Hòn Thơm được biết đến là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của đảo Phú Quốc. Lựa chọn đến đây du lịch không chỉ vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn thưởng thức ẩm thực đặc trưng của vùng biển đảo. Chia sẻ 4 quán cafe hòn Thơm không thể bỏ qua khi bạn đến đây du lịch để có thể trải nghiệm được không gian tuyệt vời khi uống cà phê tại vùng biển đảo.

Lựa chọn quán cafe hòn Thơm không thể bỏ qua Panorama coffee

Trước khi bạn bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đảo hòn Thơm bạn có thể ghé qua quán cà phê Panorama coffee. Đây được đánh giá là một trong những quán cà phê vô cùng nổi bật thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách đến đây để thưởng thức ẩm thực đa dạng và uống một tách cà phê nóng.

Panorama coffee là một trong những địa điểm thích hợp để bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa có thể nhìn ngắm được vẻ đẹp xanh ngắt của vùng biển đảo Phú Quốc. Quán cafe này cực kì thích hợp để bạn có thể đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoàng hôn vào cuối ngày tại vùng biển nhiệt đới.

Sun World Hon Thom Nature Park

Panorama coffee quán cafe vô cùng xinh đẹp với không gian mở

Panorama coffee bắt đầu hoạt động từ 8 giờ và kết thúc vào 21 giờ. Giá cả phục vụ ở đây cũng khá bình dân dao động từ 25k cho đến 400k tùy món. Lựa chọn đến quán cafe hòn Thơm Panorama coffee khách hàng không chỉ có thể thưởng thức được mục đích cà phê thơm ngon, mà còn có cơ hội thưởng thức một số món ăn nổi bật như phở bò, phở gà, xúc xích nướng hoặc bánh bao nhân trứng muối…

Panorama coffee được biết đến là một trong những quán cà phê sở hữu kiến trúc không gian sử dụng hai vật liệu chính là gỗ và kính để thiết kế. Không gian của quán được thiết kế vô cùng cổ xưa phù hợp cho các bạn trẻ đến đây để check in. Không gian của quán cà phê này được thiết kế theo dạng không gian mỡ được trang bị rất nhiều cửa kính lớn để bạn có thể nhìn ngắm được cảnh biển đảo bên ngoài mà không bị vướng tầm mắt.

Quán cafe hòn Thơm không nên bỏ qua sân ga cafe

Một trong những địa điểm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đọc đó chính là sân ga cafe. Sân ga cafe là một trong những địa điểm được thiết kế theo kiểu kiến trúc Địa Trung Hải vô cùng độc đáo. Quán cafe sân ga nằm ngay tại cáp treo hòn Thơm, giúp cho bạn có thể dễ dàng thưởng thức được một ly cà phê không ngon sau khi kết thúc một chuyến hành trình khám phá đảo.

Sun World Hon Thom Nature Park

Sân ga cafe không gian tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức một tách cà phê nóng

Sân ga cà phê mở cửa từ lúc 17h cho đến 21h hàng ngày chuyên phục vụ các loại cà phê nguyên chất và các món ăn nhẹ. Mức giá bán ở đây cũng cực kỳ phải chăng dao động từ 30k cho đến 40k giúp cho bạn có thể trải nghiệm được tất cả những món ăn hấp dẫn.

Quán cafe hòn Thơm không nên bỏ qua AnBa coffee

AnBa coffee được đánh giá là một trong những quán cà phê có thiết kế đẹp đậm chất văn hóa của bản địa. Quán cafe này được xây dựng nằm ngay tại cáp treo, thiết kế cạnh hồ cá koi vô cùng đẹp. Đến đây bạn không chỉ có thể thưởng thức được đồ uống ngon mà còn có thể nhìn ngắm được những chú cám đầy màu sắc bàn bơi lội tung tăng.

Sun World Hon Thom Nature Park

AnBa coffee xây dựng theo tiêu chí hoang dã và mộc mạc

AnBa coffee được xem là một trong những địa điểm em nổi bật với kiểu kiến trúc gần gũi với thiên nhiên và mang màu sắc phóng khoáng. Tất cả các món đồ uống ở đây được bày trí vô cùng đẹp mắt, giúp bạn có thể trải nghiệm được không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Nếu như bạn muốn lựa chọn một địa điểm mang đến sự bình dị và an nhiên để thưởng thức một ly cà phê sau một chuyến du lịch mệt mỏi có thể lựa chọn AnBa coffee. Chắc chắn đến đây bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi nó sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Quán cafe hòn Thơm không nên bỏ qua Sunshine restaurant and coffee Hòn Thơm 

Sunshine restaurant and coffee Hòn Thơm được đánh giá là một trong những quán cafe hòn Thơm vô cùng nổi bật mà bạn có thể lựa chọn đến đây để thưởng thức và ăn uống. Đây là một trong những quán cà phê có kết hợp thêm loại hình ăn uống để bạn có thể trải nghiệm được ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú của đảo ngọc.

Sunshine restaurant and coffee Hòn Thơm được xây dựng trong không gian vô cùng yên bình và thơ mộng cùng với các loại thực phẩm tươi ngon. Quán cà phê này cũng có thiết kế hồ cá koi vô cùng nhiều màu mang đến cho bạn cảm giác vô cùng tươi vui khi lựa chọn đến đây thưởng thức ẩm thực.

Sun World Hon Thom Nature Park

Sunshine restaurant and coffee Hòn Thơm cung cấp đầy đủ đồ ăn và thức uống

Nhân viên của Sunshine restaurant and coffee Hòn Thơm được đánh giá là vô cùng dễ thương và nhiệt tình phục vụ khách hàng chu đáo. Quán sẽ bắt đầu phục vụ từ 8h sáng cho đến 18h hàng ngày. Lựa chọn đến đây bạn không chỉ có thể thưởng thức được thức uống mà còn có thể no bụng với những món ăn vô cùng nổi bật của hòn đảo Phú Quốc.

4 quán cafe hòn Thơm mà chúng tôi chia sẻ cho khách hàng không chỉ sở hữu các món thức ăn và đồ uống thơm ngon. Mà quán còn đáp ứng được mục tiêu chí khách hàng cực kỳ quan tâm đó chính là không gian đẹp phù hợp với nhu cầu check in và sống ảo. Hỗ trợ giúp cho bạn có thể sở hữu được những bức hình sống ảo của cùng cực chất khi đến đây du lịch.

 

Với những thông tin chia sẻ về 4 quán cafe hòn Thơm nổi bật mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng những thông tin mà chúng ta chia sẻ về địa điểm quán cà phê sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức khi lựa chọn quán chất lượng để thưởng thức cà phê và ăn uống. Tìm hiểu thêm thông tin tại website https://sunvilla.vn/