Những cú Swing bắt sóng cảm xúc

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mang chủ đề “Những cú Swing bắt sóng cảm xúc” sẽ chính thức trở lại từ 24/8 – 02/9/2023, với tâm điểm là giải golf chuyên nghiệp châu Á BRG Open Championship Đà Nẵng 2023, hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng nhớ đối với những người yêu thích thể thao golf và công chúng nói chung, ghi dấu ấn khác biệt đưa du lịch golf Đà Nẵng vươn tầm quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch MICE, khẳng định định hướng của thành phố trong việc đa dạng hoá các lễ hội sự kiện, xứng danh là Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á.

Những hoạt động trong lễ hội

Triển lãm gian hàng Golf

Thời gian: 15:00 – 21:00 từ 24 – 27/8

Địa điểm: Công viên APEC

  • Không gian trưng bày và bán các sản phẩm thời trang, trang thiết bị golf để công chúng khám phá thế giới thời trang chuyên dụng của golf và thử cảm nhận các loại gậy golf khác nhau.
  • Trải nghiệm tập đánh golf trên không gian 3D và tại sân golf mini với sân cỏ nhân tạo được bố trí trên tầng 02 của công viên APEC, người chơi có cơ hội thử tài đánh golf vào hố.
  • Thử thách với các minigame cùng golf và nhận nhiều phần quà hấp dẫn của ban tổ chức.
  • Thỏa sức check in với các mô hình trái bóng golf khổng lồ, con đường lịch sử của golf và các góc sống ảo lung linh trong Lễ hội.
  • Thưởng thức các tiết mục nghệ thuật xuyên suốt trong 04 đêm mang đến không gian âm nhạc sống động và những giây phút thư giãn cuối ngày bên sông Hàn cho người dân và du khách.

Không gian chụp ảnh, check in golf

Thời gian: Cả ngày từ 24/08 – 27/08

Địa điểm: Khu vực xung quanh công viên APEC Đà Nẵng

Nhằm hòa cùng không khí sôi động của Lễ hội, BTC cũng sẽ bố trí không gian chụp ảnh, check – in Golf cho người dân và du khách đến tham quan, check in và trải nghiệm. Không gian bao gồm: Các cầu khối golf, gậy golf, mock-up dòng chữ Lễ hội,…

Ngoài ra, con đường Golf tái hiện lịch sử ngành GOLF, các tư thế đánh Golf và những gương mặt huyền thoại trong làng Golf thế giới cũng là một trong những hoạt động nổi bật mà người dân và du khách cũng không thể bỏ qua.

Đón đoàn khảo sát lữ hành golf quốc tế

Thời gian: cả ngày từ 29/08 – 02/09

Dự kiến 15 người là đại diện các công ty lữ hành golf từ thị trường Đông Bắc Á.

Hội thảo quốc tế về ngành golf và du lịch golf 2023

Thời gian: cả ngày từ 29 – 30/08

Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center

Hội thảo quy tụ những nhà lãnh đạo hàng đầu về golf cùng thảo luận các chủ đề đa dạng gồm thiết kế sân golf bền vững, bảo dưỡng và điều hành sân golf, vai trò nữ giới trong ngành golf và sự phục hồi của du lịch golf hậu COVID-19.

Chương trình City Tour Du lịch Đà Nẵng

Thời gian: ngày 30/08

Những sự kiện lễ hội, đặc biệt là lễ hội du lịch Golf luôn quy tụ những vị du khách thượng lưu, sẽ là nguồn khách dồi dào và tiềm năng cho thị trường bất động sản du lịch cao cấp.

Đọc thêm: Dự án Sun Cosmo Residence Da Nang