Làng Mê yên bình

Làng Mê cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20 km, toạ lạc tại ví trí thôn Nam Yên, xã Hoà Bắc. Với lợi thế về cảnh quan môi trường trong lành, view ngắm cảnh có sông Cu Đê hiền hoà, núi non hùng vĩ, là cơ sở để Làng Mê là điểm đến khi du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng, picnic, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè, công ty, cơ quan…

Du khách có thể tham gia các hoạt động thú vị như: tham quan mía,  đậu, dưa hấu… Không những vậy, sau khi tham gia du khách còn có thể mua sắm được những thức quà đặc trưng như mía, nước mía, rau sạch, trái cây quê, khoai, bắp, gà quê… có chất lượng đảm bảo trực tiếp tại nhà vườn để dành tặng cho người thân hoặc bạn bè.

Ngoài ra Làng Mê còn có các dịch vụ:

Dịch vụ lưu trú lều trại, bể bơi cho trẻ em

Cung cấp sân khấu, không gian tổ chức các hoạt động tập thể

Đáp ứng nhu cầu ăn uống, giải khát, thư giãn trong không gian yên tĩnh.

Cung cấp nông sản mua về làm quà khi du khách có nhu cầu.

Vườn nho thung lũng Nam Yên

Vườn nho thung lũng Nam Yên hay còn có tên gọi là YÊN VALLEY, nằm tại thung lũng Nam Yên, thuộc xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

Vườn nho thung lũng Nam Yên là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ với màu sắc tươi mát, những trái nho trĩu cành được nuôi dưỡng của phù sa sông Cu đê, du khách có thể tự hái nho, chụp hình check in, lưu niệm và thưởng thức các sản phẩm được chế biến từ nho như: nho sấy khô, rượu nhom si rô nho và các sản phẩm hữu cơ khác…

Vũng Bọt hoang sơ, hữu tình

Vũng Bọt là nơi khởi nguồn của sông Cu Đê, là hợp lưu của hai nhánh sông Bắc và sông Nam, bắt nguồn từ dãy Trường Sơn hùng vĩ.

Tại Vũng Bọt, du khách có thể câu cá, bắt tôm, tắm suối, cắm trại qua đêm. Du khách sẽ an toàn hơn khi đi cùng người dân địa phương, những người am hiểu về con suối. Với những du khách muốn cắm trại thì thời điểm thích hợp nhất là tầm 2 giờ chiều hôm trước đến sáng ngày hôm sau.

Cách suối Vũng Bọt khoảng 3km là Khe Đương (thuộc thôn Tà Lang). Đây là một điểm đến thú vị với những ai thích hòa mình vào dòng nước suối mát lạnh. Muốn đến được đây, du khách phải băng qua một con suối nhỏ, không sâu nhưng đá trơn trượt và một con đường dốc nhỏ chừng 1km, hơi khó đi với những ai lần đầu trải nghiệm.

Tạm xa những ồn ào của phố thị, về với Hòa Bắc - Hòa Vang sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời giữa thiên nhiên hoang sơ, yên bình.

Xem thêm dự án mới nhất của Sun Group tại Đà Nẵng: Sun Cosmo Residence Da Nang