Sun World Hon Thom Nature Park được biết đến là một trong những địa điểm du lịch vô cùng hoàn hảo với rất nhiều trò chơi hấp dẫn mà bạn có thể trải nghiệm. Chia sẻ 7 trò chơi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây để tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời tại hòn Thơm.

Du lịch Sun World Hon Thom Nature Park không nên bỏ qua việc chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là một trong những hoạt động mà bạn có thể thử trải nghiệm khi đến với hòn Thơm du lịch. Đây là một trong những hoạt động vô cùng thú vị để bạn có thể trải nghiệm được vẻ đẹp hoang sơ của vùng biển Phú Quốc. Chèo thuyền Kayak giúp cho bạn có thể vừa trải nghiệm được hoạt động chèo thuyền vừa có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp của thiên nhiên.

Hoạt động chèo thuyền Kayak được giám sát an toàn, hai người sẽ được sở hữu một chiếc thuyền và mặc áo phao để đảm bảo an toàn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ nên lưu ý về tư vấn của các kỹ thuật viên để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

Sun World Hon Thom Nature Park

Chèo thuyền kayak mang đến cảm giác vô cùng tuyệt vời khi đến hòn Thơm du lịch

Tận hưởng cảm giác lênh đênh trên biển với nhà phao dành cho cả gia đình

Nhà phao cũng là một trong những hoạt động để gắn kết tất cả những thành viên trong gia đình với nhau. Hệ thống nhà phao khổng lồ được chia ra thành nhiều mô hình nhà nhỏ. Đây là một trong những trò chơi được thiết kế dành riêng cho tất cả những thành viên trong gia đình yêu thích các hoạt động biển. Để đảm bảo cho tất cả các thành viên an toàn khi tham gia nhà phao tốt nhất là nên mặc áo phao.

Du lịch Sun World Hon Thom Nature Park trải nghiệm cảm giác đua mô tô nước

Đến với đảo hòn Thơm Phú Quốc du lịch bạn không nên bỏ qua một trò chơi mang đến cảm giác mạnh đó là đua mô tô nước. Đây là một trong những loại hình giải trí mang đến cho bạn cảm giác vô cùng hồi hộp và choáng ngợp giữa đại dương bao la. Bạn có thể trải nghiệm được tốc độ cao cùng với cái cảm giác làn gió biển mặn mòi tại vào mặt.

Chi phí để bạn có thể trải nghiệm được 10 phút sử dụng mô tô nước là từ 600 đến 850k. Để đảm bảo an toàn cho du khách khi lái mô tô nước cách tốt nhất là chúng ta nên mặc áo phao.

Sun World Hon Thom Nature Park

Đua mô tô nước mang đến cho bạn cảm giác mạnh

Du lịch Sun World Hon Thom Nature Park thử sức với cano kéo dù đơn


Cano kéo dù đơn cũng là một trong những hoạt động mà bạn không nên bỏ qua khi đến với đảo hòn Thơm. Từ trên cao bạn có thể chiêm ngưỡng được bức tranh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp của biển và đảo. Để có thể trải nghiệm được cano kéo dù đơn bạn phải bỏ ra khoảng 800k để chơi khoảng 10 phút. Bạn có thể mang thêm camera hành trình để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi đu từ trên cao.

Trải nghiệm cảm giác mạnh với Cano kéo Sofa

 

Cano kéo sofa cũng là một trong những trò chơi mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đến du lịch đảo hòn Thơm. Được xem là một trong những trò chơi có tính mạo hiểm cao phù hợp cho bạn bè chơi đôi hoặc những phụ huynh muốn trải nghiệm những cảm giác mạnh. Chi phí để bạn có thể chơi được cano kéo sofa dao động khoảng 850k.
Trò chơi này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng trọn vẹn khi hòa mình vào biển xanh và làn nước trong trắng xóa. Mặc dù thời gian trải nghiệm 10 phút đồng hồ khá ngắn ngủi nhưng nó sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng tuyệt vời. Để đảm bảo an toàn du khách nên mặc áo phao trước khi chơi cano kéo sofa.

Sun World Hon Thom Nature Park

Kéo cano phao chuối phù hợp cho nhu cầu tham gia của nhóm

Du lịch Sun World Hon Thom Nature Park Cano kéo phao chuối 

Nếu như bạn đi cùng với nhóm có thể lựa chọn trò chơi cano kéo phao chuối. Đây là một trong những trò chơi cho phép tối đa 6 người chơi cùng một lượt. Trò chơi này giúp cho bạn có thể trải nghiệm được cảm giác vô cùng thú vị với mức giá cũng khá hợp lý 10 phút chỉ với 850k. Khi bạn tham gia cano kéo phao chuối cần phải mặc áo phao để đảm bảo an toàn. 

Lặn biển cùng bình dưỡng khí để nhìn ngắm san hô

Một trong những hoạt động biển mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp đến với hòn Thơm đó chính là trải nghiệm lặn biển cùng bình dưỡng khí. Đây là một trong những cơ hội để bạn có thể khám phá được vẻ đẹp của đại dương và thỏa thích bơi lội cùng với những chú cá nhỏ. Lựa chọn hình thức này bạn sẽ tận mắt nhìn ngắm được những rạn san hô vô cùng xinh đẹp nổi tiếng nhất nhì ở Phú Quốc.

Điều đặc biệt nữa đó là dù bạn biết bơi hay không biết bơi vẫn có thể trải nghiệm được dịch vụ lặn để nhìn ngắm san hô. Được xem là một trong những cơ hội hấp dẫn để giúp cho những ai không thể bơi được có thể lặng ngắm nhìn san hô để thỏa mãn niềm ước mơ của mình.

Sun World Hon Thom Nature Park

Lặn ngắm nhìn san hô giúp bạn có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời

Thời gian cho dịch vụ lặn biển cùng bình dưỡng khí ngắm san hô trong khoảng 30 phút. Mặc dù thời gian này không quá dài nhưng nó sẽ giúp cho bạn có được rất nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi được nhìn ngắm tận mắt những rặng san hô đẹp nhất của biển.

Một trong những vấn đề mà khách hàng cần lưu ý đó là khi chúng ta đến hòn Thơm và lựa chọn các trò chơi ở biển cần lưu ý thời gian hoạt động chỉ từ 9 giờ cho đến 17 giờ cùng ngày. 

Chia sẻ tất cả những trò chơi siêu ấn tượng mà bạn có thể thử khám phá tại Sun World Hon Thom Nature Park. Cập nhật thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm du lịch tại Phú Quốc vui lòng truy cập website https://sunvilla.vn/