Sungroup đã chính thức đưa vào hoạt động dự án New World Phú Quốc Resort với nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất dành cho giới trung - thượng lưu. Đây là khu nghỉ dưỡng rất được kỳ vọng và là đầu tàu của Sungroup cho quá trình phát triển dự án Tây Nam của Đảo Ngọc. Để hiểu rõ hơn về nơi nghỉ ngơi sang trọng này, bạn hãy khám phá qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Tổng quan dự án New World Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng nằm tại Bãi Khem, thuộc vùng Tây Nam của Phú Quốc. Nơi đây được biết đến là địa chỉ dừng chân thú vị dành cho bất cứ du khách nào ghé đến Đảo Ngọc. Sở hữu đến 375 căn biệt thự đa dạng hình thái, New World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. 

Vị trí của dự án vô cùng đắc địa khi nằm ở ngay sát bờ biển, giúp không khí quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển ra bãi biển để tắm, nằm phơi nắng trên bờ cát trắng tinh thơ mộng. Hơn thế nữa, thiết kế của khu nghỉ dưỡng còn chú trọng tính chất nhiệt đới, kết hợp với khung cảnh làng quê Việt nên càng gần gũi, đáng để trải nghiệm. 

Tổng thể đầy nét tinh tế, đẳng cấp

Tổng thể đầy nét tinh tế, đẳng cấp

Không chỉ cung cấp biệt thự để nghỉ ngơi, nơi đây còn có trung tâm giải trí, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực đa dạng với các nhà hàng nổi tiếng. Thưởng thức một bữa ăn chất lượng nơi thiên nhiên đầy chất thơ, đắm chìm vào dịch vụ spa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn không còn bất cứ áp lực nào. Chắc chắn, những ngày ở đây sẽ trở thành kỷ niệm mà bạn không thể quên trong cuộc đời. 

Biệt thự New World Phú Quốc có gì đặc sắc? 

Với số lượng biệt thự cực kỳ lớn, bạn sẽ thoải mái lựa chọn không gian nghỉ ngơi phù hợp nhu cầu. Hiện tại, nơi đây đang có 6 loại hình nhà ở sang trọng, tiện nghi để bạn cân nhắc, bao gồm: 

Garden Pool Villa 

Là biệt thự sân vườn kết hợp với bể bơi vô cùng tiện nghi, có 3 phòng ngủ với diện tích là 125m2. Cảm hứng thiết kế được lấy từ nếp nhà ba gian làng chài mộc mạc, đơn giản và cực kỳ riêng tư. 

Không gian bên ngoài biệt thự

Không gian bên ngoài biệt thự

Điểm nổi bật của phòng ngủ là sử dụng các hình ảnh trang trí mang theo hơi thở của biển. Ánh sáng được sử dụng là vàng, kết hợp với nội thất làm từ tre và gỗ, tường sơn màu trung tính vô cùng ấm áp, dễ chịu. 

Premium Pool Villa 

Là biệt thự được thiết kế 2 tầng, có diện tích 261m2 với 3 phòng ngủ rộng rãi. Bên trong cũng có hồ bơi và sân vườn mát mẻ để bạn thư giãn, có bàn ăn phù hợp với gia đình đông người sử dụng. Tầng 2 được thiết kế hướng ra biển, đón gió cực kỳ mát mẻ và thông thoáng, mang đến cảm giác thư giãn hiệu quả. 

Bể bơi xanh mát

Bể bơi xanh mát

Cảm hứng thiết kế của loại hình biệt thự này cũng là từ các ngôi nhà ở làng chài. Màu sắc được sử dụng bên trong nội thất là trung tính, vô cùng dễ chịu và nhẹ nhàng. 

Deluxe Pool Villa 

Đây là loại hình biệt thự cao cấp, có đến 4 phòng ngủ cùng diện tích 167m2. Không gian ở vô cùng rộng rãi cùng nội thất tiện nghi mang đến cho bạn thời gian nghỉ ngơi đáng nhớ. 

Biệt thự cao cấp với không gian thoáng đãng

Biệt thự cao cấp với không gian thoáng đãng

Bốn phòng ngủ được thiết kế tách biệt với lối đi riêng, ngoài ra còn có hành lang dẫn đến bể bơi ngoài trời xanh ngắt. Sân vườn rộng thích hợp để bạn tổ chức các buổi tiệc nướng cùng gia đình, bạn bè bên bờ biển đẹp với tiếng sóng vỗ rì rào. 

Ocean Pool Villa 

Biệt thự biển với bể bơi riêng chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi ghé đến New World Phú Quốc. Thiết kế hợp lý đón nắng buổi sáng, đón gió biển buổi chiều rất dễ chịu và mát mẻ. Không gian bên trong biệt thự cũng rất lớn, lên đến 261m2 cùng 3 phòng ngủ, phù hợp sinh hoạt nhiều người. 

Phòng bếp rộng rãi

Phòng bếp rộng rãi

Beachfront Pool Villa

Đúng với tên gọi, đây là căn biệt thự có tầm nhìn ra biển cực kỳ thông thoáng. Diện tích mỗi căn lên đến 298m2 với 3 phòng ngủ, tạo cho bạn không gian nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái. 

Kiến trúc đẹp thuận tiện nhìn ra biển

Kiến trúc đẹp thuận tiện nhìn ra biển

Biệt thự nằm bên cạnh bờ biển, đứng bên trong bạn có thể nhìn rõ ràng bãi cát trắng tinh và làn nước trong xanh. Kiến trúc tựa như các căn nhà thuộc làng chài vùng biển mang đến cảm giác bình yên và mộc mạc không thể rời mắt. Chính vì thế mà nơi đây rất được ưa chuộng mỗi khi đến mùa du lịch tại New World Phú Quốc. 

Presidential Pool Villa

Là loại hình biệt thự cao cấp và sang trọng nhất, Presidential Pool Villa chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhớ mãi không quên nếu có cơ hội trải nghiệm. Nơi đây là quần thể kiến trúc khép kín với ba tòa nhà lớn, sử dụng màu sắc chủ yếu là trung tính. Biệt thự có đến 4 phòng ngủ nên thích hợp với gia đình đông người hoặc nhóm bạn thân thiết. 

Không gian đẳng cấp nhất New World Phú Quốc

Không gian đẳng cấp nhất New World Phú Quốc

Khám phá ẩm thực tại New World Phú Quốc 

Ẩm thực cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của khu nghỉ dưỡng này. Bạn có thể ghé đến nhà hàng The Bay Kitchen để thưởng thức món Á -  u do đầu bếp hàng đầu phục vụ trong không gian mang sắc thái nhiệt đới đặc trưng. 

Pool Bar cùng với The Lounge cũng là hai lựa chọn ẩm thực bạn không thể bỏ qua. Những món ăn nhẹ chất lượng được phục vụ đảm bảo khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

Pool Bar

Pool Bar

Chăm sóc sức khỏe tại New World Phú Quốc 

Bạn cũng sẽ được tham gia các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng này. The SPa mang đến những buổi massage nhẹ nhàng và dễ chịu nhất, giúp bạn thả lỏng cả cơ thể và tinh thần, giải tỏa lo âu. 

The Spa

The Spa

Nơi đây còn có phòng tập thể hình để bạn giữ vóc dáng sau những buổi thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn. Ngoài ra, các hoạt động giải trí khác như nằm phơi nắng cạnh bờ biển, chơi game trên mặt nước cũng rất đáng để thử. 

Trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng New World Phú Quốc chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ này. Bạn hãy đến đây ngay để có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất nhé.

Xem thêm dự án Sun Group Phú Quốc: Tại đây