Trong số các khu resort cao cấp nổi tiếng tại đảo Ngọc thì Premier village Phú Quốc resort được đánh giá khá cao và là địa điểm thu hút đông đảo du khách tới đầu tư lẫn nghỉ dưỡng. Dự án vừa sở hữu được vị trí đắc địa lại vừa có cảnh quan thơ mộng cùng khiến nơi đây như là một thiên đường làm bạn phải lạc bước khi đến. 

Premier village Phú Quốc resort

Vẻ đẹp giống thiên đường của Premier Village Phú Quốc Resort khiến các du khách phải mê đắm

Đôi nét về Premier village Phú Quốc resort

Ngay từ khi xuất hiện thì dự án đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi sở hữu được rất nhiều điểm nổi bật. Không chỉ có các nhà đầu tư bất động sản mà ngay cả những người đam mê du lịch nghỉ dưỡng cũng rất thích thú khi biết các thông tin có liên quan đến dự án:

. Vị trí của dự án nằm ở mũi Ông Đội thuộc thị trấn An Thới của huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

. Dự án được tiến hành xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc. Đây là một công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group – một trong những tập đoàn nổi tiếng của nước ta.

. Dự án triển khai xây dựng theo loại hình khu nghỉ dưỡng biển cao cấp, trong đó có cả chuỗi tiện ích và biệt thự nghỉ dưỡng.

. Phần diện tích mặt đất của dự án lên tới 730,158m2.

. Dự án có mật độ xây dựng chỉ ở mức là 20%.

. Cảnh quan chính của dự án gồm có 2 mặt biển, khu rừng nguyên sinh, ghềnh đá và các bãi biển dành riêng cho từng loại biệt thự.

. Dự án được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5* quốc tế gồm có câu lạc bộ biển, nhà hàng, trung tâm thương mại, spa, sảnh hội nghị, câu lạc bộ ở trong nhà và ngoài trời....

Premier village Phú Quốc resort

Premier village Phú Quốc resort có hệ thống tiện ích cao cấp

. Đơn vị thi công xây dựng dự án là Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình.

. Dự án được thiết kế nội thất bởi đơn vị nổi tiếng của Úc đó là Dark Horse Architec.

. Phần thiết kế kiến trúc và cảnh quan của dự án được triển khai bởi đơn vị nổi tiếng của Singapore đó là SALA Design Group.

. Apollo Việt Nam là đơn vị đảm nhiệm phần thiết kế kết cấu.

. Đơn vị ICE – Indochine Engineering của Úc đảm nhận phần thiết kế cơ điện.

. Dự án triển khai xây dựng một số loại biệt thự nghỉ dưỡng như biệt thự trên đồi, biệt thự sát biển, biệt thự trên ghềnh đá và biệt thự trên mặt biển. Mỗi căn biệt thự lại có số lượng phòng ngủ và diện tích khác nhau.

Premier village Phú Quốc resort

Dự án triển khai xây dựng nhiều loại biệt thự với diện tích và số lượng phòng ngủ khác nhau

Premier village Phú Quốc resort có điều gì nổi bật về vị trí?

Mũi Ông Đội của đảo Ngọc là nơi đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản khác nhau. Nhưng chỉ có Premier village Phú Quốc resort là sở hữu được vị trí tuyệt đẹp, bao gồm cả về mặt địa lý, giao thông lẫn phong thủy. Lần đầu tiên đặt chân đến dự án chắc chắn các khách hàng sẽ thấy vô cùng bất ngờ.

Vì dự án được chủ đầu tư là công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group làm chủ nên vị trí lựa chọn cũng nằm trong quần thể các dự án khác mà tập đoàn đang triển khai tại khu vực phía Tây Nam của Phú Quốc. Có thể nói vị trí mà dự án tọa lạc được thiên nhiên cực kỳ ưu đãi khi đó là dải đất nằm giữa hai mặt biển, một là biển Đông và hai là vịnh Thái Lan. Chính nhờ điều này là dự án có lợi thế hơn khi nằm gần cảng biển du lịch.

Premier village Phú Quốc resort

Vị trí của dự án có hai mặt giáp biển nên được đánh giá cao về phong thủy

Dự án được các chuyên gia đánh giá rất tốt khi đạt chuẩn về các yếu tố phong thủy. Nơi đây vừa có núi, lại có biển nên có thể mang tới nguồn năng lượng tốt và sức khỏe tốt cho con người. Đặc biệt, từ vị trí của dự án mọi người có thể ngắm được cảnh biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài, khu rừng nhiệt đới đầy kỳ thú hoặc là ngắm cảnh hoàng hôn, bình minh đầy lãng mạn.

Thị trấn An Thới hiện cũng được đầu tư mở rộng hệ thống giao thông nên du khách sẽ rất thuận tiện để di chuyển tới dự án hoặc các điểm vui chơi khác. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện để đến dự án và thích thú nhất đó chính là từ vị trí dự án chỉ đi vài bước chân là bạn đã ra đến biển và nhiều điểm tham quan, du lịch thuộc quần thể của Sun Group.

Đầu tư vào Premier village Phú Quốc resort để nhận được khoản sinh lời hiệu quả

Từ nhiều năm nay việc đầu tư vào bất động sản ở Phú Quốc đã được xem là một kênh đầu tư quan trọng, lâu dài của nhiều người. Thực tế đã cho thấy rất nhiều khách hàng đã thắng lợi lớn khi đầu tư vào bất động sản tại đây. Và với dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, hoàn hảo như Premier village Phú Quốc resort thì không có lý do gì mà các khách hàng không đầu tư.

Khi quyết định đầu tư vào dự án ngoài việc nhận được những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi thì khách hàng còn thực sự yên tâm về tiềm năng sinh lời của dự án. Vì số lượng biệt thự có hạn mà nhu cầu thuê để nghỉ dưỡng hoặc để kinh doanh ngày càng nhiều nên nhà đầu tư sẽ nhận được khoản lợi nhuận tối thiểu cho 01 năm lên tới 9%. Khoản lợi nhuận này sẽ kéo dài trong khoản thời gian 10 năm. Đây quả là một con số hấp dẫn có thể thuyết phục mọi nhà đầu tư.

Premier village Phú Quốc resort

Khách hàng sẽ nhận được lợi nhuận lớn khi đầu tư vào Premier village Phú Quốc resort

Thời gian qua dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid 19 nhưng dự án vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách hàng. Nhất là trong thời điểm gần đây khi ngành du lịch nước ta đang bắt đầu mở cửa trở lại thì số lượng khách hàng quyết định đầu tư vào dự án đã tăng lên đáng kể.

Hãy tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Premier village Phú Quốc resort và thảnh thơi hưởng thụ lợi nhuận đầu tư từ dự án. Hiện tại đang là thời điểm cực kỳ thích hợp cho việc đầu tư nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Để biết thêm các thông tin về dự án bạn hãy truy cập Website Sunvilla.vn nhé.