Đặt vé cáp treo Hòn Thơm là câu hỏi của các du khách khi đến Phú Quốc và mong muốn được trải nghiệm một chuyến đi du lịch cực kì nhanh chóng và mang đến nhiều kỉ niệm đẹp nhất. Vậy câu hỏi đặt ra là đặt vé cáp treo như thế nào cho hiệu quả mà tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho du khách mang đến nhiều thời gian để có một chuyến du lịch trọn vẹn hơn cho chính bạn.

Đặt vé cáp treo Hòn Thơm cực kì đơn giãn

Đặt vé cáp treo Hòn Thơm cực kì đơn giãn 

Đảo Hòn Thơm - Phú Quốc vẻ đẹp thu hút du khách bậc nhất Việt Nam

Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, từ những làn sóng vỗ đến những quần đảo đa hình vạn dạng khác nhau luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách du lịch. Đây là một trong những điểm đến du lịch bậc nhất ở Việt Nam. 

Nhiều trò chơi dưới biển rất được ưa chuộng từ nhiều khách du lịch, đưa người chơi đến gần hơn với cảm xúc của biển cả. Một số trò chơi dưới biển hấp dẫn như: trượt ván, lướt sóng, bơi lặn, dù kéo, du thuyền, lái cano… cùng nhiều vô vàn trò chơi khác được du khách lựa chọn, để lại những ấn tượng và kỉ niệm khó phai nhòa trong tâm trí khách du lịch khi đến với hòn đảo này.

Vậy phải đặt vé cáp treo Hòn Thơm ở đâu? đó là những thắc mắc chung bấy lâu của nhiều du khách khi đến với quần đảo xinh đẹp bậc nhất này. Việc đặt vé nếu được thực hiện đúng thời gian và địa điểm sẽ giúp bạn có nhiều khoảng thời gian quý báu để tập trung thư giãn tận hưởng vẻ đẹp an nhiên nơi chốn thiên đường nghỉ dưỡng này.

Đảo Hòn Thơm - Phú Quốc vẻ đẹp thu hút du khách bậc nhất Việt Nam

Đảo Hòn Thơm - Phú Quốc vẻ đẹp thu hút du khách bậc nhất Việt Nam

Một vài thông tin sơ lược về cáp treo Hòn Thơm

Được áp dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất, cáp treo 3 dây được trang bị các hệ thống an toàn bậc nhất với 2 dây gia tăng hiệu quả cố định và dây ở giữa truyền chuyển động. Giúp quá trình vận hành và bảo dưỡng được dễ dàng và dễ nhận biết và xử lý các trường hợp hư hỏng kịp thời, mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho du khách.

Đây là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới được tổ chức Guiness đánh giá chất lượng và công nhận tuyệt đối, điều này mang đến sự nổi tiếng nhiều hơn cho quần đảo Phú Quốc trong mắt của du khách của Việt Nam và trên toàn thế giới. Với chiều dài gần 8km trải dài trên các hòn đảo lớn nhỏ khác nhau mang đến cái nhìn thú vị và bao quát cho du khách.

Hòn Thơm điểm đến du lịch nổi tiếng nằm ở quần đảo An Thới. Cáp treo Hòn Thơm được đầu tư và  xây dựng trên quần đảo này nằm phía Nam của đảo Phú Quốc – được mệnh danh là một trong những thiên đường đảo ngọc mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa, huyền bí nhất Việt Nam. 

Bạn có thể đến đảo phú quốc bằng đường hàng không hoặc đường thủy và nếu bạn đi bằng máy bay thì nên lưu ý như sau: Khi chuẩn bị xuống sân bay quốc tế tại quần đảo Phú Quốc tập trung chú ý bạn sẽ thấy được quần đảo An Thới từ trên cao và nhìn kỹ hơn nữa bạn sẽ thấy được nhiều trụ cáp treo được xây dựng và phân bổ khắp toàn bộ hòn đảo.

Thông tin sơ lược về cáp treo Hòn Thơm

Thông tin sơ lược về cáp treo Hòn Thơm

Giá đặt vé cáp treo Hòn Thơm cực chuẩn 100%

Đại lí vé cáp treo Hòn Thơm là đơn vị phân phối duy nhất các vé đi cáp treo cho quý vị khách hàng tại Phú Quốc, là đơn vị bán vé độc quyền cho tập đoàn Sungroup. Với bảng giá đa dạng và hợp lý, phù hợp với túi tiền của du khách mang đến cảm giác khoái cảm tột độ khi ở trên cao.

Với bảng giá đa dạng và hợp lý, phù hợp với túi tiền của du khách mang đến cảm giác khoái cảm tột độ khi ở trên cao. Cùng bạn chiêm ngưỡng hoàn đảo từ góc nhìn tuyệt vời nhất với đại dương xanh bao la, những hòn đảo nhấp nhô giữa biển xanh, hàng dừa nghiêng trong gió…

  • Giá vé 1 chiều: mức giá cơ bản được áp dụng cho người lớn là 420.000 đ/ người, trong khi đó với em bé là 290.000đ/bạn nhỏ.
  • Giá vé 2 chiều/khứ hồi: quy định về mức giá đối với người lớn là 500.000 đ/ người, với trẻ em sẽ là là 375.000đ/bé.
  • Giá vé combo 1 (trong đó có bao gồm cáp treo 1 chiều, đi công viên nước và cả phần ăn Buffet) có định quy định cụ thể là: người lớn sẽ là 610.000đ/người  và trẻ em sẽ là  395.000đ/bạn nhỏ. 
  • Giá vé combo 2 (bao gồm có vé cáp treo đi 2 chiều, vui chơi tại công viên nước và thêm một phần ăn Buffet) sẽ có mức giá cơ bản là người lớn 700.000đ/người, đồng thời trẻ em áp dụng giá là  485.000đ/bé.

Thời gian đặt vé cáp treo Hòn Thơm

Thời gian đặt vé cáp treo Hòn Thơm

Kết luận

Đặt vé cáp treo Hòn Thơm càng đúng địa điểm, càng đúng thời gian thì bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức cho bạn. Thông qua bài viết để bạn có được một số góp ý nhằm chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi du lịch của mình nhé.