Phú Quốc được biết đến là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi bật của Đông Nam Á. Đảo ngọc sở hữu rất nhiều yếu tố cần thiết để trở thành một địa điểm du lịch hàng đầu theo mong đợi của du khách. Tìm hiểu tất cả những lý do khiến cho đảo ngọc trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi bật có thể sánh ngang Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Phú Quốc - Thiên đường du lịch mới của Đông Nam Á

Đảo ngọc sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng và thuận tiện về mặt giao thông

Phú Quốc vị trí thuận tiện về mặt giao thông 

Vị trí của đảo ngọc nằm ở trung tâm của Đông Nam Á và rất dễ dàng để kết nối với các trung tâm du lịch lớn của các quốc gia. Khách du lịch chỉ mất từ 1 đến 2 giờ bay là có thể dễ dàng di chuyển từ Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để đến với đảo. 

Đảo ngọc sở hữu sân bay quốc tế mở rộng có thể đoán được 4 triệu khách trên năm. Các hãng hàng không trong nước đang tích cực xúc tiến các đường bay đến đảo ngọc để du khách có thể trải nghiệm được không gian du lịch chất lượng cao. 

Phú Quốc sở hữu một không gian thiên nhiên ưu đãi

Nhiệt độ trung bình của đảo ngọc lúc nào cũng duy trì ở mức 27 độ C, điều kiện nhiệt độ lý tưởng phù hợp để phát triển du lịch quanh năm. Đảo ngọc không chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc như các tỉnh miền Trung do đó không bị bão nhiều như các địa điểm du lịch ở khu miền Trung. Chính vì lý do đó mà du khách có thể đến thăm đảo ngọc tất cả những mùa trong năm.

Đảo ngọc được thiên nhiên ưu đãi khi sở hữu đường bờ biển dài 150 km, 99 ngọn núi và hơn 62% là diện tích rừng nguyên sinh. Được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng khi sở hữu những bãi biển dài và đẹp nhất hành tinh. 

Phú Quốc - Thiên đường du lịch mới của Đông Nam Á

Đảo ngọc được thiên nhiên ưu đãi với nhiều phong cảnh đẹp

Phú Quốc sở hữu dịch vụ du lịch vô cùng đa dạng và phong phú

Đảo ngọc của chúng ta sở hữu rất nhiều điều kiện để phát triển đa dạng các loại hình du lịch khác nhau bao gồm có khám phá rừng nguyên sinh, tham quan biển đảo, lặn biển, câu cá. Các nhà đầu tư lớn hiện nay đã triển khai rất nhiều loại hình sản phẩm du lịch nổi bật tại đảo ngọc như vườn thú bán hoang dã Vinpearl safari. 

Bên cạnh đó tại hòn Thơm còn triển khai hệ thống cáp biển dài nhất thế giới. Tại đảo hòn Thơm còn triển khai khu nghỉ dưỡng casino và khu công viên giải trí phức hợp. Đảo ngọc có thể cung cấp đa dạng với rất nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng cao mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khi đến đây nghỉ dưỡng.

Phú Quốc nhận được sự ưu đãi từ phía chính phủ

Đảo ngọc được biết đến là một trong những địa điểm du lịch nhận được sự ưu đãi từ phía chính phủ. Các doanh nghiệp đầu tư vào đảo ngọc sẽ được hưởng thuế thu nhập doanh nghiệp 10% và giảm thuế thu nhập cá nhân lên đến 50%.

Với sự định hướng của chính phủ, đảo Ngọc hứa hẹn sẽ được đầu tư cơ sở vật chất và hệ tuần hoàn thiện để mang đến cho khách hàng một địa điểm du lịch nổi bật. Đảo ngọc không chị xây dựng sân bay quốc tế mà còn xây dựng hệ thống cáp điện ngầm từ đất liền ra đảo. Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định đảo ngọc sẽ trở thành một trong những đặc khu kinh tế hàng đầu tại nước ta.

Phú Quốc - Thiên đường du lịch mới của Đông Nam Á

Đảo ngọc trở thành một trong những đặc khu kinh tế nổi tiếng của nước ta

Phú Quốc sở hữu lượng khách du lịch có tốc độ gia tăng chóng mặt

Theo như chia sẻ của tổng cục du lịch Việt Nam số lượng khách du lịch đến với đảo ngọc không ngừng gia tăng. Khách du lịch đảo ngọc không chỉ là khách du lịch trong nước mà còn thu hút đông đảo của rất nhiều khách du lịch ngoài nước. Theo như nhiều chuyên gia du lịch nhận định số lượng khách du lịch đến với đảo ngọc sẽ không ngừng gia tăng trong thời gian tới.

Phú Quốc sở hữu một vòng vốn đầu tư khủng

Đảo ngọc sở hữu rất nhiều điều kiện để phát triển về mặt kinh tế và du lịch. Chính vì lý do đó đây là một trong những địa điểm vô cùng lý tưởng và rất nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam đầu tư để xây dựng các dự án bất động sản. 

Sun group được biết đến là một trong những tập đoàn lớn chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản đã triển khai dự án của mình với khu nghỉ dưỡng cao cấp thế giới. Sun group được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nổi bật với các thương hiệu làm nên tên tuổi như The Sebel Phú Quốc, Premier Village Phú Quốc Resort, JW.Marriott và The Ritz-Carlton…

Phú Quốc - Thiên đường du lịch mới của Đông Nam Á

Đảo ngọc sở hữu rất nhiều dự án bất động sản làm nên tên tuổi

Phú Quốc lựa chọn của rất nhiều danh hiệu quốc tế đến đây làm việc

Đảo ngọc không chỉ thu hút sự chú ý của rất nhiều tập đoàn lớn đến đây đầu tư các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Mà đảo ngọc còn thu hút rất nhiều tập đoàn đầu tư và quản lý khách sạn nổi tiếng trên toàn thế giới đến đây để xây dựng thương hiệu. 

Các thương hiệu quốc tế như JW.Marriott , AccorHotels, IHG,…xây dựng dịch vụ quốc tế, cùng với hệ thống mạng lưới tiếp thị toàn cầu sẽ tăng cao vì thế của đảo ngọc. Hình ảnh của đảo ngọc sẽ được quảng bá rộng rãi hơn nữa trên thị trường du lịch quốc tế.

Phú Quốc sở hữu rất nhiều yếu tố để trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trong tương lai. Nếu như bạn có một số vốn đầu tư vào các sản phẩm bất động sản tại đảo Ngọc hứa hẹn cơ hội về kinh doanh và đầu tư bất động sản sinh lời sẽ vô cùng lớn. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các sản phẩm bất động sản chất lượng cao vui lòng truy cập website https://sunvilla.vn/