Hiện nay đảo Ngọc – Phú Quốc đang là điểm đến du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước đến du lịch, nghỉ dưỡng. Do nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao, số lượng du khách đến với Phú Quốc ngày một đông nên việc tìm một nơi nghỉ ngơi được mọi người rất quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc sang trọng, chất lượng tốt có view cực đẹp.

resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc

Resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc

Novotel Phú Quốc Resort

Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tại Phú Quốc phải kể đến đầu tiên là Novotel Phú Quốc Resort. Từ sân bay chỉ mất khoảng 10 phút đi xe là tới được đây nên rất thuận tiện cho khách du lịch. 

Tại lễ trao giải Best Hotels – Resorts Awards 2019 Resort đã được bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất dành cho gia đình”. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư gian trong các phòng ốc hiện đại và rộng rãi. Resort có hai khu nghỉ dưỡng riêng biệt là khách sạn và khu Villas, biệt thự sẽ phù hợp cho từng nhu cầu và túi tiền của du khách. 

Tất cả các phòng khách sạn đều được trang bị đầy đủ các tiện ích như đồ dùng cá nhân phòng tắm, wifi miễn phí, điều hòa, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, cà phê gói cho một ngày tỉnh táo…

Ưu điểm:

  • Bãi biển đẹp, không khí trong lành, dễ chịu

  • Các phòng nghỉ được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp

  • Có xe đưa đón khách từ sân bay đến và đi từ resort

  • Bãi biển sạch đẹp, không gian nghỉ ngơi yên tĩnh

  • Chất lượng dịch vụ cao cấp và rất chuyên nghiệp

Tuy nhiên, sẽ có một số hạn chế cho du khách tới đây du lịch, nghỉ dưỡng như resort nằm cách xa trung tâm và cũng không gần các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc

Resort 5 sao có dịch vụ cao cấp

Vinpearl Resort Phú Quốc

Resort được xây dựng trên đường bờ biển Bãi Dài – là một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Được lấy cảm hứng từ nối kiến trúc châu Âu tân cổ điển, Vinpearl Resort mang đến sự sang trọng, dịch vụ đẳng cấp được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. 

Tới đây thực sự là thiên đường dành cho những người đam mê du lịch thể thao với quần thể sân gofl 27 hố tuyệt đẹp trên đảo, hồ bơi ngoài trời cực lớn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của biển cả và còn có các khu vui chơi giải trí hấp dẫn khác như sở thú, sân tennis, phòng tập thể dục, Casino…

Quần thể khu nghỉ dưỡng có 381 phòng khách sạn, 50 căn biệt thự song lập 1 tầng, 181 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ. Các phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, đầy tủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, Vinpearl Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến yên bình, thư giãn cho các chuyến du lịch bên gia đình và bạn bè.

Ưu điểm:

  • Không gian rộng rãi, yên tĩnh

  • Phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, có view ngắm cảnh đẹp

  • Chế độ dịch vụ nhanh chóng, tiện nghi, chu đáo

  • Nhiều khu vui chơi hấp dẫn

resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc

Dịch vụ tại resort 5 sao

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Với vốn đầu tư lớn, quy mô rộng trên 40ha, khu nghỉ dưỡng có thiết kế chủ đạo là nối kiến trúc xoắn ốc lấy ý tưởng từ hình con sò độc đáo. Nổi bật cho phong cách thiết kế này chính là hồ bơi của khu nghỉ dưỡng có những chiếc ghế làm bằng đá cẩm thạch đặt chìm dưới nước cho phép du khách thoải mái ngâm mình trong làn nước mát lạnh.

Với thiết kế hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên, hội tụ đủ các yếu tố rừng, biển, núi, hồ đã mang đến cho khu nghỉ dưỡng một khung cảnh thanh bình, không khói bụi, không ồn ào, tấp nập của cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Các phòng ốc đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và các vật dụng cần thiết. Ngoài ra, các phòng đều view hướng ra biển cùng hệ thống cửa kính trong suốt sẽ giúp bạn ngắm trọn vẻ đẹp của biển. Các trò chơi trên biển như: kéo dù, lướt ván, moto nước… chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi tới đây du lịch, nghỉ dưỡng.

Ưu điểm:

  • Không gian phòng ốc rộng, thoáng mát

  • Khuôn viên rộng, nhiều cây xanh

  • Resort có bờ biển dài và hồ bơi đẹp

  • Nhân viên hỗ trợ khách hàng chu đáo, nhiệt tình

resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc

Top những resort 5 sao đẳng cấp tại Phú Quốc

Salinda Resort & Spa Phú Quốc

Nằm trải dài trên bờ biển thuộc thị trấn Dương Đông, khu nghỉ dưỡng cao cấp Salinda Phú Quốc được xây dựng theo lối kiến trúc giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc hiện đại độc đáo.

Điểm nổi bật ở đây chính là hồ bơi sử dụng công nghệ lọc muối điện phân hiện đại giúp bảo vệ làn da trước những tác nhân của ánh sáng mặt trời. Bể bơi cũng có từng khu khác nhau: bể bơi rộng và sâu thì dành cho người lớn, còn các bé sẽ được vui đùa trong những bể bơi nhỏ, an toàn hơn. 

Các phòng ốc ở đây đều mang phong cách trẻ trung, mới mẻ thu hút rất nhiều các cặp đôi đến nghỉ dưỡng. Khu resort có tất cả 121 phòng nghỉ và biệt thự lấy thiên nhiên làm trọng tâm thiết kế. Có các loại phòng khác nhau và đều được trang bị đầy đủ vật dụng thiết yếu là các thiết bị cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu mà du khách sẽ chọn loại phòng phù hợp với bản thân.

Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp kiến trúc mà tại đây du khách còn được tham gia các trò chơi hấp dẫn, thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị đậm đà tại chuỗi các nhà hàng cao cấp. Bạn cũng có thể vừa nhâm nhi một cốc nước thơm ngon vừa ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp tại các quán bar.

Ưu điểm:

  • Phòng ốc thoáng mát, ngăn nắp, view hướng ra biển

  • Hồ bơi rộng, sạch sẽ

  • Đồ ăn ngon, đa dạng

  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ

Trên đây là một số Resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Để chuyến đi của quý khách được thuận lợi và thoải mái đã có Sunvilla.vn luôn đồng hành trong các chuyến du lịch tại Phú Quốc.