Được ví như làng nhiệt đới giữa Đảo Ngọc, dự án biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc vừa ra đời đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản. Nhiều ông lớn đầu tư bất động sản chuyên nghiệp đã không ngại xuống tiền để sở hữu một căn biệt thự đắc địa tại dự án. Vậy những lý do nào khiến dự án này có thể thu hút giới đầu tư đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề trên.

Vì sao dự án Sun Tropical Village được nhiều chủ đầu tư quan tâm

Vì sao dự án Sun Tropical Village được nhiều chủ đầu tư quan tâm

Biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc- dự án đầu tư tối thiểu hoá rủi ro

Bất động sản là thị trường béo bở được nhiều nhà đầu tư hướng đến nhờ khả năng thu lời cực lớn. Cùng với cơ hội kiếm tiền siêu khủng thì có không ít nhà đầu tư đã phải “ ngậm đắng nuốt cay”  mất đi số tiền lớn do đầu tư vào các “dự án bất động sản ma”. Tuy nhiên, khi đầu tư vào biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc bạn có thể hạn chế tối ưu các rủi ro có thể gặp phải vì:

  • Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Sun Group - tập đoàn tư nhân đa ngành uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tập đoàn đã xây dựng và bàn giao nhiều dự án bất động sản lớn được khách hàng đánh giá cao về vị trí, kiến trúc xây dựng và tiện ích. Tập đoàn Sun Group là yếu tố đảm bảo cho sự thành công, hạn chế tối đa rủi ro khi đầu tư vào biệt thự Sun Tropical Village.
  • Khi đầu tư vào dự án Sun Tropical Village Phú Quốc bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý. Thời hạn sở hữu dự án lên đến 70 năm- đây là khoảng thời gian đủ để nhà đầu tư có thể thu hồi vốn, sinh lời lớn do Phú Quốc có tiềm năng phát triển lớn trong thời gian tới. Tất cả các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu biệt thự đều được chủ đầu tư cung cấp đầy đủ khi khách hàng đầu tư các sản phẩm bất động sản.
  • Tập đoàn Sun Group có chính sách chia sẻ lợi nhuận lên đến 9% trong 1 năm dành cho khách hàng. Lợi nhuận này sẽ được tính liên tiếp trong 9 năm nên khách hàng có thể thu hồi lên đến 72% vốn bỏ ra. Đặc biệt chính sách vay vốn không lãi suất hay lãi suất thấp cũng hạn chế tối đa rủi ro cho nhà đầu tư khi sở hữu.

Biệt thự Sun Tropical Village có tiềm năng cho thuê cao

Biệt thự Sun Tropical Village có tiềm năng cho thuê cao

Biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc có tiềm năng cho thuê cao

Không chỉ hạn chế tối đa các rủi ro, dự án còn có tiềm năng cho thuê cao và sinh lời cực lớn. Nguyên nhân khiến bạn có thể nắm trong tay cơ hội kiếm tiền khủng khi sở hữu biệt thự tại Sun Tropical Village đó là:

  • Biệt thự nằm ở vị trí đắc địa gần bãi Khem- một trong những bãi tắm hoang sơ và đẹp nhất phía Nam Phú Quốc. Dự đoán, trong nhiều năm tới bãi Kem vẫn là điểm đến hút khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì thế nhu cầu thuê địa điểm nghỉ dưỡng tại đây sẽ không ngừng tăng cao.
  • Dự án được xây dựng với hình thức kết hợp nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế nên được nhiều du khách yêu thích. Giữa thị trường bất động sản phong phú với nhiều phong cách xây dựng khác nhau thì phong cách xây dựng của dự án luôn nổi bật và được nhiều người lựa chọn. Điều này giúp cho các biệt thự tại đây luôn cháy phòng cho thuê vào tất cả các thời điểm trong năm.
  • Sun Group đầu tư đa dạng các tiện ích phục vụ nhu cầu của du khách khi tham quan tại đây. Tại đây du khách không chỉ tham gia các hoạt động ngoài trời như cắm trại, đạp xe đi dạo bên bãi biển, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời mà còn được tham gia thể thao, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, mua sắm…Nhờ có tiện ích phong phú, đẳng cấp mà tiềm năng cho thuê của biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc tăng cao hơn hẳn các dự án khác trên thị trường.

Biệt thự tại dự án được thiết kế với nhiều hình thức khác nhau

Biệt thự tại dự án được thiết kế với nhiều hình thức khác nhau

Biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc có đa dạng các loại hình sản phẩm

Tại sao biệt thự Sun Tropical Village  thu hút được nhiều nhà đầu tư có điều kiện kinh tế, sở thích khác nhau? Nguyên nhân là do dự án có đa dạng các loại hình sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn.

Đối với những khách hàng có vốn đầu tư hạn chế , cần sản phẩm bất động sản diện tích nhỏ thì biệt thự tứ lập là lựa chọn hoàn hảo. Với diện tích từ 150m2 đến 152m2 thiết kế 1 trệt 2 lầu đây là địa chỉ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi du khách khi ghé thăm.

Đối với khách hàng muốn có sản phẩm bất động sản đẳng cấp, chất lượng cao với diện tích sân vườn rộng rãi thì biệt thự đơn lập, song lập là lựa chọn tốt nhất. Biệt thự diện tích dao động từ 160m2 đến 350m2 phù hợp với những du khách yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng cuộc sống sang chảnh, mới mẻ.

Sun Tropical Village Phú Quốc  là dự án đáng để bạn đầu tư trong thời điểm hiện tại

Sun Tropical Village Phú Quốc  là dự án đáng để bạn đầu tư trong thời điểm hiện tại

Trên đây là 3 lý do cơ bản khiến dự án biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc thu hút được số lượng lớn nhà đầu tư. Mạnh dạn đầu tư vào dự án giúp bạn có được cơ hội kiếm lời khủng và hạn chế tối đa các rủi ro trong tương lai. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu các thông tin về dự án này để nhanh chóng sở hữu một sản phẩm bất động sản độc đáo tại đây?