay không. Đó là vấn đề được nhiều người quan tâm, nhưng quý khách không cần lo lắng, tuy dịch vụ cao cấp nhưng giá trung bình để đại đa số du khách có thể tham gia được. Để biết thêm chi tiết về vé vào cửa Aquatopia Water Park Sun Group Phú Quốc các bạn hãy theo dõi hết bài viết này nhé

Vé vào cửa Aquatopia Water Park

Giá vé vào cửa công viên nước Aquatopia

Bảng giá vé vào cửa công viên nước Aquatopia

Loại vé

Người lớn (>1,4m)

Trẻ em ( Từ 1m-1,4m)

Vé công viên nước Aquatopia

200.000 VNĐ

150.000 VNĐ

Vé combo 1 (Cáp treo Hòn Thơm + Công viên nước Aquatopia)

400.000 VNĐ

300.000 VNĐ

Vé combo 2 (Cáp treo Hòn Thơm + Công viên nước Aquatopia + Buffet)

600.000 VNĐ

400.000 VNĐ

Lưu ý: Giá vé vào công viên nước và cáp treo được miễn phí cho trẻ em có chiều cao dưới 1m.

Khi mua vé vào cửa công viên Aquatopia du khách sẽ được sử dụng những dịch vụ gì?

Du khách sẽ được tham gia khám phá công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á khi mua vé vào cửa Aquatopia Water Park. Tới đây du khách sẽ được trải nghiệm 21 trò chơi cảm giác mạnh vô cùng mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tất cả các trò chơi trong công viên được thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu thế giới tới từ Canada, chắc chắn sẽ mang lại những giây phút vui chơi thư giãn và những kỉ niệm cùng cảm xúc khó quên cho chuyến đi cùng gia đình, bạn bè.

Ngoài ra, trong công viên còn nổi tiếng với 6 khu check in rất nổi tiếng mang phong cách thổ dân rất hấp dẫn. Hãy để Aquatopia Water Park lưu giữ những niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ của bạn bên gia đình, bạn bè. Một thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ăn, đồ uống cho du khách tiếp thêm năng lượng cho cuộc vui chơi được trọn vẹn nhất.

Vé vào cửa Aquatopia Water Park

Chơi thả ga tại công viên nước Aquatopia không lo về giá

Những điều cần biết khi mua vé vào cửa Aquatopia Water Park tham gia các hoạt động vui chơi:

  • Sau khi mua vé vào công viên nước du khách sẽ được cấp một vòng tay gắn chip sử dụng công nghệ hiện đại nên có thể thoải mái đi lại, ra vào cửa soát vé.
  • Để đến được công viên nước Aquatopia du khách phải di chuyển bằng cap treo qua Hòn Thơm.
  • Công viên mở cửa cho du khách vào vui chơi từ 10h-17h hàng ngày. Vì thế du khách nên sắp xếp lịch trình về thời gian di chuyển và vui chơi để có một chuyến đi trọn vẹn nhất.
  • Du khách sẽ không được mang đồ ăn hay nước uống từ bên ngoài vào trong công viên.
  • Mặc dù ở từng trò chơi đều có đội ngũ cứu hộ giám sát việc vận hành và vui chơi của du khách để kịp thời xử lý sự cố. Tuy nhiên, nếu có thêm trẻ nhỏ đi theo thì cần có thêm sự  giám sát chặt chẽ của phụ huynh.

Cách thức mua vé vào cửa Aquatopia Water Park:

Việc mua vé vào công viên nước Aquatopia Water Park cũng rất dễ dàng với  các hình thức linh hoạt cho du khách lựa chọn. Du khách mua vé trực tiếp tại quầy bán vé của công viên nước Aquatopia khi đến Hòn Thơm.

Đối với những du khách ở xa tùy thuộc vào những điều kiện khác nhau mà có thể mua vé theo hai hình thức sau: Mua vé trực tiếp trên trang chủ của Sun World hoặc mua vé thông qua các đại lý được Sun World ủy quyền.

ve-vao-cong-vien-nuocAquatopia-Water-Park

Bảng giá vé vào cửa công viên nước mới nhất

Sử dụng vé vào cửa Aquatopia Water Park

Khi mua, nhận vé tại quầy bán, du khách sẽ được cấp vé vào là một chiếc vòng đeo tay thông minh. Với chiếc vòng này du khách sẽ nạp số tiền định sử dụng vào đây. Trong quá trình vui chơi tại công viên, mọi hoạt động như ăn uống sẽ được thanh toán thông qua chiếc vòng thông minh này.

Lưu ý khi mua vé vào cửa Aquatopia Water Park

  • Du khách cần lưu ý mang theo tiền mặt để nạp vào vòng tay thông minh tại các quầy bán vé. Vì hiện tại trong công viên nước Aquatopia Water Park vẫn chưa tích hợp các hình thức thanh toán khác như thanh toán qua thẻ hay sử dụng quét mã QR...
  • Tại các nhà hàng trong công viên nước Aquatopia ngoài vòng tay thông minh vẫn sử dụng thanh toán bằng tiền mặt. Tuy nhiên, để việc thanh toán trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn thì thanh toán bằng vòng tay thông minh vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.
  • Số tiền nạp vào vòng tay thông minh nếu không sử dụng hết sẽ được trả lại khi du khách ra về.

Vé vào cửa Aquatopia Water Park

 

Chào mừng du khách đến với công viên nước Aquatopia

Những điều mà du khách sẽ được trải nghiệm khi mua vé vào công viên Aquatopia:

  • Là một trong những công viên hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với những trò chơi được thiết kế bởi những nhà sản xuất hàng đầu thế giới tới từ Canada.
  • Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm 21 trò chơi cảm giác mạnh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
  • Ngoài ra trong công viên nước Aquatopia còn có 6 khu check in rất nổi tiếng với những thiết kế độc đáo mang đậm phong cách thổ dân đang chờ đón du khách. Hãy đến đây cùng gia đình, bạn bè để lưu giữ lại những kỷ niệm cho một chuyến đi thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Trong quá trình vui chơi du khách có thể nghỉ giải lao, nạp thêm năng lượng tại các nhà hàng để tiếp tục trải nghiệm các trò chơi trong công viên:

– Nhà hàng Sun Buns - Thánh địa của đồ ăn nhanh và tráng miệng

– Golden Beans - Nơi tuyệt vời dành cho các tín đồ Cafe

– Sunny Bros - Thiên đường của kem và Milkshake nhiệt đới

– Nhà hàng Slice Of Paradise - Vùng đất của các tín đồ yêu Pizza đích thực

– Jungle Juice - Quầy đồ uống mang phong cách nhiệt đới

Aquatopia Water Park – Thiên đường của những trò chơi cảm giác mạnh và những trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn khám phá!

Thông tin về vé vào cửa Aquatopia Water Park của tập đoàn Sun Group, kế bên shophouse phong cách Santorini Hòn Thơm để du khách có thêm lựa chọn điểm đến cho chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng sắp tới bên gia đình, bạn bè thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Đồng hành cùng quý khách đã có Sunvilla.vn giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn chu đáo.