Phú Quốc được mệnh danh là “thiên đường trần gian” bởi nơi đây không chỉ mang đến cảnh đẹp thơ mộng, mang đậm vẻ hoang sơ tự nhiên. Hòa cùng cảnh đẹp thiên nhiên là các công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho mọi người. Để tận hưởng và khám phá tất cả những cảnh đẹp nơi đây bạn nên lựa chọn một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với các dịch vụ tiện ích, hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Để dễ dàng lựa chọn được resort Phú Quốc giá rẻ, chất lượng tốt, các bạn hãy tham khảo ngay những resort dưới đây.

Các resort Phú Quốc giá rẻ, dịch vụ tốt

Resort Paris Beach Phú Quốc

resort Phú Quốc giá rẻ

Resort Paris Beach

Paris Beach Phu Quoc là một trong những resort có bãi biển riêng xinh đẹp nhận được nhiều sự yêu thích của du khách. Resort được xây dựng tại địa chỉ đường Trần Hưng Đạo cấp Cửa Lấp, Phú Quốc, cách bãi biển chỉ khoảng 40m.

Vì gần biển nên đến đây bạn sẽ thoải mái tận hưởng khung cảnh nên thơ của Phú Quốc vào lúc bình minh và hoàng hôn. Không chỉ có vậy bạn sẽ còn được thả mình vào dòng nước biển trong xanh, được tắm nắng trên bãi cát trắng mịn và nhìn ngắm bầu trời xanh….Tất cả những điều này sẽ giúp bạn xua đi bao muộn phiền của cuộc sống, giúp tâm hồn, suy nghĩ được tốt hơn, mang lại nguồn năng lượng tích cực mới cho bản thân.

Bên cạnh việc vui chơi thoải mái bên bờ biển resort Paris Beach Phu Quoc còn mang lại không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách. Các căn phòng đều được thiết kế song trọng, với không gian mở và hệ thống cửa kính trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp của đại dương mênh mông ở Phú Quốc. Đặc biệt resort còn được thiết kế đa dạng các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn đến các phòng cao cấp giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra tại đây du khách còn có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như: massage thảo dược, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi, và các nhà hàng mang lại đa dạng món ăn hấp dẫn....

Resort Orange Phú Quốc

resort Phú Quốc giá rẻ

Resort Orange Phú Quốc

Resort Orange Phú Quốc được đầu tư xây dựng với tổng diện tích lên đến 9000m2 ngay cạnh Bãi Trường, địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc. Resort không chỉ mang đến không gian sống tuyệt vời cho mọi người mà còn mang đến các dịch vụ tiện ích hấp dẫn đạt chuẩn 3 sao.

Xung quanh khuôn viên được trồng thêm nhiều cây xanh, mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho mọi người. Bên cạnh đó chúng còn tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ và góp phần mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu cho du khách. Tại đây bạn sẽ được hòa mình vào làn nước mát, được thư giãn, ngắm cảnh bên biển, với không gian yên bình resort chính là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho bạn.

Đặc biệt mỗi phòng của resort Orange Phú Quốc đều được thiết kế ban công hoặc sân hiên riêng với tầm nhìn hướng ra biển thơ mộng. Mỗi phòng đều được bày trí khoa học với đầy đủ trang thiết bị nội thất hiện đại mang lại không gian nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, ấm cúng cho mọi người.

Đến đây bạn sẽ thoải mái trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn trên biển, được thưởng thức các món ăn đặc sản Phú Quốc và nhiều món ăn nổi tiếng trên Thế Giới…. Đặc biệt còn được tận hưởng các tiện ích nội khu ấn tượng, và được nhâm nhi cốc nước uống thơm ngon bên quầy bar resort ngắm nhìn hoàng hôn quả là điều tuyệt vời phải không?

Resort The Shell Phú Quốc

resort Phú Quốc giá rẻ

The Shell Resort Phú Quốc

Resort The Shell Phú Quốc nằm trải dài bên bãi biển Gành Gió đầy thơ mộng Phú Quốc. The Shell được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo, những bức tường trắng tinh khôi kết hợp cùng sàn đá cẩm thạch đã tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho resort.  

Resort mang đến phòng nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao, cùng với đa dạng các dịch vụ tiện ích hiện đại hứa hẹn sẽ phục vụ chu đáo mọi nhu cầu của khách hàng. Vì xây dựng gần biển nên resort sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn tất cả những thú vui, trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn bên đại dương mênh mông xinh đẹp ở Phú Quốc.

Quan trọng nhất là resort luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết nên luôn đặt cao chất lượng phục vụ. Với các dịch vụ xông hơi, massage thư giãn, các nhà hàng mang đến đa dạng hương vị khác nhau…..chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ là resort Phú Quốc giá rẻ mà The Shell còn mang đến nhiều chính sách hấp dẫn, chương trình lý thú, xứng đáng là resort tốt nhất để bạn lựa chọn.

Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn resort Phú Quốc giá rẻ

resort Phú Quốc giá rẻ

Bạn nên lưu ý gì khi lựa chọn resort tại Phú Quốc

Việc lựa chọn resort Phú Quốc giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa nguồn kinh phí trong việc vui chơi, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Để hành trình vui chơi, khám phá trên đảo được hoàn hảo các bạn cần lưu ý các vấn đề như sau:

  • Lựa chọn resort nằm ở vị trí thuận lợi nhất cho chuyến hành trình của mình.
  • Resort phải mang lại các dịch vụ tốt, tiện ích nội khu đa dạng nhằm đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của khách hàng.
  • Cùng với đó resort phải sở hữu các tầm view đẹp, ấn tượng để khách hàng có thêm những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất.
  • Việc lựa chọn phòng giá rẻ cũng tốt nhưng bạn cần cân nhắc thêm về các yếu tố chất lượng để không làm ảnh hưởng kỳ nghỉ của mình.

Qua những gì chúng tôi vừa chia sẻ về các resort Phú Quốc giá rẻ hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình một nơi nghỉ dưỡng thoải mái, lưu lại những ký ức tuyệt vời nhất. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hoàn hảo bên gia đình, bạn bè các bạn hãy truy cập ngay vào Website: Sunvilla.vn để được hỗ trợ nhanh và sớm nhất những thông tin chi tiết đến chuyến hành trình của bạn nhé.

Xem thêm dự án Tập Đoàn Sun Group tại Phú Quốc: Sun Group Phú Quốc