Bạn đã bao giờ được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn tại cùng một địa điểm chưa? Hãy đến ngay với đảo Phú Quốc, đặt chân đến Mũi Ông Đội, đây là địa chỉ duy nhất để ngắm mặt trời mọc và lặn ở hoàng hôn. Mũi Ông Đội chính là khám phá ảo diệu và tuyệt vời mà biết bao du khách ngẩn ngơ khi được chiêm ngưỡng khung cảnh nơi đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá du lịch Mũi Ông Đội trong bài viết dưới đây nhé.

Mũi Ông Đội ở đâu?

Mũi Ông Đội toạ lạc ở vùng đất tận cùng của thị trấn An Thới, thuộc thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo ngọc, cách trung tâm Kiên Giang khoảng 180km.

mui-ong-doi-1

Những cách để đi đến Mũi Ông Đội

Từ sân bay Phú Quốc đến Mũi Ông Đội mất chừng 30 phút di chuyển, quãng đường này dài khoảng 23km. Du khách đến Phú Quốc có thể di chuyển theo xa lộ Phú Quốc để đến đường Nguyễn Văn Cừ, sau đó chỉ cần đi thẳng quãng đường dài 15km. Từ đây, bạn có thể hỏi người dân đường đi đến Mũi Ông Đội, cách đó khoảng 3 – 4km hoặc có thể cài đặt ứng dụng chỉ đường để tìm quãng đường ngắn nhất từ vị trí xuất phát của mình.

mui-ong-doi-2

Đọc thêm: Sun Grand City New An Thới cập nhật thông tin từ Sun Group

Những trải nghiệm nên thử khi đến Mũi Ông Đội 

Ngày nay, du lịch Mũi Ông Đội được rất nhiều du khách biết đến. Ngoài bãi biển xanh mát, những hòn đá gồ ghề thì Mũi Ông Đội còn thu hút bởi các bãi rặng san hô với rất nhiều màu sắc, rất thích hợp cho những người muốn khám phá, ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ. Khi đi du lịch Mũi Ông Đội, du khách có thể tham gia một số trải nghiệm sau:

Ngắm cảnh sắc bình minh và hoàng hôn ở cùng vị trí

Với địa hình 2 mặt giáp biển, Mũi Ông Đội là nơi hiếm hoi trên đảo Phú Quốc mà du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng cả bình minh và hoàng hôn ở cùng một vị trí.

mui-ong-doi-3

Tắm biển

Nước biển xanh và mát, những bãi cát trắng giúp du khách vừa có thể tắm, vừa ngắm cảnh sắc ở Mũi Ông Đội. Các ghềnh đá, bãi đá cũng tô sắc cho bức tranh ở đây thêm hùng vĩ.

Lặn ngắm rặng san hô

Thềm san hô ở đây cũng khá đa dạng với rất nhiều màu sắc và chủng loại. Du khách có thể mang theo đồ bơi, kính lặn để cùng chiêm ngưỡng.

mui-ong-doi-4

Tổ chức cắm trại và tham gia team building

Với những bãi cát khá rộng, những bụi cây rợp bóng là địa điểm lý tưởng để du khách có thể tổ chức team building. Khi đêm về, các bạn còn có thể bắt ốc, cá và thưởng thức khi cắm trại ở Mũi Ông Đội.

Tham quan Bãi Khem

Bãi Khem khá gần với Mũi Ông Đội, một địa điểm khá nổi tiếng ở Phú Quốc. Đừng quên ghé tham quan bãi biển hoang sơ và yên bình ở bãi Khem khi đi du lịch Mũi Ông Đội.

mui-ong-doi-5

Đọc thêm: Sun Grand City Hillside Residence: Tổ hợp căn hộ cao cấp tại Phú Quốc

Những món ăn nên thử khi đến Mũi Ông Đội

Mũi Ông Đội là địa điểm nổi tiếng ở vùng biển Kiên Giang, vì vậy nơi đây cũng có rất nhiều món ngon đặc sản của Phú Quốc để du khách có thể thoải mái lựa chọn như: Gỏi cá trích, ốc hương nướng muối ớt, ghẹ Hàm Ninh tươi ngon, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng... Những món hải sản ở đây đều có mức giá khá rẻ, tươi ngon, bạn có thể vừa thưởng thức tại chỗ, vừa có thể mua về làm quà.

mui-ong-doi-6

Những địa điểm nghỉ dưỡng khi đến Mũi Ông Đội

Sun Premier Village Phu Quoc Resort

Sun Premier Village Phú Quốc Resort với khu nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống biệt thự với rất nhiều tiện ích chuẩn quốc tế sẽ giúp du khách thư giãn, có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.
Mỗi căn biệt thự Mũi Ông Đội tại Sun Premier Village Phú Quốc Resort đều mang những sắc màu và vẻ đẹp riêng, với độ cao khác nhau như trên đồi, trên biển, sát biển hoặc trên ghềnh đá. Nhờ vậy, du khách có thể trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên 2 mặt biển hiếm có của Mũi Ông Đội.

mui-ong-doi-7

Sun Premier Village The Eden Bay

Sun Premier Village The Eden Bay là sự hòa quyện của rất nhiều yếu tố bí ẩn, quý giá và công phu đến từng chi tiết, xứng đáng là một kiệt tác giữa trời biển Đảo Ngọc.
Sun Premier Village The Eden Bay cũng chính là món quà dành riêng cho giới xuất chúng, tinh hoa tinh tường, luôn tìm kiếm những giá trị đặc biệt nhất. Đây không chỉ đơn thuần là giá trị vật chất xa hoa mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa lớn lao về mặt mỹ học, tính nhân văn, sự sâu sắc đến từng chi tiết cũng như sự đẳng cấp, thượng lưu nhưng rất tinh tế
Bởi vậy, sở hữu biệt thự Mũi Ông Đội tại Sun Premier Village The Eden Bay, du khách không chỉ được sở hữu một kiệt tác mà còn là một cột mốc, một dấu ấn xứng tầm cho mọi nỗ lực.

mui-ong-doi-8

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Toạ lạc ở Bãi Khem, thị xã An Thới, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là một trong những địa điểm ngắm cảnh “lung linh” nhất đảo ngọc. 
Tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, du khách có 3 lựa chọn ăn uống và quán bar hiện đại. Các nhà hàng trong khuôn viên phục vụ hàng loạt các món ăn hải sản, món ăn địa phương và quốc tế, các quán bar cung cấp các loại đồ uống và rượu vang thượng hạng.

mui-ong-doi-9

Sun Premier Residences

Tọa lạc tại vị trí nam đảo Phú Quốc, Sun Premier Residences là điểm nhấn thú vị mang màu sắc trẻ trung, mới lạ tại Bãi Khem. Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng sang trọng của Tập đoàn Sun Group như Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, cáp treo Sun World Hòn Thơm v.v. Sun Premier Residences đã góp phần tăng thêm sự lựa chọn nghỉ dưỡng cho du khách khi đến Phú Quốc.
Với hơn 355 phòng được thiết kế như một căn hộ thông minh hướng ra Bãi Khem tuyệt đẹp, Sun Premier Residences được bố trí khu vực giải trí và tiện ích 5 sao để phục vụ cho du khách yêu thích khám phá, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên, thưởng thức chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời như spa đẳng cấp, hồ bơi tràn bờ, 3 nhà hàng độc đáo trên tháp, bao gồm cả rooftop bar cao 57m so với mặt nước biển.

mui-ong-doi-10

Những lưu ý khi đến Mũi Ông Đội

Để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Mũi Ông Đội, du khách cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Đừng quên mang theo mũ, đồ bơi, kem chống nắng…
  • Mang theo dép để di chuyển trên bãi cát.
  • Nếu muốn ngắm rặng san hô thì có thể mang theo kính và đồ lặn.
  • Nên di chuyển bằng xe máy để chuyến đi chủ động hơn vì có rất nhiều điểm đến thú vị gần Mũi Ông Đội.
  • Mang theo một chiếc điện thoại hoặc chiếc máy ảnh đầy pin bởi sẽ có rất nhiều địa điểm tuyệt vời khiến bạn check in.

mui-ong-doi-11

Mũi Ông Đội với địa hình 2 mặt biển độc đáo, cảnh quan hùng vĩ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Đừng quên thưởng thức những đặc sản hấp dẫn khi đi du lịch Mũi Ông Đội. Chúc bạn sẽ có chuyến trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất khi đi du lịch Phú Quốc.