Tiếp nối thành công của các dự án nghỉ dưỡng, vui chơi, mua sắm của Sungroup tại Nam đảo Phú Quốc, dự án mới là dự án nhà ở cao tầng đầu tiên chính thức ra mắt và ra mắt thương hiệu Hillside trực thuộc Sun Grand City. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, với hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng bậc nhất và kết nối với các công trình mang tính biểu tượng, Sun Grand City Hillside Phú Quốc là cơ hội đầu tư hấp dẫn như một biệt thự hoàn chỉnh.

Hillside Phú Quốc và những tổng quan sơ lược về dự án

Ngoài ra, giữa sự chuyển mình mạnh mẽ của thành phố, sự ra đời của Sun Grand City Hillside Residence đã đặt nền móng cho một đảo Phú Quốc văn minh và đáng sống, biểu tượng cho sức sống tươi trẻ của người dân và người dân đảo Phú Quốc.

Tọa lạc trên sườn đồi với phong cách thiết kế, quy hoạch mặt bằng lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Sun Grand City Hillside Residence hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống đẳng cấp xứng tầm với mật độ xây dựng tương đối thấp.

Hillside Phú Quốc

Hillside Phú Quốc đem đến cho các cư dân một cuộc sống tuyệt vời nhất

Sun Grand City Hillside Residence kiêu hãnh tọa lạc giữa trung tâm trung tâm mới, nơi giao thoa của biển cả và tinh hoa. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, tạo ra mọi cơ hội đầu tư kinh doanh tuyệt vời.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp mà dự án Sun Grand City đem đến

Trên ban công căn hộ Hillside, cư dân có thể nhâm nhi ly cappuccino vào một buổi chiều hoàng hôn và ngắm nhìn những thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trên toàn thành phố Phú Quốc hiện tại và tương lai.

Chiêm ngưỡng kiệt tác của thiên nhiên trong làn nước xanh ngọc tuyệt đẹp từ ban công căn hộ của bạn. Chiêm ngưỡng những kiệt tác vượt thời gian như Tháp Đồng hồ, Trung tâm Giải trí Central Village, các nhà hàng dành cho người sành ăn Sorrento và Dự án Sun Premier Village Primavera tái hiện thị trấn Amalfi.

Từ ban công căn hộ, gia chủ cũng có thể phóng tầm nhìn ra Sun Grand City New An Thới, cảnh quan phát triển của Sun Grand City New An Thới, nơi tọa lạc tại khu đô thị trung tâm huyện An Thới.

Hillside Phú Quốc

Hệ thống tiện ích tuyệt vời của Sun Grand City hiện nay

Lấy cảm hứng từ những ngôi làng ở miền nam nước Ý, Sun Grand City Hillside Residence tái hiện lại cảnh quan của thị trấn Taormina, từ con đường ngoằn ngoèo ra biển cho đến những bậc đá bắc qua giữa các tòa nhà.

Spanish Steps - Lấy cảm hứng từ Bậc thang Tây Ban Nha - điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Rome.

Dù đó là vỉa hè giữa các con phố, hay con đường dẫn thẳng ra biển vào những buổi chiều yên ả và ấm áp, Sun Grand City Hillside Residences tọa lạc ngay trung tâm của 3 hệ sinh thái “Thành phố Địa Trung Hải” và Sungroup, thiết lập một tiêu chuẩn sống mới với hệ thống tiện ích đồng bộ.

Hồ bơi vô cực và sky lounge cao nhất Phú Quốc, khối đế shophouse, phòng tập gym, bồn tắm thủy lực, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng.

Dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích và shophouse tại dự án Sun Premier Village Primavera mới. Chúng tôi làm việc trong hệ sinh thái Sun Group, bao gồm Trung tâm Giải trí Làng Trung tâm và chiếc thuyền gondola xuyên biển dài nhất thế giới.

Mặt bằng của dự án Sun Grand City Hillside Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence là chung cư cao tầng tọa lạc tại trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp, tiện ích bậc nhất, kiến ​​trúc độc đáo, với 8 tòa căn hộ chia làm 3 phân khu và nội thất tiêu chuẩn. Vừa có thể được dùng làm đầu tư, vừa có thể nghỉ dưỡng tối ưu mà cũng có thể được dùng làm ngôi nhà thứ hai cho bạn.

Hillside Phú Quốc

Sun Grand City Hillside có mặt bằng khủng so với nhiều dự án trên thị trường

Các tòa của dự án đều có chiều cao từ 107-128m so với mực nước biển, với mật độ xây dựng thấp, đem đến hiệu quả sinh sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các cư dân.

Tọa lạc trên sườn đồi của Hillside Residences, ở vị trí đẹp nhất khu vực trung tâm An Thới,  Bãi Kem, Khu vực mũi Ông Đội. Những căn hộ trên núi được cho là có tầm nhìn ra bình minh đẹp nhất đảo Phú Quốc nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.

Những ưu điểm khiến Hillside Phú Quốc trở thành tâm điểm của giới đầu tư trên thị trường

Chung cư cao tầng đầu tiên của Phú Quốc tọa lạc ngay giữa trung tâm mới. Thuộc khu Sun Grand City Hillside Residence, cư dân của Tiểu khu Đồi sẽ sớm được kết nối với các dự án đẳng cấp, shophouse, dịch vụ tiện ích và giải trí tuyệt đối dành cho các cư dân.

Lô đất đẹp nhất dự án Hillside, nơi “tọa sơn” đắt giá “thủy mặc”, là biểu tượng kiêu hãnh khẳng định tầm cỡ của chủ nhân và đem đến cho cư dân một không gian hướng biển tuyệt vời.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp như Sky Lounge và hồ bơi vô cực cao nhất Phú Quốc (124m), cùng các tiện ích đa dạng như gym, sân vườn đẹp và hệ thống shophouse nằm bên dưới tòa nhà. Ngoài ra, cư dân miền núi có thể tận hưởng những tiện ích công cộng của Sun Premier Village Primavera và hệ sinh thái độc đáo mà Sungroup dày công tạo dựng trong 5 năm qua.

Hillside Phú Quốc

Dự án sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành tâm điểm đầu tư

Chính sách bán hàng linh hoạt với hai phương án thanh toán: Trả trước 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có và được chiết khấu lên đến 15% (*). Hoặc cho thuê trả góp lên đến 70% giá trị căn hộ với đòn bẩy tài chính và được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

Thiên đường ven đồi tuyệt vời Hillside Phú Quốc là dự án nổi bật trên thị trường, với tâm huyết đầu tư và kinh nghiệm nổi bật trong lĩnh vực này từ Sun Group. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho các cư dân sự lựa chọn hoàn hảo nhất.