Mới ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam từ năm 2020 nhưng dự án Sun Premier Village Primavera Phú Quốc đã khiến giới bất động sản cũng như tín đồ du lịch đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp nức lòng. Một phong cách Địa Trung hải giữa đảo Ngọc Phú Quốc, sự kết hợp hoàn hảo giữa quần thể du lịch- nghỉ dưỡng- giải trí hấp dẫn, đẳng cấp. Cùng khám phá chi tiết về thánh địa thị trấn Địa Trung Hải rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Khám phá Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

Khám phá Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

Tổng quan về dự án Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

Tập đoàn Sun Group- một nhà đầu tư bất động sản quen thuộc trong giới bất động sản Việt Nam với những dự án nghỉ dưỡng kết hợp du lịch- giải trí độc đáo, hấp dẫn và giá trị. Dự án Sun Premier Village Primavera Phú Quốc là một trong những dự án nổi bật của tập đoàn này vào năm 2020.

Văn hóa Địa Trung hải giữa lòng Phú Quốc

Văn hóa Địa Trung hải giữa lòng Phú Quốc

Dự án Sun Premier Village Primavera Phú Quốc tọa lạc tại vị trí vàng của khu Nam đảo Phú Quốc. Là mảnh đất hứa sinh lời khủng của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đến với dự án này các nhà đầu tư sẽ có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản mang phong cách Địa Trung Hải độc đáo, giá trị như biệt thự, shophouse, mini hotel,…hướng biển bao trọn đại dương xanh ngút ngàn.

Dự án này tọa lạc tại Thị trấn An Thới= Phú Quốc- Kiên Giang thuộc chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group và được thiết kế bởi Watg (Hoa Kỳ), thi công xây dựng bởi Tập đoàn xây dựng Hòa Bình. Dự án với quy mô lên đến 39,3 ha tập trung vào xây dựng 255 căn shophouse 3,4,5 tầng view biển.

Tính đến nay dự án đã được mở bán 2 năm song sức nhiệt của dự án chưa hề bị giảm sút chút nào. Các nhà đầu tư vẫn đang “săm soi” để có thể sở hữu được sản phẩm trong chuỗi dự án nơi đảo Ngọc tuyệt mỹ.

Vị trí dự án Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

Dự án Sun Premier Village Primavera Phú Quốc nằm trong dự án Sun Group Phú Quốc. Đây là dự án tập trung và tổ hợp nhà phố thương mại biển với phong cách Italia lãng mạn tình yêu. Giowsi chuyên gia nhận định rằng dự án này chính là cửa ngõ để khách du lịch đến với Hòn Thơm- khu vui chơi giải trí cao cấp nhất Phú Quốc.

Vị trí đắc địa trong chiến lược kinh tế du lịch Phú Quốc

Vị trí đắc địa trong chiến lược kinh tế du lịch Phú Quốc

Như vậy có thể thấy rằng dự án sở hữu vị trí vàng, đắc địa ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Bên cạnh dự án là sự xuất hiện của cáp treo Hòn Thơm- chắc hẳn giới đầu tư sẽ không bỏ qua được “miếng mồi” màu mỡ này.

Với vị trí chiến lược thì sự liên kết vùng của Sun Premier Village Primavera Phú Quốc là điều đáng được chú ý. Từ Sun Premier Village Primavera Phú Quốc chỉ mất 15 phút di chuyển đến Sân bay Phú Quốc, nằm cạnh ngay cáp treo Hòn Thơm, di chuyển nhanh chóng tới khu vui chơi giải trí Hòn Thơm Sun World Hòn Thơm Natural Park, Ritz Carlton Phú Quốc tại Hòn Vông, khu đô thị An Thới,…

Điểm đặc biệt của Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

Dự án Sun Premier Village Primavera Phú Quốc lưng tựa núi, mặt hướng ra biển mang đến giá trị phong thủy, kinh tế cực kỳ tiềm năng. Kết hợp với đó là chuỗi khu du lịch sang trọng đẳng cấp thì tiềm năng, tiện ích của dự án này cực kỳ lớn.

Thiết kế shophouse mang phong cách Italia

Trước hết, khi khám phá về Sun Premier Village Primavera thì chắc hẳn lối thiết kế là điều cần được tìm hiểu đầu tiên. Các căn nhà phố thương mại hay khách sạn mini cảnh quan đều được thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải.

Kiến trúc độc đáo, phong cách Italia

Kiến trúc độc đáo, phong cách Italia

Đây là một phong cách đang được ưa chuộng và thịnh hành tại Việt Nam hiện nay. Song đến với Phú Quốc, đặc biệt dự án Sun Premier Village Primavera thì phong cách này mới được tái hiện rõ nét nhất. Dải Amalfi bờ biển phía Nam bán đảo Sorrentino được tái hiện rõ nét. Kết hợp với đó là những công trình màu sắc rực rỡ, tràn ngập ánh nắng trên cung đường quanh co view bao trọn biển. Khách du lịch có thể đắm chìm trong khung cảnh rực rỡ của Italia giữa lòng Phú Quốc.

Kết hợp với đó các shophouse được thiết kế với lối kiến trúc giật cấp, các tòa nhà cao thấp đan xen lẫn nhau trên các con phố hẹ. Dấu ấn kiến trúc La Mã được tái hiện rõ nét trên những công trình.

Tháp chuông sừng sững giữa lòng  Central Village

Hoàng hôn Phú Quốc từ tháp chuông

Hoàng hôn Phú Quốc từ tháp chuông

Công trình kiến trúc gây ấn tượng với khách du lịch khi đến với Sun Premier Village Primavera chính là tháp chuông sừng sững. Tháp chuông với độ cao 75m, nó giống như một ngọn hải đăng trước biển. Đứng tại Tháp chuông khách du lịch có thể ngắm nhìn trọn vẹn đại dương cũng như những cabin của cáp treo Hòn Thơm.

Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, hoàn thiện

Không chỉ gây ấn tượng về cảnh quan thiên nhiên giao thoa hài hòa đất- trời- biển mà đến với Sun Premier Village Primavera bạn còn được trải nghiệm cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhất hiện nay. Những căn hộ shophouse với sự liên kết vùng thuận tiện, giao thương nhanh chóng mang tới nguồn thu lớn.

Hệ thống hạ tầng tại Phú Quốc đang hoàn thiện với các đường bay thẳng trong và ngoài nước đến sân bay Phú Quốc. Các tuyến du lịch đường thủy từ Nam Du, Cà Mau tới Phú Quốc. Đây là cơ sở thúc đẩy thị trường bất động sản Sun Premier Village Primavera phát triển, tăng trưởng nhanh chóng.

Như vậy, toàn bộ những thông tin cần thiết về dự án Sun Premier Village Primavera đã được chúng tôi giới thiệu đến quý khách trong bài viết. Mong rằng với những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Sun Premier Village Primavera cũng như sẽ đầu tư vào dự án này trong tương lai.