Sun Premier Village Phú Quốc được mệnh danh là chốn nghỉ dưỡng thiên đường giữa lòng đảo Ngọc. Không chỉ được ban tặng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, Sun Premier Phú Quốc còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp. Nếu có ý định đến với thành phố không ngủ Phú Quốc, bạn đừng quên khám phá thiên đường nghỉ dưỡng - vui chơi này nhé!

Sun Premier Village Phú Quốc - Tuyệt tác tại đảo Ngọc

Sun Premier Village Phú Quốc - Tuyệt tác tại đảo Ngọc

Thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Tọa lạc tại mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc được World Travel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới 2019”. Vậy điều gì đã làm nên vị thế của khu du lịch này? Dưới đây là những lý do chính.

Vị trí độc tôn

Premier Village Phu Quoc toạ lạc tại Mũi Ông Đội nằm tại phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi trên thế giới sở hữu 2 mặt giáp biển. Với vị trí đắc địa này, du khách sẽ có cơ hội được ngắm cả bình minh và hoàng hôn ngay tại chính căn biệt thự của mình. 

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Nơi đây có 215 căn biệt thự với thiết kế sang trọng, độc đáo nằm giữa thiên nhiên hoang sơ. Mỗi căn biệt thự được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, lấy  trắng và nâu gỗ làm tone màu chủ đạo, tối đa hóa tầm nhìn ra thiên nhiên khoáng đạt. 

Thiên nhiên trù phú

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên nhiệt đới, Sun Premier Village Phú Quốc là sự kết hợp giữa kiến trúc châu Á đương đại và tinh hoa văn hóa Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa này mang đến một tuyệt tác nghỉ dưỡng hiện đại giữa lòng thiên nhiên trù phú. Mỗi căn biệt thự mang một sắc màu riêng, xây dựng trên nền độ cao khác nhau, đan xen giữa những ghềnh đá và bờ cát trắng. Điều này giúp du khách cơ thể ngắm trọn vẹn cảnh quan như tượng tạc của Mũi Ông Đội.

Khu biệt thự nằm giữa thiên nhiên trù phú

Khu biệt thự nằm giữa thiên nhiên trù phú

Tiện ích 5 sao

Đến với Sun Premier Village Phú Quốc, bạn sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn với những dịch vụ, tiện ích hàng đầu. Cụ thể:

Hệ thống spa trong rừng

Tại Premier Village, du khách được chăm sóc bản thân một cách trọn vẹn, được tận hưởng khí trời tươi mát dưới những tán xanh bát ngát của các cánh rừng nguyên sinh. Hệ thống spa với chất lượng dịch vụ hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối. 

Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực là sự đột phá trong thiết kế kiến trúc của khu nghỉ dưỡng. Bể bơi chân mây tại Premier Village với thiết kế tràn bờ từ hướng Đông Nam sang Tây Bắc. Du khách sẽ được ngâm mình trong làn nước xanh, phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp, biển xanh cát trắng trải dài. 

Nhà hàng vách núi hướng biển

Sun Premier Village Phú Quốc Resort tận dụng triệt để lợi thế của những cánh rừng nguyên sinh sát biển, tạo nên hệ thống nhà hàng độc đáo, hấp dẫn du khách. Trong không gian hiện đại, sang trọng và ấm cúng của nhà hàng, khách du lịch sẽ được thưởng thức những món ngon đặc sắc, của ngon vật lạ. 

Bến cảng du thuyền

Bến cảng du thuyền là nơi du khách được trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời của Mũi Ông Đội - eo biển đẹp nhất Phú Quốc. Những du thuyền hạng sang sẽ giúp cho du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của đại dương, biến kỳ nghỉ dưỡng trở thành những ký ức không thể nào quên.

Các loại hình biệt thự

Sun Premier Village với các loại hình biệt thự đa dạng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Khách du lịch có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng nơi biển xanh, cát trắng hoặc biệt thự trên ghềnh đá đầy thơ mộng,...

Khu biệt thự sang trọng, tiện nghi

Khu biệt thự sang trọng, tiện nghi

Biệt thự đảo

Biệt thự nằm tại trung tâm khu nghỉ dưỡng, vô cùng thuận tiện khi di chuyển đến nhà hàng, bể bơi và những điểm giải trí khác. Đây là lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình, bạn bè, người thân. Khu biệt thự với tổng diện tích 350m2, mỗi căn biệt thự có bể bơi riêng, phòng ngủ lớn, phòng ăn, phòng bếp thoáng mát, rộng rãi. 

Biệt thự sát biển 

Biệt thự nằm sát trên bờ biển, cách bờ cát trắng, làn nước trong xanh chỉ vài bước chân. Dãy biệt thự được thiết kế theo lối sang trọng mà tối giản với tổng diện tích là 350m2. 

Biệt thự ghềnh đá

Đây là khu biệt thự có diện tích lớn nhất khu nghỉ dưỡng với 600m2, gồm 4 – 5 phòng ngủ, phòng trà, phòng khách và bếp. Hồ bơi vô cực với thiết kế tinh tế, hài hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn. Các căn biệt thự với tầm nhìn phóng khoáng, trải khắp mũi Ông Đội cùng đại dương bát ngát. 

Sun Premier Village Phú Quốc là điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bất kỳ du khách nào cũng hằng mong muốn. Đến đây, khách du lịch được trải nghiệm những tiện ích hàng đầu, tận hưởng thiên nhiên trời ban,... 

Xem thêm các sản phẩm biệt thự Sun Group Phú Quốc: Tại đây