Sun Thanh Hóa là một trong những dự án bất động sản nổi bật được xây dựng tại Thanh Hóa. Tuy nhiên nếu nói về sức nóng thì đây có lẽ là bất động sản đang được giới đầu tư quan tâm và đầu tư nhiều nhất hiện nay. Vậy đâu là lý do khiến bất động sản nơi đây hấp dẫn đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên đầu tư vào dự án này trong nội dung sau.

Sun Thanh Hóa có chủ đầu tư lớn và uy tín

Sun Thanh Hóa là một trong những dự án siêu nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group. Một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản hiện nay.

Tập đoàn đã khẳng định tên tuổi mình ở hàng loạt các bất động sản cao cấp trên các vị trí vàng ở khắp cả nước. Có thể nói, Sun Group chính là cái tên bảo chứng đáng tin cậy nhất hiện nay. Vì vậy khi đầu tư vào dự án, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng, tiềm năng sinh lời của dự án trong tương lai.

Phối cảnh dự án của Sun Group tại Thanh Hóa

Phối cảnh dự án của Sun Group tại Thanh Hóa

Sun Thanh Hóa có tính pháp lý sở hữu lâu dài

Tính pháp lý luôn là vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm. Hiện tại dự án đã được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt. Bên cạnh đó, các sản phẩm trong dự án như căn shop, biệt thự đều được sở hữu lâu dài. 

Trong tình hình các bất động sản ven biển chỉ được sở hữu 50 năm kể từ ngày bàn giao đất thì với Sun Thanh Hóa, các nhà đầu tư sẽ được sở hữu bất động sản trọn đời. Đây sẽ là lợi thế lớn mà không phải bất động sản nào cũng có được.

Nếu sở hữu một căn shop, biệt thự ở đây, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về quyền sở hữu, đầu tư sinh lời và thanh khoản được dễ dàng hơn.
Sun Thanh Hóa sở hữu quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện

Với tầm nhìn chiến lược của mình, chủ đầu tư Sun Group đã xây dựng lên một khu đô thị đẹp, chất lượng cùng với nhiều tiện ích nổi bật phục vụ cho cuộc sống của cộng đồng dân cư tại đây. Tất cả đều nhắm đến mục đích đó chính là xây dựng một khu đô thị đáng sống cho toàn bộ cư dân tại đây.

Sun Thanh Hóa sở hữu vị trí đắc địa

Vị trí địa lý có vai trò đặc biệt quan trọng với một dự án bất động sản. Những dự án nằm ở vị trí đẹp luôn được giới đầu tư đánh giá cao về khả năng đầu tư và sinh lời trong tương lai. 

Là một siêu dự án của Sun Group, Sun Thanh Hóa được các chuyên gia đánh giá sở hữu vị trí vàng.

  • Từ khu dự án, dân cư chỉ mất khoảng 30 phút để đến được trung tâm thành phố và vẻn vẹn 2 tiếng đồng hồ để kết nối đến Hà Nội. Đây chính là những ưu thế nổi bật giúp thúc đẩy tiềm năng khai thác thương mại và du lịch trong tương lai.
  • Không chỉ gần trung tâm, dự án còn liền kề giao điểm của sông Mã và sông Dơ. Chính vì vậy, bất động sản nơi đây còn thừa hưởng tiềm năng tăng giá của bất động sản cận kề sông. 
  • Tọa lạc ngay trên tuyến đường Hồ Xuân Hương - tuyến đường ven biển kéo dài từ chân núi Trường lệ đến đường Trần Nhân Tông. Một trong những tuyến đường sầm uất và đắt giá không kém như các trục đường vàng của những thành phố du lịch nổi tiếng. 

Có thể nói, Sun Thanh Hóa có vị trí đắc địa và phong thủy cực tốt khi lưng quay về phía núi tâm linh Đền Cô Tiên, được bao quanh bởi sông Mã và sông Đơ, trước mặt là biển. Tất cả đã cho thấy được tiềm năng và lợi thế của bất động sản nơi đây trong tương lai.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa

Dự án sở hữu vị trí đắc địa

Thanh Hóa có tốc độ phát triển kinh tế và du lịch vô cùng mạnh mẽ

Thanh hóa là một trong những tỉnh thành đang đứng đầu cả nước về khả năng thu hút nguồn vốn FDI. Đi cùng với các dự án này đó chính là các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Họ đều là những người có thu nhập cao và có nhu cầu rất lớn về nhà ở cao cấp, biệt thự, khách sạn cao cấp… Đây chính là nguồn động lực khiến cho các bất động sản hạng sang như tại Sun Thanh Hóa  phát triển.

Bên cạnh đó tốc độ tăng trưởng kinh tế của Thanh hóa luôn thuộc top đầu cả nước. Các ngành dịch vụ, xây dựng, công nghiệp đều có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Đây là cơ sở khiến nhiều ông lớn bất động sản quyết định đầu tư vào Thanh Hóa, cũng là động lực khiến bất động sản nơi đây phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra Thanh Hóa còn có lợi thế rất lớn khi được thiên nhiên ưu ái với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bờ biển dài và đẹp giúp thúc đẩy tiềm năng du lịch.

Có thể thấy, Sun Thanh Hóa là dự án bất động sản tận dụng được nhiều lợi thế và có khả năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai. Đây cũng chính là lý do vì sao dự án bất động sản này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của giới đầu tư.

Xem thêm dự án của tập đoàn Sun Group tại: