Sun Premier Village Primavera địa Trung Hải Phú Quốc lấy cảm hứng thiết kế từ vùng đất Amalfi bờ tây nước Ý với những ngôi nhà giả cổ độc đáo lung linh sắc màu. Đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ check in với hàng nghìn bức hình đẹp long lanh. Vậy thực chất địa điểm này có thực sự thú vị như lời đồn? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong nội dung bài viết sau.  

Sun Premier Village Primavera nằm ở đâu Phú Quốc?

Sun Premier Village Primavera được ưu ái với tên gọi đặc biệt là địa Trung Hải Phú Quốc. Nơi đây chính là tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự liền kề và khách sạn mini được tập đoàn Sun Group phát triển. 

Dự án tọa lạc tại vùng Nam đảo Phú Quốc, ngay chân Ga đi cáp treo Hòn Thơm, là khu vực được quy hoạch trở thành cảng biển quốc tế giúp kết nối nhiều địa điểm quan trọng như cảng hàng không quốc tế, thị trấn Dương Đông và các khu vui chơi, nghỉ dưỡng tại Nam Phú Quốc.

Chính vì vị trí thuận lợi này mà du khách có thể ngắm trọn thị trấn xinh đẹp này từ cáp treo Hòn Thơm. Bên cạnh đó, du khách còn dễ dàng di chuyển đến những địa điểm quan trọng của hòn đảo nhờ hệ thống đường xá, giao thông vô cùng thuận tiện. 

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của Sun Premier Village Primavera địa trung Hải Phú Quốc

Sở hữu phong cách thiết kế độc đáo và ấn tượng, nơi đây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai đang muốn khám phá những vùng đất mới khác biệt và đẳng cấp.

Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế châu  u với lối kiến trúc cổ kính, những dãy nhà sắc màu nơi đây còn có biển xanh, cát trắng, nắng vàng… Mỗi công trình, mỗi địa điểm ở nơi đây sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo riêng.

Central Village - Khu vực trung tâm dự án

Central Village là địa điểm check in không thể bỏ qua khi đến Sun Premier Village Primavera địa Trung Hải Phú Quốc. Nơi đây cũng chính là khu vực trung tâm với điểm nhấn là tháp đồng hồ cao 75m, màu đỏ nổi bật. Ngay dưới chân tháp là bể bơi vô cực bao quanh uốn lượn.

Tháp đồng hồ cao 75m tại Central Village

Tháp đồng hồ cao 75m tại Central Village 

Central Village được chia thành 2 phân khu khác nhau gồm khu làng chính và khu bờ biển trung tâm. Kiến trúc ở nơi đây được lấy cảm hứng từ thị trấn Amalfi ở bờ biển Nam của nước Ý.

Khu làng là nơi được chủ đầu tư Sun Group vô cùng chau chuốt. Những khối nhà phân cấp đủ màu sắc khác nhau hướng gió và nắng tạo nên khung cảnh vô cùng độc đáo. Nơi đây cũng quy tụ rất nhiều công trình kiến trúc nổi bật của dự án như San Marco, tháp đồng hồ…

Nếu khu làng là những công trình kiến trúc được con người kiến tạo thì bờ biển trung tâm chính là nơi để bạn hòa mình vào thiên nhiên và tham gia những hoạt động vui chơi  thú vị. Bờ biển dài, bãi cát trắng, làn nước trong xanh… còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình trong khung cảnh tuyệt đẹp này. 

Sun Premier Village Primavera sở hữu bãi biển đẹp thoáng mát

Sun Premier Village Primavera sở hữu bãi biển đẹp thoáng mát

Vẻ đẹp cuốn hút đến từ Shophouse Sorento

Shophouse Sorento được lấy cảm hứng từ bản tình ca Comeback Sorento, nơi đây đã tạo nên những khu mua sắm sầm uất tất bật bên nắng vàng và gió biển. Khu Shophouse  tập trung đầy đủ các loại hình giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm… có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch.

Không chỉ là khu kinh doanh sầm uất, nhộn nhịp, khung cảnh nơi đây còn vô cùng độc đáo và ấn tượng. Những ngôi nhà tông trắng, hồng cam, những mái ngói đỏ tươi kết hợp với nắng vàng tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Đây chắc chắn sẽ là điểm check in tuyệt đẹp dành cho những tín đồ yêu du lịch.

Sun Premier Village Primavera địa Trung Hải phú Quốc - Địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng

Với lợi thế lưng tựa núi, mặt hướng biển, nơi đây là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Đảo Ngọc - Phú Quốc. Vào cuối ngày, những tia nắng hoàng hôn nhuộm tím vùng biển trời Sun Premier Village Primavera. Cả khu thị trấn như khoác lên một tấm áo mới lung linh, rực rỡ sắc màu.

Khung cảnh bình yên của thiên nhiên hòa với kiến trúc châu  u cổ điển khiến du khách cảm giác như lạc vào khung cảnh cổ tích huyền ảo. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để bạn có được những bức hình check in có một không hai. 

Ngắm bình minh tuyệt đẹp tại Sun Premier Village Primavera

Ngắm bình minh tuyệt đẹp tại Sun Premier Village Primavera

Ngoài trải nghiệm ngắm hoàng hôn, du khách đến nơi đây còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sôi động. Nó sẽ giúp cho chuyến hành trình của bạn thêm phần thú vị và hoàn hảo hơn.

Sở hữu vẻ đẹp độc đáo và đầy cuốn hút, Sun Premier Village Primavera địa Trung Hải Phú Quốc là nơi đáng để bạn khám phá. Chắc chắn chuyến du lịch tới địa điểm này sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên cùng với những tấm hình check-in đẹp lung linh.

Xem thêm các sản phẩm của tập đoàn Sun Group: Tại đây