Tuy tình hình kinh tế, du lịch hiện nay ở nước ta đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19. Nhưng vì khác lên mình một sức sống mới, nhiều sự đổi thay ấn tượng cùng khả năng đầu tư phát triển bền bỉ, lâu dài. Nam Phú Quốc đã tạo nên sức hấp dẫn lớn khiến hàng triệu khách hàng và nhà đầu tư tìm đến. Vậy nơi đây có những điểm hấp dẫn nào chúng ta hãy cùng khám phá nhé?

Hệ sinh thái nổi bật của Nam Phú Quốc

Đến Nam Phú Quốc bằng phương tiện nào?

Nam Phú Quốc

Bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe máy để tham quan Phú Quốc

Hiện nay các công trình giao thông di chuyển đến Nam đảo Phú Quốc được đầu tư rất lớn vì thế bạn có thể đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, taxi hoặc thuê xe dịch vụ….Do đó tùy vào sở thích, tài chính, cũng như số lượng người di chuyển mà bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Đặc biệt giá thuê xe máy sẽ linh động khoảng 150.000 - 200.0000/ngày và xe dịch vụ sẽ từ 600.000đ/ ngày. Mức giá này khá hợp lý cho khách du lịch khi muốn khám phá nơi đây.

Lưu ý: Đảo Phú Quốc khá đẹp nhưng cũng khó di chuyển, do đó nếu bạn muốn di chuyển bằng xe máy thì hãy cẩn thận và nên đi vào ban ngày để đảm bảo an toàn nhất.

Nên chơi gì ở Nam Phú Quốc?

Nam Phú Quốc

Phú Quốc – Một địa điểm yêu thích của nhiều người

Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cảnh sắc hoang sơ, thiên nhiên tuyệt mỹ đã khiến bao du khách ngây ngất trước vẻ đẹp này. Tuy nhiên nơi đây còn mang đến nhiều điểm tham quan, khám phá độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ như:

Cơ sở sản xuất rượu sim

Đến đây du khách sẽ tự do tham quan rừng sim tím tuyệt đẹp cùng các cơ sở sản xuất rượu. Đặc biệt bạn còn được thưởng thức những sản phẩm làm từ sim mang hương vị chuẩn đặc sản đảo Phú Quốc như: siro, rượu sim, mứt, kẹo….

Nơi nuôi ngọc trai

Khi nhắc đến đảo Phú Quốc chúng ta sẽ nghĩ ngay đến ngọc trai phải không? Bởi đây chính là tinh hoa được thiên nhiên ban tặng cho biển đảo xinh đẹp này. Vì vậy khi đến đây bạn nên khám phá các cơ sở nuôi ngọc trai để tận mắt nhìn thấy quy trình có được những viên ngọc trai tuyệt đẹp mà chúng ta sử dụng hiện nay.

Nhà thùng sản xuất nước mắm

Nước mắm được xem là linh hồn của đảo Phú Quốc nói chung và phía Nam nói riêng. Vì vậy nếu đã đến đây bạn không được bỏ qua việc tham quan các cơ sở sản xuất nước mắm tại đây nhé.

Nhà tù Phú Quốc

Khi đến nhà tù Phú Quốc nằm ở phía Nam của quần đảo này bạn sẽ cảm nhận được cả một quá trình lịch sử đầy anh hùng của dân tộc ta trong suốt thời gian kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy rõ các hiện vật, tư liệu chân thực nên đây chắc chắn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình khám phá khu vực phía Nam đảo Phú Quốc.

Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc còn có tên gọi khác là chùa ông “Dũng” là địa điểm du lịch tâm linh mới nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Chùa có vị trí tựa lưng vào núi và hướng nhìn ra biển nên đây chính là địa điểm tâm linh thu hút hàng trăm ngàn du khách ghé chân mỗi khi đến đây.

Vườn tiêu

Không ít người cho rằng tiêu sẽ được trồng ở vùng cao như Tây Nguyên nên khó được trồng tại vùng biển đảo phải không? Nhưng không đến Nam đảo Phú Quốc bạn sẽ tận hưởng không gian xanh ngát của vườn tiêu và được thưởng thức hương vị của nhiều loại tiêu ngon nhất và trở thành đặc sản ở đây. Đặc biệt hơn nơi đây còn là không gian sống ảo tuyệt vời cho mọi người nữa đấy.

Cảng An Thới

Nếu bạn muốn khám phá cuộc sống, sinh hoạt của ngư dân có điều gì thú vị thì hãy đến ngay Cảng An Thới để tự mình cảm nhận điều này nhé.

Bãi Sao

Phía Nam đảo Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái dành tặng những bãi tắm tuyệt đẹp, cảnh sắc độc đáo. Và Bãi Sao chính là một trong những bãi tắm đẹp nhất nơi đây, mỗi năm có hàng ngàn du khách đến đây để tham quan và nghỉ dưỡng. Bởi khi đến Bãi Sao bạn không chỉ được tắm biển mà còn ngắm cảnh, tận hưởng không gian thơ mộng bên bờ biển tuyệt đẹp. Cùng với đó bạn sẽ thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn.

Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới gồm có 3 hòn đảo Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang và Hòn Mây Rút. Đến đây du khách không chỉ được thả mình hòa vào dòng nước biển xanh ngắt mà bạn còn được lặn ngắm san hô và thưởng thức những đặc sản tươi sống của vùng biển đảo phía Nam của Phú Quốc.

Du ngoạn trên cáp treo Hòn Thơm

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của Nam Phú Quốc từ trên cao với cáp treo Hòn Thơm- đây là cap treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Từ đây bạn sẽ thấy được toàn bộ vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của thiên nhiên nơi đây. Không chỉ vậy còn nhìn ngắm được cả khu đô thị hiện đại, phồn thịnh của các công trình kiến trúc vượt trội nhất.

Nam Phú Quốc – “thiên đường” đáng sống của bạn

Nam Phú Quốc

Tận hưởng không gian tuyệt hảo khi đến với Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng

Phía Nam đảo Phú Quốc trước đây còn khá hoang sơ nhưng nhờ các có nhà đầu tư đã “thổi hồn” vào nơi đây để biến nó trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Nơi đây không chỉ có Bãi Kem, Bãi Sao là các bãi biển được bình chọn đẹp nhất nước ta. Mà còn có các khu nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp bậc nhất như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, New World Phu Quoc Resort…. Các công trình này không chỉ gây sốt trên cộng đồng Việt Nam mà còn được truyền thông quốc tế nhắc đến.

“Mê cung” trò chơi

Không dừng lại ở đó đến đây bạn còn tận hưởng cả một “thế giới” vui chơi với các trải nghiệm như: cap treo 3 dây Hòn Thơm, tổ hợp vui chơi giải trí trên biển Sun World Hon Thom Nature Park, công viên nước Aquatopia (đây là công viên hiện đại nhất Đông Nam Á).

Các dự án đầu tư vượt trội

Không chỉ có khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng… mà Sun Group còn đầu tư xây dựng các dự án bất động sản với kiến trúc vượt trội đã tạo điểm nhấn mạnh thu hút sự quan tâm, chú ý của các du khách. Điều đó đã “biến” Nam Phú Quốc trở thành một trong những khu đô thị phồn thịnh nhất nước ta.

Đó là thị trấn Địa Trung Hải với lối kiến trúc Italia, nổi bật nhất là tháp đồng hồ cao 75m được mô phỏng nguyên bản tháp chuông nổi tiếng trên quảng trường San Marco, Venice. Cùng với đó là là khu đô thị Sun Grand City Nam Phú Quốc với kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải. Mới đây dự án Sun Tropical Village bất động sản nghỉ dưỡng Wellness Second Home mang phong cách Nhiệt đới được ưa chuộng nhất của thế giới đến với Phú Quốc.

Có thể thấy Nam Phú Quốc chính là địa điểm tuyệt vời để các bạn đến đây tham quan, khám phá, nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy nơi đây còn mang đến nhiều dự án nổi bật hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư. Vì thế để sở hữu các dự án nổi bật cùng vị trí đắc địa nhất bạn hãy truy cập ngay vào web: http://sunvilla.vn.